Ep12: Đau đớn

648 43 0
                                    

"Fourth, mày bị gì vậy chứ? Đau quá! Chỗ nào cũng đau. Hức" - vài dòng nước mắt lăn dài trên má, em khóc nghẹn, bên cạnh là vài lon bia rỗng nằm lăn lóc.
18 giờ.
📲
"Phuwin ơi!...hức hức e...em nên làm gì bây giờ....hức"

(Fot ngoan, em ở đâu? Phuwin đến đón em nha?)

"Phuwin đừng đừng nói...cho mọi người biết, đặc biệt là...Gemini"

(Được được)

30 phút sau, Phuwin và Pond hớt hải chạy cả đoạn trên biển tìm em. Bóng dáng trước mặt làm Phuwin dừng chân, ốm quá, sơ xác quá, mới mấy ngày mà em đã tự hành hạ bản thân ra bộ dạng gì rồi.

"Fourth!"

Nghe tiếng, em ngước lên nhìn. Người con trai trước mắt làm em bật khóc những ấm ức trong lòng.

"Phu...ơi!"

Fourth nức nở, em khóc rất nhiều, dỗ dành rất lâu mới ổn định cảm xúc một tí. Em bảo em thuê resort gần đây, chưa muốn về, Phuwin cũng không ép, ít nhất Phuwin biết em vẫn ở đây, không nghĩ đến chuyện gì dại dột. Phuwin đưa em về resort còn Pond chạy ra chợ mua ít cháo.

"Fourth mọi người lo cho em lắm đó, cho anh báo với Gemini rằng em ổn được không? Nó sắp lật tung đất Thái này lên rồi. Được không Fourth?" - thấy em im lặng, Phuwin cho đó là ngầm đồng ý. Móc điện thoại rồi ra góc nhà điện cho Gemini.
📲

"Tao đây! Tìm thấy Fourth rồi"

(Em ấy ở đây? Gửi địa chỉ cho tao đi. Nhanh lên) - anh bật dậy khỏi ghế, cầm sẵn chìa khoá, chỉ cần có địa chỉ anh sẽ vụt đi ngay.

"Không cần đâu, em ấy chưa muốn về. Tao sẽ ở đây với em ấy vài hôm, mày yên tâm"

(Chăm sóc em ấy hộ tao, khuyên em ấy....về nữa) - anh ngã lưng lại ghế, day day trán.

"Được" - Phuwin ngó em rồi nói tiếp.

"Em ấy thích ăn gì, tao mu... FOURTH!" - Fourth bỗng ngất xĩu té khỏi ghế, Phuwin hoảng hồn hét tên em.

(Fourth làm sao? Alo! Phuwin nghe tao nói không? Fourth làm sao? Phuwin?)

"Gemini...Fourth ngất xĩu rồi, tao đưa nó đến bệnh viện, sẽ gửi địa chỉ cho mày ngay" - Phuwin chạy lại đỡ em, đưa điện thoại lên tai tiếp cuộc gọi.

Nói xong, Phuwin cõng em trên lưng, ra tới cửa là lúc Pond đi chợ về. Pond mở cửa ra thấy Fourth trên lưng Phuwin cũng hoảng hồn không kém. Cả hai đưa Fourth đến bệnh viện rồi gửi định vị cho Gemini.
Bên này, Gemini bồn chồn cầm điện thoại không buông, có được nơi em ở, phóng xe lao nhanh trên đường, vừa lái vừa điện báo tình hình cho ông bà Nora và Satang đỡ lo. Bà Ninh cầm bức thư của mae Fourth ngồi trong phòng khách, nghe tin của em, bà nằn nặn đòi ông Nora đưa đi. Đến bệnh viên, anh xông vô phòng cấp cứu, PondPhuwin dữ lắm mới ghì anh ngồi xuống ghế. Tầm 15 phút sau cả hai lại ghì tiếp bà Ninh.

"Fourth của má, bé con của má" - bà Ninh nức nở ôm lấy ông Nora.

Gemini siết chặt tay, nhìn cánh cửa cấp cứu bất lực. Anh hận bản thân lúc đó không níu lấy em, để bây giờ xảy ra chuyện như này.
Đèn cấp cứu tắt, Gemini nhào đến túm lấy vai bác sĩ.

[GeminiFourth]_Từ nhỏ đến lớn đều của Gemini.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ