"Liz ở nhà có ngoan không thế?"
Đệm thịt vỗ nhẹ lên thân cây. Liz là tên Isagi đặt cho cây hoa mà cậu truyền mana trước đây. Bởi vì ngày nào Isagi cũng cho nó 1 chút mana nên Liz bây giờ đã biến thành cây hoa khổng lồ, một cánh hoa thôi cũng đã to hơn cậu, ngoài trừ không thể nói thì cái gì nó cũng có thể làm được. Liz dùng hai cái lá nhẹ nhàng ôm Isagi lên, sau đó tựa như làm nũng mà cọ cọ cánh hoa mềm mại vào cậu.
"Cầm giúp ta chút đồ kia vào trong nhé."
Liz đung đưa tỏ ý đã hiểu, một bên dùng cái rễ dài của mình vươn ra ngoài mang thảo dược mà cậu mới hái về, bản thân vẫn tiếp tục đưa bé thỏ Isagi vào hang động, nhẹ nhàng đặt cậu lên giường.
Cái hang này được Isagi cẩn thận chọn lựa, không quá to cũng không quá nhỏ, xung quanh lại tương đối thoáng mát. Bên trong cũng đầy đủ tiện nghi, từ giường, bàn ghế, gì cũng có, chủ yếu là đồ Isagi chế tạo từ ma pháp mộc của mình. Cậu còn cẩn thận dùng dây leo để bao quanh cái hang để ẩn nấp.
Hai tuần qua, Isagi ngày nào cũng luyện tập hấp thụ mana cùng sử dụng ma pháp theo sự chỉ dẫn của hệ thống. Cậu cũng cảm nhận rõ rệt bản thân sắp có thể biến thành hình người được rồi. Uy lực của ma pháp lôi do cậu phóng ra cũng mạnh hơn rất nhiều so với ngày đầu.
Khi mới đến đây, Isagi còn gặp phải một số ma thú đến làm phiền, nhưng dù sao cậu cũng biết ma pháp, những con vật đấy nhanh chóng bị giải quyết. Bọn chúng cũng biết ở nơi này có một con thỏ không dễ chọc nên sau vài lần thất bại, chúng tự hiểu ý mà không tìm đến Isagi nữa. Sau này còn có Liz bảo hộ. Cơ thể cao 3 mét của nó thừa sức để che chắn cửa hang, đồng thời nó cũng có thể chiến đấu, Isagi liền giao trọng trách này cho nó.
Thông qua hệ thống phổ cập kiến thức. Isagi biết được bản thân đang ở rừng phía Tây của đại lục, gọi là Waset. Nơi đây tập trung tất cả ma thú ở thế giới. Waset được chia làm 3 phần, trung tâm là nơi tập trung những ma thú cấp cao, vô cùng nguy hiểm, lưu truyền rằng bước vào đấy chỉ có một con đường chết. Khu vực nối tiếp trung tâm được gọi là Ed, nơi ấy tập trung những chủng tộc thú nhân, tách biệt với thế giới bên ngoài, con người muốn đi vào phải có sự cho phép. Còn nơi Isagi đang đứng là Edge 1, Edge 0 ở khu vực rìa ngoài Waset tụ tập những ma thú cấp thấp, thường được các học viện ở đây cho học viên đến luyện tập. Cậu cũng biết được học viện Blue Lock nằm ở phía Bắc, không quá xa nơi này.
Isagi chóp chép nhai chiếc lá mà Liz đưa, thoải mái nằm lên chiếc giường trải cỏ khô cùng lá cây. Ban đầu khi hệ thống nói phải ăn những thứ này thì Isagi chê lên chê xuống, nhưng ăn xong rồi thì thấy cũng không đến nỗi, chủ yếu là do cậu toàn tìm những cây chứa nhiều mana nên vị cũng đỡ dở hơn cây lá bình thường, sau này ăn nhiều cũng thành quen.
Đột nhiên có một âm thanh từ phía xa vọng lại. Tai thỏ lập tức vểnh lên chăm chú lắng nghe. Loài thỏ rất thính, cậu có thể nghe thấy tiếng gào rú hỗn loạn của ma thú, cả tiếng gầm đau đớn kia. Isagi nhảy xuống giường, dặn dò Liz trông nhà. Bản thân dùng tốc độ nhanh nhất chạy đến nơi kia.
.
"Hộc..hộc..."
Báo đỏ nghiến răng, vết thương ở bụng liên tục rỉ máu. Chạy liên tục suốt nửa ngày làm anh mệt rã rời, nhìn lũ hắc lang vây quanh đang đói khát nhìn về phía mình, lần đầu tiên trong đời Chigiri cảm thấy bất lực như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] Hôm nay Yoichi vẫn tiếp tục cố gắng!
FanfictionVăn án: Isagi vô tình bị hại chết, vô tình bị trói buộc với hệ thống, vô tình sống lại thành một con thỏ, vô tình có được 1 dàn chồng đẹp trai- "Từ từ!" Isagi hét lớn. Sao càng nói càng thấy sai sai vậy. E hèm. Tóm lại, đây chính là câu chuyện về củ...