Ep15: Đối mặt (1)

442 19 0
                                    

Hiện tại, anh đã lên công ty phụ ba má với chức giám đốc tập đoàn G4. Còn em là học bá năm nhất của trường đại học Chula. Nhà Titicharoenrak không hay để thông tin đời tư lộ ra ngoài, chỉ có vài đối tác lớn mới mang máng biết chút ít.

"Bảng tin ngày mới!
- Hiện tại con trai lớn của gia tộc Titicharoenrak đã lên chức giám đốc tập đoàn G4, chỉ mới 21 nhưng với tài năng hơn người, cậu Norawit hiện đang nắm giữ 15% cổ phần và còn là tân chủ tịch tương lai của G4.

- Con trai thứ, cậu Nattawat với trí thông minh hơn người mới học năm nhất đã thành học bá của Chula. Anh chàng nhỏ cũng nắm trong tay 15% cổ phần. Có thông tin cho rằng anh đang theo học ngành luật.

- Như chúng ta đã thấy gia thế Titicharoenrak khủng như thế nào. Được biết trước đó công ty đang phát triển với cái tên NNG nhưng sau đó lại đổi tên thành G4, như diều gặp gió, công ty hiện là 1 trong những lựa chọn hàng đầu cho việc hợp tác trong thương trường. Với nhiều chi nhánh to nhỏ phân tán trên khắp thế giới, cỗ phần được chia thành 5 phần, chủ tịch tập đoàn nắm 40%, vợ ông giữ 20%, 2 phần như trên, phần còn lại là các cổ đông tập đoàn nắm giữ.

- Tôi đang có thông tin, người con trai thứ chỉ là con nuôi, vì hầu như, Fourth Nattawat không mang họ Titicharoenrak. Hiện công chúng đang tò m..."

Rầm.

"Mẹ nó! Chú điều tra ngay cho tôi ai đang đứng sau chuyện này. Cảnh cáo cánh báo chí thu hồi tin tức ngay, thu xếp không ổn thoả liệu hồn đợi bị phong sát đi!" - ông Nora tức giận chọi bể chiếc tivi đang chiếu, ra lệnh cho trợ lí làm việc.

"Tức chết tôi! Để tôi biết là ai, xem tôi có đồ sát tên đó không?" - bà Ninh ngồi cạnh tâm tình chẳng kém là bao.

Ở trường, tin ấy cũng lan rộng không ít, Fourth không hay xem thời sự nên em vẫn chưa biết vụ việc. Chỉ thấy em đi đến đâu mọi người đều nhìn và chỉ trỏ gì đó. Em lên lớp ngồi chưa nóng đít, vài người tiến đến có cả nam lẫn nữ trông có vẻ không phải người tốt.

"Tưởng như nào, luật sư tương lai trong cũng chỉ là thằng con hoang" -  Bop.

"Ý gì?" - Fourth.

"Chưa đọc tin tức hôm nay sao, cậu Fourth!?" - ả người yêu của Bop_Thani.

"Nó bận tâm gì mấy cái đó. Thủ đoạn phải thâm sâu lắm mới và được nhà đó, cần gì coi tin tức"  - Ano.

"Ha ha, vậy mà tao tưởng cậu ấm nào, ai dè chỉ là đồ nhặt về, đồ mồ côi. Bí quyết gì vậy, chỉ tao coi, tao cũng muốn đổi đời nè, ha ha" - Bop.

"Nói lại lần nữa xem" - Fourth trầm mặt, ánh mắt như muốn đấm chết tên khốn này.

"Tao nói là...." - Bop.

Rầm.

Bop bị lực mạnh đạp bổ nhào về phía mấy cái bàn, rồi té xuống sàn ôm ngực. Fourth trợn mắt nhìn mọi thứ trước mặt.

"Má! Là thằng chó na... Gemini. Gemini Norawit!" - Bop.

" Nói Lại Tao Nghe" - anh kiềm chế gặn từng chữ.

"Kh...ông khô...ng có, chúng tôi chỉ chỉ đùa thoi, ngài bớt giận, đúng không?" - Bop run rảy trả lời rồi nhìn sang đồng bọn.

[GeminiFourth]_Từ nhỏ đến lớn đều của Gemini.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ