"Yeppi Yeppi, bạn đỡ chưa đó! Đừng cố."
"Hầyy, tớ ổn mà."
Sungho kéo ghế ngồi xuống ăn bữa sáng của mình. Chuyện là em vừa mới khỏi ốm có một hai hôm trước thôi, mặc dù trong người vẫn còn khó chịu với cái mũi cứ sụt sịt tới đỏ ửng nhưng em vẫn muốn làm tròn trách nhiệm của một người anh, một thành viên của nhóm.
"Hay cậu cứ nghỉ hôm nay đi! Tớ xin công ty rời lịch biểu diễn sang hôm khác cũng được mà."
"Không được, MV Dangerous ra rồi...Tớ phải cố hết sức để biểu diễn trên sân khấu này chứ! Nếu mà tớ không xuất hiện..Onedoors sẽ rất thất vọng.."
Em gật gù, tay cầm muỗng cũng vô lực điều khuyển nó phát ra tiếng leng keng đập vào bát sứ. Jaehyun thấy mà thương, em đã cố gắng bao nhiêu để có thể đứng trên sân khấu vậy?
"Sungho hyungg! Cái quần của em đâu rồi anh ơi!"
Woonhak từ đâu chui ra, cậu nhóc giơ lên hai chiếc quần đen y xì đúc. Không nhìn kĩ thì cũng chả biết cái nào với cái nào.
"Ể? Anh mày đã gấp riêng ra rồi còn gì?"
"Huhu ứ chịu đâu, hôm qua anh Jaehyun bày đặt lấy le với anh nên bới tung cả tủ quần áo lên xếp lại đó!!"
Cậu nhóc giãy đành đạch, đòi anh trai mình phải tìm ra chiếc quần ưa thích đang bị mất dấu.
Vậy là nguyên một buổi sáng, em mèo, cậu cún, nhóc gấu vùi đầu vào tủ quần áo chỉ để tìm cho ra bằng được chiếc quần donut mà anh họ Lee tặng vào hồi sinh nhật, lúc cả sáu đứa vẫn còn là thực tập sinh non nớt chưa trải sự đời.
...
"Mọi người làm gì mà mồ hôi mồ kê nhễ nhại vậy?"
Taesan toan tính đi xuống lầu rót cốc sữa tươi lên cho bạn bồ thì thấy hai người anh ruột thừa của mình đang ngồi thở hổn hển trên nền đất, xung quanh là đống quần áo màu mè hiphop của cún họ Myung và vài bộ đồ ngủ siêu nhân mà nhìn vô cũng biết của ai.
"Tìm quần."
"???"
Mèo núi có chút khựng lại khó hiểu, sắp tới giờ đi làm rồi còn tìm quần?? Mà quần gì cơ?
"Mọi người lẹ lên, nói trước là còn 2 tiếng nữa thôi đó."
"Ôi đm."
Jaehyun thốt lên tiếng kêu oan nghiệt, trong lòng tự nhủ biết vậy đã không bày đặt lấy le với crush chi giờ vừa bị bốc phốt vừa phải đi tìm lại cái quần donut trẻ con của thằng nhóc cấp 3.
...
Sau 2 tiếng đồng hồ, cả bọn cũng có mặt tại sảnh công ty, chờ xe để đến sân khấu và gặp các onedoor làm mini fanmeeting. Ai ai cũng háo hức mong ngóng gặp những tình yêu bé nhỏ của mình.
"Oaaa!"
"Nhiều người quá đi!"
Woonhak há hốc miệng, cậu nhóc chỉ nghĩ đây là một buổi gặp mặt nhỏ nên cũng chỉ có vài người tham gia. Không ngờ số lượng lại đông gấp đôi, có khi gấp ba lần trong suy nghĩ của nhóc.
"Hí hí, các bạn ý đang nhìn anh kìa."
Taesan cười tươi, hắn vẫy vẫy tay chào onedoor làm mấy bạn fan cứ phải gọi là mắc hội chứng tim tan chảy thôi.
"..."
".."
"..."
"Jaehyun agh Jaehyun ah! Bạn có thể spoil cho chúng mình xíu xiu về Nice guy được không?"
Anh trố mắt nhìn onedoor rồi cười cười, không lắc đầu, cũng chẳng gật đầu đồng ý. Onedoor thấy vậy cũng không thèm trêu nữa mà bắt đầu cười nói rôm rả hơn sau mấy lời hài cốt của rái cá aka Lee Sanghyeok.
"Bạn bạn."
"Hửm?"
"Bạn xịt gì thơm thế?"
Sungho ngạc nhiên hỏi lại.
"Hả? xịt gì cơ?"
"Nước hoa ý, mùi mới hả?"
Em mèo nghe xong thì cười tít mắt.
"Ấy! Tớ quên xịt nước hoa..Chắc là mùi nước xả vải."
"Èoo, tớ làm gì có mùi đó! Cho hửi thử đi."
Jaehyun nhìn bạn mèo với đôi mắt long lanh, đôi mắt đặc trưng của loài cún con. Eo ôi, đã vậy anh còn đeo tai cún vô nữa, giờ mà để con cún bên cạnh chắc không phân biệt nổi ai là Jaehyun đẹp trai ai là cún cún đáng yêu mất.
"Nè."
Họ Park xòe tay ra cho bạn cún ngửi thử, ấy vậy mà chẳng hiểu sao nhìn từ cao độ này làm Sungho cứ ngại ngại. Vừa xòe ra liền vội thu lại cười khúc khích. Myung cún thì lại đùa dai, anh rướn người tới gần. Đóng vai thành một chú cún con đang vui sướng khi tìm được miếng thịt ngon đúng ý mà cứ vồ lại gần.
"Yahh, tránh ra coii."
"Hí hí."
Leehan khoanh tay nhìn hai người, thở dài thườn thượt. Vậy mà sư tử nhỏ lại chẳng hề hay biết ở đằng sau có một anh mèo núi đang nhìn chăm chăm cậu với ánh mắt si mê không lối thoát.
Quay lại với câu chuyện 'tội spoil' của Myung Jaehyun. Lúc đầu anh cũng tính là không làm đâu, nhưng chẳng hiểu sao đầu lại nảy số nhớ về phân cảnh nhỏ của em mèo họ Park trong MV Nice guy sắp ra mắt nên liền cười thầm, vô cùng hạnh phúc khi kiếm được một cái cớ vừa có thể thân mật với bạn, vừa có thể spoil mà không bị fancouple hay saff nói.
Vẻ mặt tự hào gật gật đầu ở một góc khiến bao nhiêu con mắt khó hiểu, trong đó có cả Sungho.
Thời gian trôi gần hết, mọi người đều bắt đầu thu dọn đồ đạc của mình để tới chỗ biểu diễn. Lúc bấy giờ, ai nấy đều vô cùng ngạc nhiên, có người còn phấn khích tới nỗi hét toáng lên khi thấy cảnh anh trai Myung Jaehyun ôm eo bạn mèo đồng hương đỡ giống như mấy cảnh trong phim ngôn tình hàn quốc mà chị em hay xem.
Yeppi cũng vậy, em ngại tới đỏ cả mặt, môi cười. Thân nhiệt nóng ran, chẳng biết vì cơn sốt hay vì cái tư thế đầy ái muội này nữa.
"Yeppi, cậu đáng yêu quá."
Jaehyun cười tít mắt, anh sướng lắm. Lâu lâu lại được ôm bạn mèo ai lại chẳng thích cơ chứ. Chỉ tiếc là bạn mèo này lại dễ ngại, dễ xù lông.
Em đơ người mất vài giây rồi liền tức tối đập đập vào tay anh đòi đứng dậy. Hôm nay Jaehyun đã ôm em tổng cộng là sáu lần rồi!
...
Trả nợ tới đây là kết thúc nhé bạn susu...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Myungnyangz] idol x idol
FanfictionCp: Myungnyangz (Jaehyun x Sungho) Nd: Sungho có một bạn người yêu thích khoe body của em cho fans. //Có vài từ chửi tục,hành động không được hay.Và lưu ý đây là fanfic dựa trên trí tưởng tượng của au,không có ý bôi nhọ,cá nhân hoặc một tổ chức nào...