Thân thể Tanjiro run lên, bắt lấy tay của Tokito, cảm giác đau đớn lan tỏa khắp thân, nước mắt không tự chủ chảy dài xuống thái dương. Tokito nhẹ nhàng hôn lên khóe mắt cậu, xoa xoa bụng, để giảm sự chú ý ở phía dưới, kiên nhẫn chờ cho cậu thích ứng.
Chờ cậu thả lỏng một chút, hắn liền lập tức nhẹ nhàng di chuyển thọc vào rút ra. Cảm thấy cậu đã thích ứng, Tokito chính thức bắt đầu cuộc chơi dang dở trưa nay.
Bên trong hậu huyệt ấm áp, giống như có cả hàng trăm cái miệng nhỏ, khi côn thịt tiến vào lập tức gắt gao mút lấy. Tokito rên lên một tiếng.
Côn thịt to dài đâm chọc bên trong hậu huyệt, Tokito tách chân Tanjiro ra tạo thành một chữ M, eo dùng một lực mạnh ra sức thọc vào rút ra. Tanjiro bị đâm đến toàn thân đỏ ửng. Khoái cảm tiến tới dồn dập, muốn mở miệng cầu xin người trên dừng lại nhưng khi cậu mở miệng thì toàn âm thanh dâm mỹ được phát ra. Buộc cậu khó khăn ngăn chặn những tiếng rên rỉ.
Tokito đè chặt người Tanjiro, càng làm càng mạnh, quy đầu đi sâu vào trong hậu huyệt dường như muốn đâm thủng bụng cậu. Kích thích mọi giác quan, Tanjiro lên đỉnh, miệng thở dốc từng hồi, móng tay cậu bấu mạnh lên cánh tay của hắn như muốn bật máu ra.
Tanjiro co rút kẹp chặt lấy côn thịt đang luân động không ngừng. Tokito khẽ cau mày, tát một cái mạnh lên mông Tanjiro. Tokito nhìn xuống nơi giao hợp, hậu huyệt xinh đẹp bị anh em của hắn làm cho đỏ hoe dường như bị hắn làm đến chín lại gắt gao không rời hút chặt phía dưới của hắn. Làm Tokito càng hứng lên càng thêm dùng sức vào eo, dương vật hung hăng xuyên xỏ qua cơ thể cậu.
"Đồ yêu tinh được anh làm sướng lắm đúng không hửm?"Hắn cười sảng khoái, ôm lấy cậu, duy trì động tác côn thịt đâm thọc trong cái lỗ dâm đãng không ngừng rỉ nước. Khoái cảm to lớn ập đến, đôi mắt ướt đẫm nhìn Tokito miệng ra sức kháng nghị:
"Dừng lại đi ..ưm T-tokito...s-..sâu .. hức....sâu...quá...chậm-..a...ha hức"-Thể lực của Tanjiro đã đến giới hạn. Từ kích tình buổi trưa tới giờ cậu vẫn chưa hết mệt tưởng buổi tối khi về nhà làm bài tập xong là được ngủ một giấc thì giờ đây lại bị hắn ta đến tận nhà ức hiếp cậu. Đúng là một tên cuồng làm chuyện người lớn. Hắn có thể kiếm các cô gái ở làng chơi cơ mà tại sao ph-.Đang nhấn chìm trong với đống suy nghĩ, Tokito thấy vậy đét vào mông cậu một cái mạnh
"Xem ra là do tôi không đủ thõa mãn cậu nên cậu mới lơ là như vậy là tôi không tốt rồi~"- dứt lời Tokito không báo trước liền rút côn thịt ra ngoài chỉ chừa lại quy đầu rồi lập tức đẩy mạnh một cái, đem hết tất cả vào sâu bên trong cậu. Côn thịt thô to hung hăng luân động tiến vào sâu bên trong hậu huyệt, khoái cảm mạnh mẽ bất ngờ kéo tới, không chịu nỗi hậu huyệt gắt gao co rút, người Tanjiro vô lực nằm bệt trên giường, thở hồng hộc.
Tokito dừng lại ôm lấy Tanjiro, xoay người cậu lại, để cậu chống tay xuống nệm giường từ phía sau, côn thịt thẳng tiến mạnh mẽ đâm chọc, thấy cặp mông nhỏ trắng nõn bị hắn nhiều lần đánh đến đỏ cả lên không nhịn được liền vỗ mạnh một cái lên mông cậu tạo thành một tiếng chát vừa phải.
Toàn thân Tanjiro không còn sức lực, nằm bệt xuống giường, khoái cảm tê dại truyền ra khắp người. Tokito làm vừa nhanh vừa mạnh. Mỗi cú đâm thọc của hắn, cậu như bị đẩy đến gần đầu giường, cảm giác thân thể mình bị thứ gì đó đi xuyên qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dễ Dãi [Muitan]
Fiksi PenggemarKhông có thật , 1×1 , boy × boy , có H , Tất cả là trí tưởng tượng viết nhằm thõa mãn tác giả🥲. Cặp chính: Muichiro × Tanjiro. truyện xoay quanh muitan.