Theo như những gì cậu quan sát từ khi đến đây. Thế giới này vận hành bằng ma pháp, đi lại bằng xe ngựa, nhà cửa thì hầu hết được dựng lên từ gỗ. ngay cả vũ khí, chỉ mới thấy qua kiếm, gậy phép… Hệ thống cũng đã nói rằng nơi đây không thể xuất hiện thứ hiện đại như súng được.
Hơn nữa Hasu lại nói thứ này là do cô gái kia đưa. Ngay từ ban đầu cậu đã thấy người này kì lạ rồi. không ngờ lại mang theo 1 bí mật to lớn như vậy. Rất có khả năng cô ta cũng giống như cậu, đều không phải người của thế giới này. Nhưng việc đối phương có thể mang đồ vật từ thế giới khác đến cũng chứng tỏ cô ta có thể di chuyển giữa 2 nơi chăng? Mặc dù đó hoàn toàn là suy đoán của cậu thôi.
Hoặc là cô gái đó cũng có hệ thống?
[Gì chứ? Chỉ với với khẩu súng thôi mà cũng có thể suy đoán tới mức vậy luôn?] hệ thống không khỏi bất ngờ, ký chủ của nó không phải cũng thông minh quá đi? [Dù thế cũng không thể nói rằng những gì cậu nghĩ là sai. Chúng ta vẫn cần thêm chứng cứ khác nữa
Khoan đã, nếu là như vậy thì cậu cũng có hi vọng trở về đúng không? Dù chỉ là một tia sáng chợt lóe lên thôi. Nhưng có còn hơn không…
“…Isagi? I-sa-gi!!!” Hasu khó hiểu gọi người trước mặt “Cậu sao thế? Tự nhiên lại không nói gì?”
[Ký chủ, bình tĩnh đi] hệ thống nhắc nhở [Chúng ta không được để lộ ra bất cứ điều gì.]
“Không sao, chỉ là mì ngon tới mức tớ không thể nói được thôi mà.” Isagi cười hì hì.
“Ôi trời, cậu làm tớ hết hồn à. ” Hasu thở phào, “Đúng rồi! Ở gần đây có khu chợ đêm rất náo nhiệt. nói nhỏ cho cậu nghe, còn có cả đấu giá mấy món đồ tốt nữa đó. cậu có muốn đi xem không?”
“Chợ đêm? Nghe có vẻ thú vị đó.” Isagi cũng thấy hứng thú, “ dù sao tớ cũng chưa biết gì nhiều về nơi này. Nhưng mà…tớ không có nhiều tiền-“
“Chuyện này có là gì đâu!” Hasu vỗ ngực “Yên tâm đi, đến lúc ấy cậu muốn mua cái gì thì cứ nói với tớ! Ờm… miễn sao trong khả năng của tớ là được hehe”
“Vậy… làm phiền cậu rồi.”
“Chuyện này thì có là gì đâu chứ. Mà nè, cậu nhớ không được nói cho ai biết rằng chúng ta đi đâu nhé. Chị Tan không cho phép tớ đến đó đâu. Thế nhé, hẹn cậu tối nay.”
“Ừm.”
.
Dòng người tấp nập. Không, thật ra cũng không hẳn là người, bởi vì trong đó còn có những thú nhân với đa dạng chủng tộc. Ngay cả bản thân cậu bây giờ cũng đâu còn là 1 con người nữa, Yoichi giờ đã thành 1 con thỏ rồi.
“Nơi đây bán nhiều đồ…ăn thật đó” Từ lúc bước vào cổng, cả 1 quãng đường dài Isagi chỉ thấy các quầy bán đồ ăn. Chỉ có điều nghe tên hơi dị, nào là móng vuốt hầm, xương ma thú chiên giòn, rồi còn cả kẹo được làm từ sữa và máu của chúng nữa. Isagi chắc chắn bản thân sẽ không ăn mấy thứ đó đâu.
“Mấy thứ ở đây sao bằng món Aki nấu được. cứ mặc kệ đi Isagi, đi sâu vào bên trong sẽ có những thứ thú vị hơn đấy” Hasu xua tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] Hôm nay Yoichi vẫn tiếp tục cố gắng!
FanfictionVăn án: Isagi vô tình bị hại chết, vô tình bị trói buộc với hệ thống, vô tình sống lại thành một con thỏ, vô tình có được 1 dàn chồng đẹp trai- "Từ từ!" Isagi hét lớn. Sao càng nói càng thấy sai sai vậy. E hèm. Tóm lại, đây chính là câu chuyện về củ...