title: sau tất cả [1]
chỉ là tớ luôn suy nghĩ rằng liệu vợ của Tomioka Giyuu là một người thế nào mà có thể chấp nhận và chữa lành cho mọi khiếm khuyết của anh. tớ đã thắc mắc rất nhiều và câu trả lời hiện ra trong đầu chỉ là: chắc chắn, cô ấy là người con gái dịu dàng nhất trên thế giới này.
với viễn cảnh bạn là cô ấy - người vợ đồng hành cùng anh trong quãng thời gian cuối của cuộc đời.
p/s: nhạc hợp lắm, nghe thử nhé
__________Thế giới giờ chẳng còn quỷ nữa, nhưng thật sự, Y/n thấy không quen. Vốn nàng phải giống như mọi người, vui vẻ khi Kibutsuji Muzan đã chết đi và con người có thể thoải mái đi lại dưới ánh trăng rực rỡ. Chỉ là, có lẽ từ nay về sau, nàng sẽ chẳng còn lí do nào để có thể gặp lại người ấy nữa.
Makamoto Y/n là con gái duy nhất của cha mẹ, năm nay nàng vừa tròn 17 tuổi. Ở cái tuổi trăng tròn này, cha mẹ nàng cũng rất đau đầu để tìm được một chàng rể ưng ý để chăm lo cho nàng nửa đời còn lại. Nhưng thật ra, Y/n chẳng quan tâm tới chuyện đó lắm.
Khi còn trẻ cha mẹ nàng từng được thợ săn quỷ cứu giúp và thoát khỏi kiếp nạn nên họ đã vung tay tiếp quản một căn nhà hoa tử đằng ở một trấn nhỏ trong phố sầm uất thuộc Tokyo để trả ơn và giúp đỡ cho Sát Quỷ Đoàn. Y/n là đứa con gái duy nhất của họ khi tuổi đã xế chiều nên nàng được cưng chiều hết mực và sẽ dự là được tiếp quản lại căn nhà hoa tử đằng này để nối tiếp truyền thống của gia đình. Vậy nên từ khi còn bé, nàng đã theo cha mẹ sinh sống ở đây và học hỏi, tìm hiểu về Sát Quỷ Đoàn - một tổ chức bí mật hoạt động dưới sự lãnh đạo của gia tộc Ubuyashiki. Y/n luôn nghĩ cuộc đời của nàng sẽ chỉ quanh đi quẩn lại như thế nhưng vào năm nàng 14 tuổi, nàng đã gặp được người ấy.
Khi đó, Tomioka Giyuu 18 tuổi. Chàng thiếu niên mạnh mẽ, mắt phượng mày ngài, cao lớn không kể xiết. Chàng luôn giữ cho mình vẻ lạnh lùng và lịch sự mỗi khi bước vào căn nhà hoa tử đằng của họ. Chàng không nói nhiều, nhưng sự tồn tại của chàng mạnh mẽ như sóng biển và đẹp như loài hoa tử đằng ấy.
Y/n nghĩ: có lẽ cả đời này nàng sẽ không thể gặp được người thứ hai giống chàng.
Chàng thường hay ngủ lại tại căn nhà của họ từ lần đầu tới thăm đó vì Giyuu được ngài Chúa Công phân phó cho cai quản màn đêm của vùng này. Y/n năm 14 tuổi đã biết rằng có lẽ đó là cái duyên để cho hai người gặp nhau. Nàng gặp Giyuu lần đầu tiên khi nàng phụ giúp mẹ chuẩn bị thức ăn cho chàng ngủ qua đêm. Y/n được nghe mẹ kể rằng Giyuu là một kiếm sĩ tài năng và chàng đã rèn luyện rất nhiều để trở thành một trụ cột - chức vị cao nhất của các kiếm sĩ trong Sát Quỷ Đoàn.
Y/n lân la dò hỏi: "Thế ngài ấy sử dụng hơi thở gì vậy ạ?" Nàng đã gặp rất nhiều kiếm sĩ, trong số đó có vài người kiệt xuất hơn hẳn và họ đã giải thích cho nàng rằng họ sử dụng hơi thở - một kĩ thuật thở để giúp sức mạnh được tăng lên.
Chắc hẳn, một người mạnh mẽ như chàng ấy sẽ sử dụng hơi thở chứ nhỉ?
"Ngài ấy là Thuỷ Trụ, sử dụng hơi thở nước."
BẠN ĐANG ĐỌC
your stories | siêu thị bách hoá Viléuma.
Fanfictionbạn nhận được một tin nhắn đến từ Viléuma. gửi đến em những thứ đơn sơ, giản dị nhất, gửi lại tôi những tháng ngày tiêu cực của em. mời kí tên nhận hàng. 👉 Cảnh báo: Các char ít nhiều không tránh khỏi bị OOC. 👉 Bản quyền của Viléuma và Cindra, ch...