Hasu ngượng ngùng gãi đầu: "Cảm ơn cậu đã cứu tôi."
Cô nàng vội vã tìm kiếm trong người, chỉ còn vài đồng lẻ làm Hasu không biết phải làm sao.
"Không cần thù lao đâu." Isagi xua tay, "Cứ coi như tôi tiện tay đi."
Hảo cảm của Hasu dành cho Isagi lại càng tăng, phải nói những ma pháp sư mà cô từng gặp hầu hết đều rất kiêu ngạo. Bởi vì không phải thương tích nào cũng có thể dùng dược liệu nên họ bắt buộc phải mời pháp sư. Nhưng những người này mở miệng ra là lấy giá trên trời. Cho dù tổ đội các cô không thiếu tiền nhưng Hasu vẫn rất khó chịu với vấn đề này. Một Isagi dịu dàng xuất hiện như thiên thần hạ giới tất nhiên làm Hasu không khỏi vui mừng.
Hasu nhỏ hơn Isagi 1 tuổi, là một cô gái hoạt bát. Điển hình là suốt quãng đường đi chỉ toàn Hasu nói chuyện, Isagi thỉnh thoảng đáp lại vài câu. Cậu cũng không cần đến hệ thống mà đã biết được một số thông tin về cô nàng này. Hasu là pháp sư băng hệ trung cấp. Lũ này vốn đã có xích mích với đội các cô từ trước. Đúng lúc hôm nay Hasu vừa mới làm xong nhiệm vụ, mana cạn kiệt nên mới bị bọn chúng đánh lén.
"Lũ tinh trùng thượng não đó. Đáng lẽ khi nãy tớ nên nhắm vào chân giữa hắn mới phải!" Hasu hừ lạnh, sau đó như nhận ra mình thất thố, vội vã dùng tay che miệng, nhỏ giọng lí nhí, "Xin lỗi, cậu đừng nghe mấy lời không hay đó nhé!"
Isagi nhìn cô nàng khua tay múa chân không khỏi bật cười, này cũng quá đáng yêu rồi đi.
"Đúng rồi Hasu, đội Chin của cậu như thế nào vậy?"
"Cậu không biết?" Hasu theo bản năng hỏi lại, nhìn đến khuân mặt khó hiểu của Isagi mới nhận ra bản thân lại lỡ lời, "Xin lỗi!! Tớ quên mất cậu mới đến đây."
Isagi tỏ vẻ không có vấn đề gì. Cũng không thể trách cậu được, khi nãy ở công hội Wild quá đông, Isagi đến vào trong còn chưa huống chi là biết đến sự tồn tại của tổ đội này. Cậu không khỏi tò mò với câu nói trước đó của Hasu. Nói như vậy tức là tổ đội này rất có tiếng tăm chăng?
"Hừm... nói đơn giản là, tổ đội của bọn tớ đứng đầu bảng của công hội Wild." Hasu xoa cằm, chần chừ 1 lúc mới nói ra được, cô nàng à một tiếng: "Bọn tớ thì chẳng ai quan tâm đâu nhưng đại tỷ thì không ai không biết đến chị ấy đó!"
"Đại tỷ?"
"Ừm!" Hai mắt Hasu phát sáng, miệng nhỏ nói liên tục cứ như đã học thuộc từ trước, "Đại tỷ là đội trưởng của Chin đó. Chị ấy đẹp, siêu mạnh, nấu ăn giỏi, còn rất quan tâm đến mọi người trong đội nữa."
Isagi thậm chí còn thấy được bong bóng màu hồng đang bay xung quanh cô nàng. Nhìn bộ dáng này làm cậu không khỏi nhớ đến mấy cô gái hâm mộ ở thế giới kia làm Isagi không khỏi bật cười.
Thỏ con âm thầm hỏi hệ thống. Đội trưởng của đội Chin thật sự nổi tiếng như vậy sao?
[Đúng vậy-]
"Đến rồi."
Âm thanh của Hasu cắt ngang hệ thống. Isagi ngước mắt nhìn, trước khi gặp Hasu cậu đã đi xem hết các nhà trọ một lượt, cũng tự động bỏ qua luôn nhà trọ này. Vì sao ư?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] Hôm nay Yoichi vẫn tiếp tục cố gắng!
FanficVăn án: Isagi vô tình bị hại chết, vô tình bị trói buộc với hệ thống, vô tình sống lại thành một con thỏ, vô tình có được 1 dàn chồng đẹp trai- "Từ từ!" Isagi hét lớn. Sao càng nói càng thấy sai sai vậy. E hèm. Tóm lại, đây chính là câu chuyện về củ...