h.wangho
hyeonjun, jihoon làm gì có lỗi mà mày đối xử với em nó như thế?choi.hj
như thế là thế nào?
là làm gián đoạn quá trình chữa lành của ẻm hả?
em chỉ đăng ghi chú vs nhạc em thích thôi mà?*bài nhạc hyeonjoon đăng ghi chú là ex's hate me, pt2 khúc cám ơn anh vì đã để chúng mình xa, để rồi mới biết ra ta vốn không thuộc về nhau, chúc anh yêu được người tốt hơn và sẽ bên anh một quãng đường dài hơn.
h.wangho
đang yên đang lành thì chia tay nhauchoi.hj
một ngày đẹp trời jihoon gọi em nói chia tay
kêu là có người mới rồi
em bảo em có người mới cũng có chia tay jihoon đâu
nếu đã muốn thì em đồng ý xong e block luônh.wangho
vãi l m có người mới lúc nào zị?choi.hj
có đéo đâu?
quanh em đầy vệ tinh
mà em từ chối hết vì em yêu jihoonie nhất
tự dưng nó nói vậy em cay chứ bộ
xong nó biệt tăm biệt tích cũng 3 năm rồi mà?Sáng sớm, Hyeonjoon đã nhận được tin nhắn từ hội đồng quản trị uy tín s1tg của mình, thì ra hỏi về ghi chú em đăng nửa đêm vừa rồi. Chuyện là Hyeonjoon và Jihoon là cặp đôi khá nổi tiếng ở trường đại học X, hai người quen biết nhau từ khi còn là những đứa trẻ con do nhà chung một con ngõ nhỏ, yêu nhau từ lúc Hyeonjoon tốt nghiệp cấp 3, tự dưng Hyeonjoon đi học đại học Jihoon sợ sơ hở ra là mất anh lắm nên đã tỏ tình và công khai mối quan hệ yêu đương của cả hai. Nhưng chỉ được hơn một năm, khi Jihoon dành hết quyết tâm để đỗ vào trường đại học mà anh cũng đang học thì chỉ vài tháng sau đấy hai người chia tay. Vì block Jihoon nên Hyeonjoon không biết sau đó em đã đi du học, hơn một năm sau anh mới biết qua lời bạn bè em ấy kể. Và có vẻ gần đây em ấy đã về nước, Jihoon và Hyeonjoon đã follow ig nhau.
"Chia tay cũng lâu rồi mình chỉ cần biết em ấy dạo này ra sao thôi"
"Anh ấy cũng có người mới từ lâu rồi, mình chỉ cần theo dõi anh ấy hạnh phúc thôi"
Khi được hỏi lý do cho việc nyc thì sao phải fl ig nhau thì họ trả lời vậy đó, có thật lòng như vậy không thì cũng chưa chắc.
jjhoon
em sao có thể tìm được người tốt hơn anh (x)
và cũng không ai có thể ở bên cạnh em lâu bằng anh nữa (x)
em nhớ anh lắm (x)
mình quay về như xưa được không ạ (x)
anh dạo này khoẻ không?choi.hj
sao em nhắn tin muộn vậy?
anh dạo này vẫn ổn
ngủ hơi sớm nên không thấy tin nhắn của em.Khi gần hết 24h của cái ghi chú đó, Jihoon đã phản hồi, Hyeonjoon sáng hôm sau mới mở ig nên mới thấy thông báo. Anh còn đang vội chuẩn bị cho ngày đi làm đầu tiên ở chi nhánh mới nên cũng chỉ rep qua loa. Hyeonjoon hiện tại là trưởng phòng pháp lý cho một tập đoàn truyền thông lớn, vị trí này là anh mới được đề bạt lên nên đã được cử tới trụ sở chính của tập đoàn để làm việc luôn. Lần chuyển công tác này có một hậu bối cùng phòng của Hyeonjoon cũng được đi cùng, anh và Geonwoo thân thiết vì vừa là đồng nghiệp còn ở chung một căn hộ nữa. Vừa hôm hai người tới nhận công việc tại trụ sở chính cũng là ngày phó giám đốc của tập đoàn trở về nước. Geonwoo nghe ngóng ở đâu được thông tin đã kể cho anh nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Doran] Ở đây bế 🐰
RomanceOneshot collection, mình bế 🐰 nên viết hết về những ai bế 🐰 giống mình