"Ý con là....?" - bà Pui.
"Ùmmm, con và Gemini đang trong mối quan hệ yêu đương" - Fourth ấp úng, ngại ngừng trả lời.
"Ôi chết ta quên mất!" - bà Pui.
"Vậy giờ Gemini muốn gì từ ta. Mà chắc ta cũng đoán được rồi nhỉ?" - bà ngõ ý trêu em.
Anh bước đến nắm tay em kéo em ra đứng trước 2 bên phụ huynh.
"Tụi con dự định sẽ đám cưới vào đầu năm sau. Tụi con nói với 1 đích thông báo chứ không phải xin ý kiến. Vì vậy cô và ba má đừng hòng có ý định chia cắt tụi con. Fot của con tổn thương nhiều rồi, đừng bắt em ấy chịu thêm nữa, vết thương của em ấy sẽ không kịp lành mất" - Gemini nói và cả hai người đều nhìn vào mắt nhau.
"Con hiểu lầm ta rồi, ta đến đây chỉ vì chuyện của Fourth thôi, hoàn toàn không có ý định chia cắt gì cả. Ta còn chưa bù đắp gì làm sao lại làm cho Fourth tổn thương được" - bà Pui vẫy vẫy tay giải thích.
"Con cảm ơn mae" - Fourth.
"Con cũng cảm ơn mae vợ" - Gemini.
"Ừ mae...HẢ! Fot vừa gọi ta là gì?" - bà Pui cười chợt bất ngờ vì em gọi mình bằng tiếng "Mae".
"Mae ạ! Con suy nghĩ xong rồi, người thương con như vậy, con không muốn người đợi. Người đừng buồn ná" - Fourth ngồi xuống ôm bà.
"Fot có mae rồi, không ôm má nữa chứ gì" - bà Ninh làm vẻ hờn dỗi.
"Au má khrab ~, Fot ôm má mà" - em nghiên người ôm lấy bà Ninh.
"Fot không chịu ôm Gem, giận bé luôn 😖" - Gemini khoanh tay quay mặt chỗ khác.
"Fot cũng không ôm ba, ba cũng giận" - ông Nora bắt chước Gemini.
"Auuu! 🥺 mọi người trêu Fot" - em phụng phịu, đỏ mặt. Mọi người thấy biểu cảm đó liền cười phá lên.
Hạnh phúc Fourth nhỉ, đúng như Gemini nói. Em được hạnh phúc rồi.
Em quyết định về ở chung với bà Pui 1 thời gian, để 2 mae con hiểu nhau hơn.
Mọi người nghĩ Gemini chịu không? 👇"KHÔNGGG" - Gemini ôm chân em giãy nãy.
"Gem, 3 tháng thôi!" - Fot
"1 ngày cũng không! Thiếu hơi Fot sao anh ngủ! Không! Nhất định là Không!!!" - Gemini.
"Này thằng lớn, màu đi du học 3 năm Fot có nói tiếng nào đâu" - bà Ninh cười trừ nhìn thằng con đang bị "hèn".
"Má ~ lúc đó khác bây giờ khác mà" - Gemini.
"Khác với chả giống, có 3 tháng mày làm ba tưởng mày xa thằng bé luôn không đấy" - ông Nora.
"Không, Fot đừng đi mò. Em! Em ơi! Anh không chịu đâu" - Anh mếu máo. Kéo em ngồi xuống ôm em cứng ngắt.
"Cho em đi đi mà. 3 tháng thoii nha. Nhaa! Anh ơi!" - Fourth xoa đầu anh.
"..."
"Nha Gem!"
"..."
"Gemmm"