"Mày nói cái lồn gì cơ?"
Em còn chưa định hình được câu hỏi của gã người yêu cũ thì từ đâu có một cậu cún chui ra, mặt hằm hằm sát khí nhìn chăm chăm vào mặt gã. Em bị Kanghyun nắm chặt lấy tay. Cậu cún kia thấy vậy liền ngứa ngáy trong lòng, cũng nắm nhẹ cổ tay em dành về phía mình.
Hai người như hai thằng trẻ trâu đang giành giật nhau món đồ chơi ưa thích. Chẳng ai chịu nhường ai.
"Mày là ai? Chĩa mũi vào đây làm gì?"
Myung Kanghyun vênh mặt lên tận trời, gã nhướn mày nhìn anh khinh bỉ.
"Tao là ai mày đếch cần biết. Bỏ tay Sungho ra thằng chó này."
Anh nghiến răng ken két, khó chịu ra mặt.
"Ê...đừng cãi nhau... Bỏ tay ra coi."
Tới tận bây giờ Sungho mới thèm lên tiếng, em vùng vằng thoát khỏi cái nắm tay 'âu yếm' của hai người. Đứng dậy phủi phủi chút bụi dính trên quần áo.
"Bé yêu, thằng chó này là ai?"
"Bạn em."
Hai từ ' Bạn em' làm anh muốn chết đứng, mặt thất thần đôi chút. Nó thành công lôi kéo sự chú ý của tên Myung Kanghyun, gã cười tươi rói, khoanh tay trước ngực trêu trọc.
"Haizzz, tưởng là ai. Hóa ra cũng chỉ là bạn thôi~"
Chưa kênh kiệu được bao lâu, gã cũng bị Sungho tạt một gáo nước lạnh vào người.
"Myung Kanghyun. Anh cũng đừng nói linh tinh nữa. Trêu vậy không vui đâu."
Em cúi người thu dọn đồ đạc cất vào túi picnic rồi quay đầu hỏi Jaehyun.
"Chẳng phải cậu nói rằng đi chơi với nhóc Woonhak mà?Sao lại có mặt ở đây?"
"..."
"Tụi tớ chơi xong rồi, kế hoạch là sẽ đi picnic sau khi chơi game xong nên mới tới đây..."
"Ừm, vậy cậu chơi tiếp đi. Tớ về trước."
Sungho cười tươi, em quay người rời đi để lại anh vẫn đang đứng ngơ ngác tại chỗ. Jaehyun khó chịu vô cùng, không chỉ bị gọi là 'bạn' mà còn là bị gọi trước mắt tên người yêu cũ của crush?? Èo ơi, đã thất vọng còn quê nữa...
Nhưng rồi anh cũng vực lại tinh thần, gắn đuôi cún vào mông rồi nhanh chóng đuổi theo bạn mèo đang đi dạo về.
"Yeppi à!!! Đợi tớ với! Tớ sẽ không bỏ cuộc đâu!"
Myung Kanghyun im lặng, gã thật dễ dàng nhận ra rằng Jaehyun có tình cảm với em người yêu cũ của mình.
Nhưng gã đâu phải mấy thằng thấy khó là bỏ cuộc, lùi bước? Gu gã là vậy, càng khó- càng muốn tiến tới. Càng không cho- càng làm.
Rồi sẽ có ngày, Myung Kanghyun-gã sẽ cho tên cùng họ với mình một bài học.
'Đã là 'bạn' thì sẽ mãi chỉ là 'bạn' thôi. Đừng cố trèo cao nữa Myung Jaehyun à...'
...
"Không đi chơi nữa chạy theo tớ làm gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Myungnyangz] idol x idol
FanfictionCp: Myungnyangz (Jaehyun x Sungho) Nd: Sungho có một bạn người yêu thích khoe body của em cho fans. //Có vài từ chửi tục,hành động không được hay.Và lưu ý đây là fanfic dựa trên trí tưởng tượng của au,không có ý bôi nhọ,cá nhân hoặc một tổ chức nào...