Trời vừa mới chỉ tờ mờ sáng, Siwoo đã không thể nào nhịn nổi mà lén lút chạy đến kí túc xá T1.
Tuyển thủ Lehends được ryu minseok xuống tận nơi đón lên. Trước khi bước vào cửa, nó còn nhăn nhó nhắc nhở trợ thủ Geng đừng quá sốc khi nhìn thấy thằng em má bư của mình bị teo nhỏ.
Son Siwoo khẽ nuốt nước miếng, mặt mũi Minseok nghiêm trọng như thể thế giới sắp đi vào tận thế vậy.
" oaaaaaa"
Chưa cả kịp bước vào Siwoo đã nghe thấy một tiếng la đầy cáu kỉnh của trẻ con thoát ra từ trong phòng. Minseok giống như đã đoán trước được khung cảnh thảm họa ở bên trong, nó hít một hơi thật sâu, tươi cười mở cửa mời anh trai yêu quý của con mèo cam kia đi vào mà đón người.
Đập vào mắt son siwoo lúc này là một hình ảnh vô cùng hỗn loạn, thê thảm đến mức khó tin. Lee Minhyeong đang hai tay cắp hai đứa trẻ, hắn không biết đã làm gì phật ý cái thứ cam cam kia mà bị đứa nhỏ ấy túm tóc đánh túi bụi.
Tất nhiên là hai cái măng cụt ấy đánh ra chẳng gây được bao nhiêu sát thương, độ trí mạng về không nhưng độ đáng yêu thì đặt max.
Lee Minhyeong tức đến nỗi xém chút là đem con mèo tinh kia quẳng xuống đất. Jeong Jihoon bị teo nhỏ chính xác là một thằng quỷ con hung hăng.
Tuyển thủ Chovy thích giơ móng vuốt cào người, tay chân ngắn ngủn vùng vẫy loạn xạ. Cũng may khi nãy anh Sanghyeok đã đem người đè ra cắt móng rồi... nếu không cái bộ mặt đẹp trai của Lee Minhyeong cũng đã cứ thế bay cao cùng cát bụi.
" ai... trong hai đứa này ai là jihoon vậy"
Son Siwoo nhìn hai đứa trẻ bé tẹo mà rơi vào trầm mặc.
Một gào khóc, một la hét đánh đấm đến váng hết cả đầu.
Mặc dù Minseok đã chụp ảnh con mèo cam kia và bảo rằng đó là thằng em Jeong Jihoon rồi, thế nhưng Siwoo vẫn không thể nào tin nổi vào cái sự thật khùng điên này.
" đây, chính là thằng nhãi mọc được hai cái răng này"
Lee Minhyeong nhanh chóng đem con mèo tinh kia đẩy về phía Son Siwoo. Jeong Jihoon bé loắt choắt bị tách khỏi Moon Hyeonjoon ngay lập tức gào cái mồm lên, Vì thú non còn quá bé cho nên nó chỉ có thể bập bẹ phát ra được vài âm tiết đơn giản thôi.
" oa...moon"
Hyeonjoon ngoan hơn Jihoon một chút, em ta bị kẹp lấy thì cũng chỉ ấm ức rớm nước mắt thôi. Hyeonjoon hoàn toàn không biết cách nhe răng cắn người giống như Jihoon.
Hai đứa bé này là đồng loại, chúng nó dính lấy nhau chỉ đơn giản bởi vì bản thân chúng nó cùng có hai cái tai trên đỉnh đầu và một chiếc đuôi dài loằng ngoằng ve vẩy phía sau.
Đứng trước nguy cơ bị tách khỏi đồng đội, Hyeonjoon cũng mếu máo vươn tay đòi đi theo Jeong Jihoon cho bằng được.
Lee Minhyeong thấy Hyeonjoon khóc đến nghẹn thở tất nhiên liền xót xa xoa nắn. Hắn vội ôm chặt em nhỏ vào trong ngực, một tay thì nâng đỡ, một tay thì liên tục vỗ về sau lưng.
Đối với một kẻ cuồng người yêu như Lee Minhyeong thì bất kể Hyeonjoon có biến thành yêu ma quỷ quái gì đi chăng nữa, em vẫn xứng đáng được yêu thương và nuông chiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÉ TÍ TẸO [ Choker ] [ Guon ]
Diversos* lưu ý ( chưa beta ) Snvv @ thunder_ choiwooje Không liên quan đến đời thực. Nhân thú. Em bé. Otp