Ep10: Sinh nhật 18

585 41 0
                                    

Tiếp nữa 1 năm xa anh lại đến, hết năm này nữa thôi, chúng ta sẽ gặp nhau. Chúng ta sẽ cùng nhau như trước chỉ khác là, họ đã trưởng thành. Gần 1 tháng nữa em sẽ tròn 18, dạo này em có cảm giác lạ lạ, nhưng không biết diễn tả như nào.
_________________
8 giờ.
🎶Ừng à cà pi cà pò, ừng à🎶

(Nhonnn)

"Nay P'Gem rảnh nhỉ, giờ này đã gọi cho em rồi"

(Hới, sắp xa anh 3 năm, em Fot không còn nhớ anh Gem nữa à, phủ phàng thế?)

"Fot có nói gì đâu! Em chỉ sợ P'Gem bận lịch học thôi"

(Còn 3 tháng nữa là được về với em Fot rồi, nôn ghê)

"Ô hổ nhớ em Fot tới dậy luôn á hả"

(Nhớ chứ, tận 3 năm lận đó. Nói kiểu đó, chắc em Fot chẳng bận tâm đến anh Gem nữa đâu ha)

"Nhớ mà, P'Gem làm gì nhớ bằng em"

(No no, Gem nhớ em Fot nhiều hơn)

"Em nhớ hơn"

(Anh nhớ hơn)

"Fot nhớ hơn"

(Gem nhớ hơn)

"Hứ, P'Gem hết nhường nhịn em nữa rồi, vậy mà kêu nôn về. Mới 3 năm P'Gem thay đổi rồi"

(A a em Fot nhớ nhiều hơn, chịu chưa?)

"Hì hì, ùmm P'Gem, sắp đến sinh nhật em rồi ý, năm nay anh sẽ tặng gì cho em dọ?"

(Bí mật, chắc chắn Fot sẽ thích món quà này cho xem)

"P'Gem làm em tò mò quá à, bật mí tí đi"

(Nói ra thì còn gì là bí mật, ráng chờ đi nhá em Fot)

Nói xong anh chủ động tắt máy để em cứ bị tò mò.

"Au, thần thần bí bí muốn biết quá đi 🤨"

Quả thật, anh nói bí mật thì y như rằng nó bí mật. Cái tuần diễn ra sinh nhật em, anh viện cớ bận lịch học nên không thể nghe máy em. Cả ngày sinh nhật, em cứ cầm điện thoại mãi, cách một tí lại mở điện thoại kiểm tra. Bà Ninh nhìn phát biết ngay.

"Sao! Tủi thân vì anh không liên lạc với con sao"

"P'Gem bảo có việc bận nên sẽ không liên lạc với con trong tuần này" - em vẫn nhìn điện thoại trả lời bà Ninh.

"Thông cảm cho anh đi con, xong việc nó điện lại ngay ấy mà"

"Con đâu có trẻ con đến thế đâu má ☹️"

"Bận đến mức 1 câu chúc cũng không gửi được sao 😕" *

Buồn chứ. Tuổi 18 em đã rất trông chờ cơ mà. Hôm nay em quyết định mặc chiếc áo croptop anh từng tặng. Để lộ chiếc bụng thon thả trắng nuột. Không muốn ảnh hưởng bữa tiệc, em nhanh chóng điều chỉnh cảm xúc tươi tắn trở lại, cất bước xuống lầu. Lạ thay dưới nhà tối thui, em hoang mang vô cùng.

[GeminiFourth]_Từ nhỏ đến lớn đều của Gemini.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ