1. Giao hàng

404 22 0
                                    

Tại đại lộ Fifth Avenue sầm uất của New York, người người tấp nập qua lại để tránh cái nóng oi bức của mùa hè, chẳng ai lại muốn phơi mình dưới cái nóng như thiêu như đốt của New York cả.

Ấy vậy mà ở một góc phố, Cố Tử Hiên đang thở hồng hộc vác 3-4 bao bột mì vào tiệm bánh Soleil, mồ hôi trên người anh chảy ròng ròng như vừa tắm xong, làm ướt cả mảng lớn áo sơ mi anh mặc. Anh đặt nốt bao bột mì vào trong kho, mệt mỏi lau đi những giọt mồ hôi nhễ nhại ở trán.

Thời tiết hôm nay nóng quá, anh sắp bốc hỏa đến nơi rồi.

Chiếc áo sơ mi ướt đẫm mồ hôi dính vào người khiến anh vô cùng khó chịu. Anh thở dài cởi áo ra để lộ từng thớ cơ bắp săn chắc bóng loáng, cơ ngực nảy nở cùng làn da màu lúa mạch khỏe khoắn càng tôn lên cơ thể dáng tam giác ngược hoàn hảo của anh.

Cố Tử Hiên là người gốc Hoa nhưng sinh ra và lớn lên ở vùng ngoại ô của San Francisco. Ngày xưa hồi còn ở thị trấn các bà các cô khen anh có khiếu làm người mẫu này kia, hoặc là tướng tá anh rất có khí chất của diễn viên này nọ nhưng anh cũng chả quan tâm mấy.

Sau này lớn lên Cố Tử Hiên nộp đơn nhập ngũ. Được vài năm thì anh xuất ngũ rồi vào làm trong một công ty tuyển dụng vệ sĩ cho giới nhà giàu có tiếng . Công việc của anh khá đơn giản, lúc thì đưa đón mấy cô tiểu thư nhà giàu đi shopping, khi thì hộ tống một vài nghệ sĩ bị fan cuồng theo dõi đến nơi làm việc an toàn hoặc đặc sắc hơn nữa thì là bảo vệ sếp lớn của công ty nọ khỏi tội phạm khủng bố rồi đỡ thay người ta một viên đạn.

Thỉnh thoảng cũng gặp khách "hơi khó ưa" chút nhưng anh vẫn phải nhịn vì miếng cơm manh áo. Nếu không phải vì kiếm tiền để trả nợ và trang trải cuộc sống thì anh đã xúc vị khách ấy lâu rồi. Dần dà anh kiên trì lăn lộn kiếm tiền trong cái nghề này được một thời gian thì anh nghỉ việc.

Ai không biết còn đồn anh bị đuổi việc cơ, nhưng sự thật thì chẳng phải thế. Bởi với cái kiểu nóng tính, phanh mồm nhanh hơn phanh não như anh thì việc dính tin đồn hẹn hò với tiểu thư lá ngọc cành vàng của gia đình A xong cái gì mà lợi dụng chức vụ để tống tiền ông B thật sự là quá sức với anh.

Ai nhịn được chứ anh thì không!

Quá đáng hơn nữa là anh còn từng bị phu nhân của chủ tịch X đến tận nhà dằn mặt vì bị nghi là có gian tình với chồng mình...

Thế giới này bị cái đéo gì vậy?

Hiện tại anh đã trả hết nợ và dùng số tiền còn lại để mở một tiệm bánh của riêng mình. Ngoài đánh đấm ra thì Cố Tử Hiên cũng rất thích làm bánh lúc rảnh rỗi. Chắc do anh giống mẹ.

Anh tranh thủ nướng nốt mẻ bánh táo còn đang dở dang rồi mở cửa đón khách. Cửa hàng của anh luôn tấp nập khách ra vào mua bánh bởi hương vị thơm ngon mà những chiếc bánh của anh đem lại. Đương nhiên cũng không thể thiếu được gương mặt đẹp trai ngời ngời này rồi.

Hôm nay cũng như mọi ngày, hầu hết những loại bánh bán chạy trong cửa hàng đều đã hết trong một buổi sáng. Anh hài lòng ôm bao bột mì vào trong nhà bếp định làm thêm vài mẻ nữa thì chiếc chuông nhỏ treo ở cửa reo lên.

"Cho hỏi người tên Cố Tử Hiên có ở đây không?"- Người đàn ông tóc bạc phơ với bộ vest đen chỉnh tề đứng trước cửa lịch sự hỏi

EABO | H+ | Chàng vệ sĩ của VennNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ