Lee Minhyeong bế người đi dọc hành lang, hắn không vội quay lại kí túc xá mà mang thẳng em người yêu của mình đến phòng stream.
Đằng nào cũng không còn live nữa, hắn ôm em ở đây cũng chẳng có ai phát hiện cả. Lee Minhyeong không đợi được đến khi về kí túc xá, hắn muốn đánh mông con hổ này ngay lập tức, ai cho phép em ta trốn đi chè chén đến say mèm ra thế này.
" Đánh... Đánh mèo cam"
Hyeonjoon nhắm mắt, cả gương mặt đỏ hồng lên trông y như quả cà chua chín mọng, khuôn miệng xinh đẹp thì vẫn cứ lẩm bẩm nói mớ. Minhyeong chẳng thèm quan tâm đến nội dung câu chuyện, hắn đang rất tức giận vì Hyeonjoon trốn nhà đi chơi đây.
" Em đòi đánh ai"
Lee Minhyeong đặt người ngồi lên trên đùi, hai tay khoá chặt cả người hyeonjoon lại khiến em ta mở miệng la oai oái. Chắc có lẽ đã quá say thế nên khi nãy bị Minhyeong bế đi em cũng chẳng biết gì. Bây giờ đột nhiên nhìn thấy gương mặt phóng đại của hắn liền chu môi rụt người về phía sau không đòi đánh mèo cam nữa.
" Minhyeong... ?"
Hyeonjoon sau một thoáng bàng hoàng rất nhanh thức thời dở trò nũng nịu, em ta giơ hai tay áp vào má bạn trai nhéo nhéo nặn nặn mấy cái.
" Tuyển thủ Gumayusi làm gì tuyển thủ hổ bông thế, hu hu tao mách anh Sanghyeok "
Lee Minhyeong thấy hơi buồn cười, em người yêu của hăn bình thường lúc nào cũng tỏ ra bản thân rất ngầu, chân dài vài rộng nhìn như thủy thủ, cơ tay cuồn cuộn thi thoảng còn chê hắn chỉ được cái bụng to.
Nhưng đến khi bị bắt nạt thì lại chỉ ấm ức khóc hoặc đi tìm người mách lẻo, Hyeonjoon so với người trưởng thành thì lại ngây ngô giống với một em bé hơn nhiều.
" Anh Sanghyeok không cứu nổi tuyển thủ hổ bông đâu"
Lee Sanghyeonk bây giờ có khi còn đang bận đối phó với em người yêu ít hơn năm tuổi rồi ấy chứ, một mình Jeong Jihoon anh trai còn đối phó không lại... Làm gì có thời gian rảnh để mà đi cứu Hyeonjoon cơ chứ.
Lee Minhyeong xấu xa bất ngờ nhấc em lên, hắn ép người cúi xuống bàn làm việc khiến cái mông căng tròn của Hyeonjoon phải vểnh lên. Hừ, nói bao nhiêu lần rồi, cứ phạm lỗi thì Hyeonjoon sẽ bị đánh đòn.
Mất mặt quá a~
Hyeonjoon muốn bò dậy khỏi bàn, em biết Lee Minhyeong đánh không đau nhưng hắn làm thế này thì Hyeonjoon xấu hổ lắm. Nhắc đến đánh đòn là men rượu trong người Hyeonjoon đã bay đi mất một nửa rồi, em ta huhu mếu máo lấy lòng bạn trai. Em bảo em chỉ lỡ say một tí thôi, lần sau em không dám uống nữa.
Nhưng mà Lee Minhyeong là ai chứ, hắn nhấc tay đánh bem bép vào mông Hyeonjoon mấy cái, không nói nhiều... Không nghe giải thích.
" Hức..huhu mày hết thương tao rồi"
Hyeonjoon cựa a cựa, em đẩy cái tay đang đè trên đầu mình của Lee Minhyeong ra nhưng rất nhanh đã bị người kia nắm thóp. Minhyeong thực ra không có hiền lành giống như trên mạng hay đồn thổi đâu, hắn hiền với ai ấy chứ có bao giờ hiền với Hyeonjoon đâu.
Lee Minhyeong không có nhiều múi cơ, thế nhưng mật độ phân bổ lại rất hợp lý. Chẳng qua hắn thích nhường nhịn người khác thôi… nếu người yêu em mà gồng lên thì Hyeonjoon cũng đến chịu, em chạy không thoát.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÉ TÍ TẸO [ Choker ] [ Guon ]
De Todo* lưu ý ( chưa beta ) Snvv @ thunder_ choiwooje Không liên quan đến đời thực. Nhân thú. Em bé. Otp