1-Khoe

313 34 10
                                    

Tớ viết fic này khi video show hello82 của boynextdoor CHƯA RA MẮT nên toàn là bịa đặt hết á! Chỉ có việc bạn cún Jaehyun khoe cơ bắp với vòng eo hộ bạn mèo họ Park là thật thuii!!

Chúc mọi người đọc fic vui vẻ, có gì thì mọi người cho tui xin feedback nhé💖mãi yêu 😘😘

...

Sáng hôm ấy cả nhóm có lịch đi tham gia show hello82 tại LA. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu bạn Jaehyun không sáp sáp vào người em. Lâu lâu lại vén áo em lên làm các bạn fans ở dưới hò hét tán loạn. Em ngại lắm, nhưng vẫn đứng im để cho bạn làm càn. Tại lúc ấy em đang trả lời anh mc chứ không là em cũng muốn đấm vào gương mặt đẹp trai của tên cún kia lắm rồi.

Jaehyun kéo áo em lên cao, tay trái cũng không rảnh rỗi mà vén phần cổ áo em xuống lộ cơ bắp rắn chắc với làn da trắng hồng.

Hôm nay Sungho mặc áo ba lỗ đen, phối thêm một chiếc quần jeans xanh và áo khoác sơ mi cộc tay ngắn màu đen. Nhìn tổng thể rất ưng mắt, em tự cho là thế.

Em ngay lập tức vùng vằng thoát khỏi cái sờ soạn của Jaehyun sau khi trả lời xong câu hỏi của bạn fan làm anh chỉ biết bật cười thích thú.

"Bạn ngại hả?"

"Ngại cái gì? Tự dưng sờ sờ soạn soạn, tởm quá đi!"

Sungho nhăn mày đáp lại cái thì thầm của anh. Jaehyun không nói gì, anh chỉ nhún vai vì đã quá quen với cách nói chuyện thẳng thắn của Park Sungho. Dù có hơi đau lòng khi bạn yeppi nói mình tởm, nhưng mà anh biết bạn không có ý gì đâu. Chỉ là bạn đang ngại thôi!

Họ Myung cũng không để tâm trạng của mình làm ảnh hưởng tới bầu không khí của cả nhóm, ngay lập tức anh thay đổi 180 độ, cười hí hí với mấy câu đùa hề hước từ phía Riwoo, rồi lại qua xà nẹo xà nẹo với em út Kim Woonhak.

Hỏi anh vì sao không nhắc tới Taesan với Leehan á? Tại anh thấy ghét Taesan. Ấy! Đừng hiểu nhầm, ghét ở đây ý là Taesan nó quá giữ của đi. Anh mới qua ôm nhẹ cậu nhóc Leehan một cái cho vui thế mà bị hắn lườm lại ngay. Tính anh thì năng động khỏi nói nên cũng chẳng để tâm nhiều. Lúc về kí túc xá Taesan mới kéo anh lại nói khéo cho anh biết đấy chứ... Đúng là, yêu đương với nhau thì giấu cho kĩ vào, lộ liễu quá rồi lại bị tế lên công ty thì chết.

Sau khi nhảy nhót các kiểu cùng fan, mọi người xuống chụp ảnh, quay video cùng các bạn onedoor ở đó. Cả nhóm tương tác vui vẻ lắm. Show cũng diễn ra rất suôn sẻ mà không gặp bất trắc nào.

Ai nấy đều rất vui, mỗi người mang cho mình một nụ cười tỏa nắng nhưng Sungho lại không vui chút nào, cả nhóm hô khẩu hiệu tạm biệt fans rồi lui về sau cánh gà để ra về.

...

Tối hôm ấy em nằm trên giường lướt weverse trò chuyện cùng các bạn onedoor. Có người còn nhận ra nay em bị cảm, cứ lấy giấy lau mũi hoài khiến nó đỏ ửng. Mọi người biết tin đều rất lo lắng cho em. Song, Sungho chỉ cười rồi cảm ơn những lời chúc và dặn dò của các fans.

Em có một chút khúc mắc trong lòng chẳng biết giải tỏa thế nào, nó bứt rứt tới khó chịu. Vừa hay lúc ấy Leehan lại ngó đầu vào phòng em, cậu mượn cục sạc của Sungho vì sạc của cậu bị hỏng mà quên đi mua cái mới mất tiêu.

[Myungnyangz] idol x idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ