Bakugo Katsuki | Boku no Hero Academia

81 17 2
                                    

title: một ngày là người yêu của Bakugo Katsuki
________

1. Thức dậy

Tất nhiên là Đại Bộc Sát Thần của chúng ta luôn là người thức dậy trước, thậm chí hắn còn dậy từ khi mặt trời mới mọc và hoàn thành việc chạy bộ sáng sớm trước khi quay về chuẩn bị bữa sáng cho em. Lớp 1 - A mỗi sáng thức dậy đều sẽ bắt gặp Bakugo Katsuki đang đập cửa phòng của Y/n với một cốc sữa nóng trên tay và lời mắng chửi yêu thương.

"Con nhãi kia! Mặt trời mọc đến đỉnh đầu mày rồi mà vẫn nằm ngủ trương thây ra. Mày có dậy ngay không hay để tao cho nổ nát cái phòng mày ra?"

Sau một tràng dài chửi mắng, mọi người đã quen với hình ảnh Bakugo im bặt khi người yêu nhỏ bé của hắn lơ mơ mở cửa, dụi mắt chúc Bakugo buổi sáng tốt lành.

"Katsuki, buổi sáng tốt lành."

'Chết tiệt, đáng yêu chết.' Rồi sau đó, Bakugo chẳng nói gì chờ em chuẩn bị xong rồi dúi vào tay em cốc sữa và canh em đến khi uống hết mới thôi.

2. Chuyện đi học

Bakugo là một người rất kiêu ngạo, hắn biết hắn giỏi nên hắn có quyền ngông. Và đương nhiên, cái tính cách ngông nghênh đấy thì chẳng gây thiện cảm gì với người khác cho cam, thế nên Bakugo chẳng được bạn bè lớp khác yêu quý cho lắm. Ngược lại, Y/n nhà hắn nổi tiếng với sự thân thiện, người gặp người yêu, lúc nào cũng tươi cười và toả sáng như ánh mặt trời. Em còn từng được bình chọn là người dễ gần nhất trong trường.

Thật ra tính cách ấy của Y/n có một chút khó khăn, đối với Bakugo. Hắn chẳng thích đâu khi em cứ vui vẻ trò chuyện với mấy thằng con trai khác, và cái cách mắt chúng nó cứ dán chặt vào em. Hắn chẳng thích đâu, nhưng hắn cũng chẳng bao giờ nói. Có anh hùng nào lại đi để ý mấy cái lặt vặt đấy bao giờ... Cho đến khi Bakugo biết em được một thằng ất ơ nào đấy tỏ tình.

Đứng trên sân thượng lạnh lẽo, trời đang trở thu nên gió có hơi mạnh. Y/n nổi da gà nhưng vẫn cười với người đối diện.

"Có chuyện gì sao?"

Đây là một cậu bạn ở lớp thường trong trường, em và cậu ta quen nhau qua vài lần sinh hoạt câu lạc bộ. Không phải Y/n không biết tình cảm mà cậu ta dành cho em, nhưng thực ra em cũng không nghĩ cậu ta sẽ dám thổ lộ tình cảm ấy với em dẫu biết em là người yêu của Bakugo Katsuki.

Gan thật đó! Hay là cậu ta chưa từng nghe danh của Kacchan nhỉ...

"T-Tớ thích cậu Y/n, mong cậu hãy nhận lấy tình cảm của tớ." Cậu bạn đỏ mặt, lúng túng cúi đầu và đưa ra một món quà đính kèm bức thư màu hồng phấn hình trái tim.

Y/n vẫn giữ nụ cười trên môi, định bụng đưa tay ra từ chối nhưng từ đâu, Bakugo nhảy ra đã đứng trước mặt em.

"Thằng khốn...mày muốn chết phải không?" Bàn tay Katsuki nổ tanh tách và Y/n biết em phải ngăn cản bạn trai của mình lại trước khi hắn thật sự cho nổ tung cậu bạn kia.

"Khoan đã Katsuki."

Bỗng hắn đưa tay ra, vẫn điệu bộ ngả ngớn ngông cuồng đó, kéo eo em để người em dán sát vào người mình. Y/n theo quán tính ngã vào lòng Bakugo, đặt tay lên ngực hắn.

your stories | siêu thị bách hoá Viléuma.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ