"Sungho à, yeppi?."
"H-hả?"
"Tớ nghĩ bây giờ chúng ta nên vì nghỉ ngơi thôi. Mai phải bay về Hàn rồi."
Em gật đầu, dọn qua lại bàn ăn một chút rồi ra đợi bạn cún tính tiền.
"Đừng bỏ tay tớ ra nhé?"
Myung Jaehyun lên tiếng, em có chút giật mình mà ngước mắt nhìn gương mặt bạn.
"Tớ biết Sungho hay ngại mò...Nhưng tớ thích nắm tay Yeppi lắm."
Anh mỉm cười, tay nắm tay dơ lên trước mặt em phụ họa. Sungho thẹn quá nên quay đầu nhìn trời nhìn mây không để tâm tới cậu cún đang cười khúc khích vì trêu được mình đâu.
...
Họ Myung ngồi trên giường ngoan ngoãn khoanh chân lại nhìn em mèo đang đắp mặt nạ. Lâu lâu lại bôi bôi trét trét mấy lọ sê-rum mà tới anh cũng chẳng biết đó là cái gì.
"yeppi tối nay có muốn ngủ cùng tớ nữa không?"
Sungho quay đầu, em nghĩ ngợi chút gì đó rồi nhanh chóng nhún vai nói.
"Tùy cậu."
Xong việc em mèo liền đứng dậy rời khỏi bàn trang điểm mà đi vơ hết đống quần áo bẩn xếp gọn lại để mai về kí túc xá rồi giặt, tay nhanh thoăn thoắt mà dọn dẹp hết mấy đôi dép anh họ Myung bày ra trước cửa phòng. Song liền quay về giường của Jaehyun.
"Park Yeppi à, nhìn con mèo này giống cậu quá đi!"
Anh chỉ tay vào ngực cậu, ở đó có một chú mèo lông trắng muốt, tròn ủm đang đắp mặt nạ than tre mà anh kêu rằng rất giống bé mèo họ Park đang đứng lù lù ở đây.
"Giống gì chứ?"
Em dơ áo lên nhìn kĩ, chợt phát hiện ra cả hai đang mặc áo ngủ đôi. Thật ra là do em bị ép buộc...Mấy hôm chuẩn bị sang mỹ, Jaehyun đã rủ tất cả thành viên đi sắm quần áo mới. Lúc đi vào khu quần áo ngủ. Cậu cún đã giơ hai bộ quần áo ra trước mặt em. Bảo rằng muốn mặc đồ đôi với em mèo. Hồi đầu em từ chối, rất ngại mặc mấy bộ dễ thương như này, nhưng rồi sau khi nhìn thấy cậu cún xị mặt ra liền miễn cưỡng đồng ý. Một bộ đồ ngủ cũng có chết ai đâu ha.
Nhưng giờ thì em hối hận rồi. Nhìn như cặp tình nhân vậy.
"Đáng yêu giống cậu."
Em cúi đầu, mặt như muốn bốc hỏa. Đánh nhẹ vào tay Myung cún một cái rồi bảo
"Xàm xí, đi ngủ đi mai còn dậy sớm."
"Tuân lệnh cậu iu."
Sungho thở hắt ra, gạt tay cậu cún đi chõ khác rồi nhanh chóng leo lên giường. Quay lưng vào người cậu cún.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Myungnyangz] idol x idol
FanficCp: Myungnyangz (Jaehyun x Sungho) Nd: Sungho có một bạn người yêu thích khoe body của em cho fans. //Có vài từ chửi tục,hành động không được hay.Và lưu ý đây là fanfic dựa trên trí tưởng tượng của au,không có ý bôi nhọ,cá nhân hoặc một tổ chức nào...