"A... ức... đau... mau rút ra.." Tay Cố Tử Hiên run rẩy nắm chặt ga giường đến trắng bệch. Cơn đau từ hạ thân truyền đến khiến anh tỉnh táo phần nào.
Dương vật cương cứng nổi đầy gân xanh cứ thế đâm thẳng vào huyệt động chật hẹp kia mà không hề có màn dạo đầu. Lỗ hậu nhỏ bé bị cây hàng khủng của gã kéo căng ra hết cỡ đến chảy cả máu.
"Phù...Hiên yêu thả lỏng nào..." Vincent Lawrence thở ra một hơi thỏa mãn nhìn miệng nhỏ phía dưới ngậm chặt lấy thằng em của mình, mùi máu tanh nhanh chóng xộc thẳng lên mũi gã, tí tách chảy xuống tạo thành những đốm đỏ bắt mắt trên ga giường trắng tinh.
Tựa như xử nữ bị lấy đi trinh tiết.
Hương biển dập dìu quấn lấy Cố Tử Hiên như đang dịu dàng vỗ về, đưa đẩy anh vào đợt sóng tình trải dài vô tận. Vincent Lawrence cúi người xuống hôn nhẹ lên cổ anh, chiếc lưỡi không xương chu du từ trái cổ đang nhấp nhô lên đến bờ môi căng mọng đang mím chặt.
"Đau quá... thằng chó... ư... mau rút cái dương vật chó chết của mày ra!" Anh cắn răng run rẩy nói, khuôn mặt vốn ngập tràn xuân sắc nay lại đỏ bừng vì đau và tức giận, hốc mắt anh đỏ hoe ầng ậng nước.
Vincent Lawtence thoáng bất ngờ trước phản ứng của người thương. Mẹ kiếp, biểu cảm gì đây? Cố Tử Hiên định quyến rũ gã bằng khuôn mặt gợi cảm này sao? Vậy thì anh thành công con mẹ nó rồi...
Gã vươn tay véo mạnh thịt vú của anh.Cố Tử Hiên bị véo đau liền há miệng kêu đau, gã chớp lấy thời cơ cướp môi anh. Lưỡi gã luồn lách đuổi theo chiếc lưỡi non mềm của anh, tay cũng chẳng rảnh rang mà tuốt lộng dương vật cương cứng hòng phân tán sự chú ý của anh về cơn đau phía dưới.
Anh nhanh chóng bị kích thích bởi sự đụng chạm hờ hững ấy, bắt đầu đáp trả lại nụ hôn của gã. Hương biển tươi mát như liều thuốc phiện vô hình cuốn anh vào cuộc hoan ái nóng bỏng này. Nước bọt không kịp nuốt chảy dọc theo môi anh xuống cần cổ liền bị gã liếm hết không chừa một giọt. Họ lao vào nhau như những con thiêu thân.
Cuồng nhiệt và tàn bạo.
Tin tức tố của họ hoà quyện vào nhau, long diên hương thơm ngọt được bao bọc bởi mùi đại dương tươi mát. Chúng sinh ra là dành cho nhau, là định mệnh không thể phá vỡ.
Đến khi hai người tách môi ra thì đã là chuyện của 5 phút sau. Vincent Lawrence thở hổn hển tách môi mình ra khỏi môi Cố Tử Hiên, kéo ra một sợi chỉ bạc đầy ái muội. Bờ môi ướt át của anh bị gã giày vò đến đỏ ửng cả lên.
Gã liếm môi nhìn khuôn mặt đỏ bừng vì thiếu khí ấy. Nhìn Hiên của gã kìa, anh ấy động tình rồi.
"Tch... nhìn cái đéo gì?" Cố Tử Hiên che mặt quay đi, cau mày lẩm bẩm nói. Lỗ nhỏ phía dưới dường như đã làm quen được với kích cỡ của Enigma nọ mà bắt đầu âm thầm chảy ra dịch dâm.
"Nếu đau thì bảo tôi nhé..." Gã cởi trói rồi banh rộng hai chân anh ra. Dương vật phía dưới rục rịch chuyển động.
"Vincent Lawrence, mau rút ra-... ưm..." Cố Tử Hiên ngoài miệng mắng chửi gã nhưng lỗ nhỏ lại từng chút một nuốt trọn dương vật của gã, thịt ruột mềm mại mấp máy chăm sóc cho gậy thịt nóng hổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
EABO | H+ | Chàng vệ sĩ của Venn
Roman pour Adolescentstác giả: _dtbngoc thể loại: EABO, H+, sinh tử văn, niên hạ, mafia, HE, chiếm hữu, cường x cường, mặt dày chiếm hữu chung tình tâm thần top x nóng tính đào hoa máu liều ngạo kiều bot • Từ ngày làm vệ sĩ của Vincent Lawrence, Cố Tử Hiên chẳng có ng...