5-Ghế thương gia & Ghế thường

107 20 7
                                    

Cuối cùng sau bao nhiêu trông gai thì cả nhóm cũng tới được sân bay. Mặc dù bị muộn hơn giờ dự kiến 2 tiếng nên phải đổi chuyến bay khác.

Cả nhóm thì ngồi bệt xuống ghế. Mệt bở hơi tai nhìn Kim cá mắng người yêu ra mặt, cậu chẳng còn thiết tha gì mấy bạn fan đang nhìn nữa. Cho dù có phải mất thể diện đi chăng nữa cậu cũng phải mắng tên núi này một trận cho bõ có tật đã muộn còn điệu. Chậm chuyến bay của cả nhóm còn cười như không có chuyện gì.

"Bé~ nói nhỏ thui, anh ngại..."

"Lồn. Mày ngại mà mày không biết đi sớm đi?"

"Nói như bé thì đã không nên chuyện rồi..."

Sungho nhìn hai đứa mà mệt cả người, ra ngăn cản kẻo hai đứa lại dận dỗi nhau nguyên ngày mất.

"Bọn bây im lặng coi, không thấy người ta nhìn à?"

"Còn Donghyun! Mày chửi bậy ít thôi, các bạn one door nghe thấy thì mày hui xuống đất các bạn ý cũng lôi mày dậy sống tiếp."

"Vầng!"

Leehan cả người khó chịu, mặt nhăn mày nhó nuốt cơn tức xuống bụng, ngăn bản thân không tẩn cho tên họ Han kia một đấm.

"Các em ơi! Hôm nay may mà còn chuyến bay về hàn, cũng sắp tới giờ khởi hành rồi nên là chúng ta sẽ về luôn chuyến đó. Cũng không có tổn thất nhiều. Nhưng..."

"Nhưng gì ạ?"

Riwoo thay mặt 5 người đang đứng hóng hớt ở đây hỏi chị saff.

"Haizzz, tiếc là mọi khi sẽ bay ghế hạng thương gia. Nhưng chẳng hiểu sao ghế lại hết rồi, còn đúng 5 vé thôi. Nên chị mới mua một vé ghế thường. Các em tự chia nhau được không?"

"Ể?? Vậy sao có được?"

Cậu em út giờ mới lên tiếng, cậu nắm chặt tay anh cún bên cạnh nhăn mày ý kiến.

"Nếu vậy thì cho tụi em ngồi ghế thường hết đi chứ? Để một người chịu khổ đâu có được!"

"Đúng đúng! Nhóc út chí lý!"

Chị saff nghe xong chỉ biết thở dài, lúc đầu chị cũng tính thế rồi. Nhưng nghe nói trong chuyến bay này có nhiều fan cuồng lắm nên nếu để cả 6 người ngồi hạng ghế thường thì khả năng cao sẽ bị phát hiện. Còn chỉ để một người thì khó bị phát hiện hơn.

Chị giãi bày tâm sự xong thì mọi người cũng hiểu cho nỗi khổ của chị saff, chị cũng chỉ làm công ăn lương thôi. Nghĩ được gì có ích nhất cho cả nhóm là may mắn lắm rồi.

"Vậy để em ngồi ghế thường ạ."

"Dù gì em cũng là người làm mọi người đi muộn.."

Taesan đứng dậy, cài kính râm lên tóc rồi cười với mọi người.

"Đâu có được. Để anh."

Myung Jaehyun cũng không chịu thua, xung phong chịu trận. Thật ra anh cũng một phần là vì mình là người lãnh đạo, phần thứ hai là do sĩ với crush...

Thế là hai người cứ dành qua dành lại cái ghế hạng thường trên máy bay mà mọi khi chẳng ai thèm ngó ngàng tới.

"Thôi! Chơi tù xì đi!"

[Myungnyangz] idol x idolNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ