8

35 4 0
                                    

Lưu Vũ được thầy trong khoa đặc biệt gọi lên văn phòng.

Lâm Kỳ là giáo sư ngành tâm lý học nổi tiếng nhất của trường.

Giáo sư vừa tài giỏi vừa dạy hay, là tấm gương sáng chói mà hầu hết sinh viên trong trường đều ít nhất được nghe vài  lần nhắc đến, số sách cũng như bài viết được xuất bản của thầy luôn được người trong và ngoài giới săn lùng.

Lưu Vũ đã có cơ hội đi du học từ năm trước, là gương mặt sáng giá, thành tích học tập lẫn rèn luyện của cậu luôn ở trong tốp đầu.

Nhưng Lưu Vũ chính là một kẻ ngốc, lúc đó cậu chọn ở lại trường phát triển. Một phần vì Châu Kha Vũ, một phần vẫn là vì Châu Kha Vũ, một phần còn lại là cậu muốn phát triển trong nước.

Sau đó Lưu Vũ vẫn luôn làm rất tốt nên giáo sư cũng dần chấp nhận và cũng đã tìm được gương mặt khác để cử đi.

Đợt này thầy lại bắt đầu nhắm đến cậu vì trong đoàn có một người có vấn đề nên bị loại khỏi nhóm. Lâm Kỳ lại bắt đầu khuyên nhủ Lưu Vũ hết mực...


"Lưu Vũ, nếu em có yêu cầu gì, có thể hỏi tôi, tôi sẽ giải quyết chúng trong khả năng của mình."

"Thành tích tất cả các môn của em đều đạt A+, em nên biết rằng tôi vô cùng coi trọng em. Nhóm của tôi sẽ sớm đến Đức, các thủ tục có thể được bổ sung, đây là cơ hội cuối cùng của em."

Người đàn ông mặc áo sơ mi màu xanh khói dựa vào bàn.

Một lúc sau, thầy cau mày nói:

"Tôi nghe Hoàng Kỳ Lâm nói rằng em không muốn ra nước ngoài là vì chuyện tình cảm?"

...Hoàng Kỳ Lâm cái người này thật đúng là cái gì cũng có thể nói ra bên ngoài.

Thật rõ ràng, người nghiên cứu tâm lý học sâu xa như thầy chỉ cần một chút thông tin là có thể đoán được người đối diện đang nghĩ gì.

...

Ngay khi Lưu Vũ định mở miệng giải thích một chút thì có người từ bên ngoài mở cửa lao vào.

"Lưu Vũ trong này phải không?-"

"Tôi đã bảo bao nhiêu lần rồi, đừng lỗ mãng như vậy."

Lâm Kỳ cau mày nhìn Hoàng Kỳ Lâm đang thở dốc ở cửa.

"Cha...không, thầy, Lưu Vũ, hãy đọc bài viết này đi..."

Trường học có trang riêng trong vòng sinh viên, nói hoa mĩ thì để giãi bày tâm tư tình cảm, dùng ngôn ngữ mạng để nói thì là để xin in4, bóc phốt trường,... Nói chung thì chính là thánh địa hóng drama.

Lưu Vũ tuy đã được đưa lên trang đó mấy lần, chủ yếu là về nhan sắc và thành tích.

"Chiếc túi của tôi đã bị mất ở phòng thí nghiệm toà E- vào chiều ngày hôm qua.

Túi có một số giấy tờ cùng một ít tiền mặt, nhưng trong đó còn có chiếc bút rất quan trọng với tôi. Cây bút đó được một nhà khoa học nổi tiếng tặng cho ông nội tôi và sau đó ông để lại cho tôi. Nó không chỉ có giá trị đắt đỏ mà đối với tôi là một vật vô cùng quan trọng.

BFZY | 𝗺𝘆 𝗱𝗲𝗮𝗿𝗲𝘀𝘁 𝗹𝗼𝘃𝗲Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ