"Chigiri! Cậu đến chơi sao? Mau vào đây."
Báo đỏ nhìn Isagi đang nắm tay mình. Bàn tay nhỏ bé mang theo nhiệt độ ấm áp dọc theo cánh tay truyền thẳng đến tâm can anh. Chigiri ngước mắt, trực tiếp đem thỏ con ôm vào lòng, nhẹ giọng nỉ non.
"Tớ rất nhớ cậu..."
Isagi khẽ cười, đưa tay khẽ vỗ về lên tấm lưng to lớn.
"Mọi chuyện thế nào rồi?" Isagi vẫn không quên nhắc đến vấn đề kia.
"Đều đã giải quyết xong, cậu không cần lo lắng đâu Yoichi." Chigiri dụi vào cần cổ trắng nõn, nhịn xuống cảm giác muốn cắn một ngụm, đầu mũi hít thêm vài ngụm thơm tho. Cơ thể của Isagi luôn có một mùi hương như kẹo ngọt vậy.
Mặc dù thời gian hai người gặp nhau còn chưa tới một tháng. Trước đây Chigiri còn cho rằng bởi vì Isagi là ân nhân của mình nên anh sẽ cố gắng báo đáp cậu. Cũng khó hiểu với việc bản thân luôn muốn thân cận với thỏ con. Anh bắt đầu có những cảm xúc kì lạ. Vì thế ngay sau khi trở về học viện, anh đã tìm đến chị mình.
Chị gái anh hớn hở lay mạnh bả vai em trai, dặn dò Chigiri sớm mang em dâu về nhà.
Lúc ấy, Chigiri chỉ biết ngơ ngác gật đầu.
Thì ra, Chigiri đã thích cậu, thích thú nhân thỏ tên Yoichi.
Chigiri không thích kẹo, nhưng anh lại thích mùi hương ngọt ngào của cậu.
Isagi kéo báo đỏ vào nhà. Chigiri tận dụng từng giây từng phút mà bám lấy thỏ con, bộ dạng như chú chó lớn bám chủ làm cậu không khỏi bật cười. Vuốt ve lọn tóc đỏ mềm mại được chăm sóc kĩ càng. Isagi đơn thuần chỉ nghĩ thú nhân báo đỏ đang mệt mỏi, mà bản thân với cương vị là một người bạn tốt tất nhiên cần phải dốc lòng an ủi anh.
Cậu liếc mắt, phát hiện tấm bảng xanh đó lại xuất hiện lơ lửng bên cạnh Chigiri.
[Có muốn xem thông tin của Chigiri Hyoma?
Có Không.]
Isagi không khỏi tò mò, đầu ngón tay chạm vào chữ có, tấm bảng nhấp nháy, thông tin lập tức hiện ra.
[Chigiri Hyoma
Tuổi: 16, thú nhân báo đỏ.
Chiều cao: 177cm.
Ma pháp hệ: phong
Cấp bậc: trung cấp- vàng.
Học viên năm nhất của học viện Blue Lock,... (Thông tin phía sau sẽ được cung cấp khi ký chủ đến học viện Blue Lock.)
Gia đình: mẹ và chị gái.
Thời gian diễn ra sự kiện thay đổi cuộc đời: ngày 3 tháng 7 năm xxx.]
Isagi khó hiểu nhìn dòng cuối cùng, cái này có nghĩa là gì?
"Yoichi, đến Blue Lock với tớ đi." Chigiri nhớ đến một mục đích nữa của anh khi đến đây, cánh tay siết chặt eo người trong lòng.
Rất rõ ràng, Chigiri muốn đưa thỏ con đến ở cùng mình. Anh tin rằng chỉ cần dựa vào ma pháp trị liệu kia bài kiểm tra sẽ không còn quá khắt khe. Anh cũng sẽ thuận lợi được ở bên cạnh Isagi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] Hôm nay Yoichi vẫn tiếp tục cố gắng!
FanficVăn án: Isagi vô tình bị hại chết, vô tình bị trói buộc với hệ thống, vô tình sống lại thành một con thỏ, vô tình có được 1 dàn chồng đẹp trai- "Từ từ!" Isagi hét lớn. Sao càng nói càng thấy sai sai vậy. E hèm. Tóm lại, đây chính là câu chuyện về củ...