"Có chuyện gì sao?"
"T-tớ..qua ngủ với bạn được không..."
"Yeppi ah..lại đây."
Jaehyun cười, anh lật chăn ra rồi đợi Sungho chui tọt vào chăn mình rồi mới cẩn thận đắp chăn kín tới cổ cho bạn mèo.
"Jaehyun có thấy phiền không?"
"??"
"Cậu nói gì vậy? Chúng ta là bạn bè mà? Ngủ với nhau cũng bình thường thôi à."
Vừa dứt câu mặt mày em tối sầm lại, may mà vì bây giờ phòng chẳng còn ánh đèn nào nên tên cún thúi kia không thấy được rõ gương mặt em.
"Ừm."
Sungho nằm ngay ngắn, nãy còn vui trong lòng chứ giờ là tắt ngủm rồi. Cái gì mà bạn bè chứ đm tên cún thối.
'Tao đang thích mày đấy tên đẹp trai này🖕!!'-Sungho thầm nghĩ.
"Yeppi không ngủ được hả?"
Anh xoay người đối mặt với em rồi ranh ma luồn tay đặt lên eo thon, còn vừa hỏi để làm xao nhãng.
"Không, tớ bình thường."
Em trả lời cộc lốc, chẳng quan tâm nữa mà xoay người đối lưng với mặt anh.
Họ Myung có chút ngây người, sao tự dưng lại nói năng lạnh lùng tới thế? Anh vừa làm cái gì sai hả?
Buổi đêm hôm đó, hai người- một bé một lớn đều chìm vào trong giấc mộng về suy nghĩ của mình. Ai cũng ngứa ngáy, khó chịu tới lạ thường.
...
"Sungho..Sungho à...Yeppi! Cậu không dậy ngay là sẽ muộn đó!"
"Oáp~ T-tớ biết rồi..."
Em gật gà gật gù ngồi dậy, tay chân không thèm nhúc nhích. Tới việc thở thôi cũng làm em lười muốn chết.
"Này này!"
Jaehyun tiến đến gần giường, tay anh đặt lên trán bạn kiểm tra rồi thở dài xoa đầu Sungho một cái khiến em muốn tỉnh cả ngủ. Lấy tay dụi dụi hai mắt vài cái rồi lại nhìn cậu cún đứng trước gương chăm chút tóc tai tới quần áo từng tí một, thấy mà ghét.
"Cậu tính đi đ-đâu oáp~ vậy..."
Cậu cún nhìn em mèo cười lên một cái, Jaehyun nhảy lên dang hai tay ra rồi xoay một vòng. Miệng luyên thuyên vài câu.
"Yeppi, cậu thấy mình đẹp trai hông?"
"...Ừ, có."
"Hihi, nay tớ đi chơi với thằng nhóc Woonhak. Hôm qua nó kêu muốn đi chơi ở đây một hôm. Chứ mai sắp về Hàn rồi còn gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Myungnyangz] idol x idol
FanficCp: Myungnyangz (Jaehyun x Sungho) Nd: Sungho có một bạn người yêu thích khoe body của em cho fans. //Có vài từ chửi tục,hành động không được hay.Và lưu ý đây là fanfic dựa trên trí tưởng tượng của au,không có ý bôi nhọ,cá nhân hoặc một tổ chức nào...