chap 4

278 17 2
                                    

Mặt trời đã lên, ánh sáng len lỏi qua tấm rèm cửa chưa kéo kín, Tanjiro trở mình nằm lì trên giường. Lúc sau mới chịu rời giường đi vệ sinh cá nhân. Sau khi ăn sáng xong, mọi chuyện vẫn diễn ra như mọi khi.

Mở cửa liền thấy hai cậu con trai đứng trước hiên nhà chờ sẵn. Thấy cậu hai con người kia vẫy tay ý muốn cậu đến đây. Vậy là mọi người cùng nhau đi học, trên đường đi cùng nhau trò chuyện với nhau trông rất vui vẻ.

Đến trường, Nezuko chào tạm biệt ba người rồi quay đi tiến đến lớp, Zenitsu muốn níu kéo lại nhưng bị Inosuke kéo đi về lớp mặc cho Zenitsu vùng vẫy. Tanjiro bên cạnh cũng cười trừ cho qua. Bước vào lớp thì mọi người cũng đến gần hết rồi, ai nấy cũng về chỗ ngồi của mình. Riêng chỗ ngồi bên cạnh Tanjiro lại trống, cậu không nghỉ nhiều liền bước về chỗ.

Hôm nay là thứ ba, cậu học nguyên ngày nên Nezuko phải về trước không đi về cùng cậu được. Cậu vẫn còn buồn ngủ, vừa vào chỗ thì cậu ngáp một cái rồi nằm gục xuống bàn chợp mắt một tý, ai dè cậu ngủ suốt tiết một mà giáo viên không phát hiện ra. Lúc cậu mở mắt thì bắt gặp một cặp mắt đang nhìn chằm chằm vào cậu.

Cậu giật mình ngồi dậy nhìn lên đồng hồ được treo bên trên bảng thì thấy đã trôi qua một tiết rồi. Cậu lấy tay xoa bên đầu, mắt cậu lim dim, Tanjiro vẫn còn buồn ngủ. Tanjiro dụi mắt cố gắng tỉnh táo, chỉ còn bốn tiết nữa là đến giờ nghỉ trưa rồi. Tanjiro lười biếng chống cằm chú ý nghe giảng.

Cậu quên mất sự hiện diện người bên cạnh. Trong lúc cậu ngủ Tokito không yên phận mà đưa tay chạm vào mặt cậu điểm dừng cuối là đôi môi đỏ hồng. Tokito miết lấy môi cậu hồi sau hắn tách môi cậu cho ngón tay vào trong khoang miệng của cậu mà thăm dò.

Một lúc Tokito dừng lại, hắn muốn tiến tới hôn cậu lần nữa nhưng giờ ra chơi đã cản trở hắn.  Cộng thêm những người bạn của cậu chạy tới. Cả đám định kể cho cậu nghe chuyện vui nhưng thấy cậu ngủ thì Mitsuri nhanh trí kêu qua chỗ của cô chơi để cho Tanjiro ngủ. Mọi người nghe thế thì cũng không nói gì thêm, đi qua Mitsuri  cùng nhau tán gẫu.

Quay lại hiện tại, Tanjiro ngáp lên ngáp xuống điều đó làm cậu chảy vài giọt nước mắt, cậu định hết tiết sẽ đi vệ sinh rửa mặt cho tỉnh táo hơn. Tanjiro không để ý Tokito, cậu không biết những hành động của cậu bị tầm nhìn người trong thu lại hết. Tokito nghiêng đầu, ánh mắt hắn quét lên người  cậu, đánh giá từ trên xuống dưới. Mắt Tokito  dừng lại trên bờ mông của Tanjiro.

Thoáng chốc đã ra chơi, Tanjiro định đi rửa mặt cho tỉnh táo mà Zenitsu với Inosuke lại kéo cậu đi xuống căn tin mua đồ ăn. Cậu uể oải bước theo bọn họ, báo hại cậu trong tiết học cứ ngủ gật không tập trung vào bài giảng được. Tanjiro không biết vì sao mà hôm nay lại buồn ngủ như thế.

Cậu nhìn ra cửa sổ để giảm cảm giác buồn ngủ, bầu trời hôm nay thật u ám, những tán lá lớn đang đung đưa bởi những cơn gió. Tanjiro đắm chìm trong những suy nghỉ của riêng mình, gió từ bên ngoài lùa vào trong lớp làm tóc cậu chuyển động nhè nhẹ.

Lúc Nezuko tới tìm cậu thì em ấy có đem theo đồ ăn, bốn người tìm được bàn ghế đá, ngồi xuống mà ăn trưa. Nezuko đem đến bốn ly nước ngọt, một số đồ ăn vặt và một phần cơm sườn. Hôm nay Nezuko học mỗi buổi sáng trưa sẽ về một mình còn Tanjiro thì tận sáu giờ chiều mới tan học.

Dễ Dãi [Muitan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ