"Rõ ràng cậu đang rất sung sướng cơ mà. Miệng trên không thành thật chút nào nhỉ?"- Tokito cắn môi dưới vừa đẩy mạnh hông vừa quan sát cậu.
Tanjiro ngồi trên người hắn, côn thịt thô to đang hung hăng đi sâu trong hậu huyệt. Hậu huyệt không chịu nỗi nên gắt gao co rút, kẹp chặt lấy dương vật. Tinh dịch bắn thẳng lên thân Tokito,Tanjiro hết sức nằm lên người hắn, thở hổn hển kèm theo những tiếng nấc.
Tokito không cho cậu thời gian nghỉ ngơi, hắn ngồi tựa lưng vào thành giường, bắt lấy eo cậu nhấp điên cuồng. Côn thịt mạnh mẽ xuyên xỏ. Tiếng da thịt va chạm mạnh bạo cùng với tiếng rên rỉ nho nhỏ vang lên không ngừng.
Cảm nhận cái lỗ nhỏ dâm đãng càng thêm thít chặt, Tokito liếm môi dưới giáng tay đét mạnh lên mông Tanjiro một cái. Cặp đào thảm hại bị hắn tát đỏ cả lên. Hắn ngước mắt nhìn cậu, miệng thốt lên những câu nói khiến cậu xấu hổ.
"Cậu thích bị đánh mông khi đang bị tôi cho cái lổ dâm đãng này ăn đúng không?Cái lỗ của cậu đang ra sức mút lấy cái của tôi đây này. Nói không sướng mà lại bắn nhiều hơn cả tôi đúng là nói dối."- Hắn vừa nói vừa cười ma mị, hơi thở nam tính nóng rực liên tục phả vào mặt cậu.
Đầu vú vừa mềm vừa thơm bị hắn ngậm lấy ra sức mút lấy lâu lâu đưa đầu lưỡi xoay tròn ấn mạnh ngược vào trong khiến người cậu giật giật cố né tránh. Chán chê hắn rời ra, nhìn phía trên bộ ngực cậu được bao phủ một tầng nước bọt bóng loáng, đầu vú bị bú đến sưng lên chuyển sang màu đỏ hồng.
Một tay cậu che miệng tay còn lại cậu chống lên vai hắn làm bệ đỡ. Hắn gỡ tay cậu ra hôn lấy môi cậu, vươn lưỡi liếm lấy môi trên rồi luồng vào trong khoang miệng cậu. Chiếc lưỡi tinh anh bắt lấy lưỡi cậu mà tham lam hút hết mật ngọn. Lưỡi bị mút đến tê dại, muốn chống trả nhưng càng chống đối liền bị hắn ra sức làm loạn. Tokito tham lam hút hết dưỡng khí của Tanjiro, mãi khi cậu không thở nổi hắn mới tha cho môi nhỏ. Môi nhỏ bị mút đến sưng tấy, hít từng ngụm không khí.
Tokito bắt đầu dùng sức đẩy vào rút ra,đâm sâu vào bên trong. Tanjiro bị khoái cảm xâm chiếm nhanh chóng không kìm giọng rên rỉ. Cậu ngã người nằm lên vai hắn. Được đà Tokito càng đâm càng mạnh càng nhanh. Làm cậu khóc lóc kêu dừng lại. Tokito mặt đỏ cắn mạnh vào vai cậu mạnh đến nỗi muốn bật máu, khiến trên vai cậu có một vết cắn đỏ chót như hắn muốn đánh dấu chủ quyền.
Cả người cậu nóng ran, nước mắt không chủ kéo nhau chảy từng hồi. Tokito cảm giác sắp bắn liền hung hăng đâm thọc hậu huyệt. Eo dường như lắp môtơ điện, dùng sức đưa côn thịt nóng hổi thọc vào rút ra, dương vật được đường đâm sâu trong hậu huyệt, cảm giác côn thịt đã chạm đến bụng cậu. Âm thanh phạch phạch cùng với tiếng thở gấp rên rỉ hòa lẫn vào nhau được phát ra khi dương vật tàn ác làm hậu huyệt. Khoái cảm dâm dục chiếm lấy cơ thể Tanjiro chịu không nổi khóc nấc lên, Tokito siết mạnh eo cậu càng đâm càng nhanh.
"T-tokito....a..hức...chịu không nỗi...hức..a~..chết..mất..ưm hức"
Người bên trên lại đâm một cái thật mạnh. Tanjiro bị đâm sâu đến mức bụng cậu gồ lên thành hình dạng của côn thịt. Hắn vô tình đâm trúng điểm nhạy cảm của cậu khiến cậu không ngừng rên rỉ
BẠN ĐANG ĐỌC
Dễ Dãi [Muitan]
FanficKhông có thật , 1×1 , boy × boy , có H , Tất cả là trí tưởng tượng viết nhằm thõa mãn tác giả🥲. Cặp chính: Muichiro × Tanjiro. truyện xoay quanh muitan.