(TogaSaku) Khách phương xa
Để là TogaSaku nhưng cũng không hoàn toàn là về tình yêu lắm. Togame rung động bởi một Sakura dễ thương khác xa lời đồn. Sakura vui vẻ bởi có một người tới thăm. Về đoạn kết, mọi người cứ hiểu theo hướng mình thích là được.
Bối cảnh là thời cổ cổ xưa xưa, như kiểu Frieren ấy. Ở đây pháp sư hay quỷ, tinh linh,... có tồn tại nhưng không xuất hiện trước mặt con người.
Chỉ đăng trên Wattpad và page cá nhân.
Này người xa lạ kia, hãy cẩn thận đấy. Ở đây có một truyền thuyết đáng sợ. Một câu chuyện xưa cũ mà các già hay kể cho tụi nhỏ.
Về loài quỷ lẩn trốn xung quanh đây, sâu trong khu rừng rậm rạp lạnh lẽo. Những chiếc răng nanh nhọn hoắt, cơ thể nhuốm mùi tanh tưởi của m.á.u tươi, lũ đó tận hưởng việc xâu xé con người làm tiêu khiển và thức ăn. Là những kẻ tội lỗi bị nguyền rủa, chúng sống chui lủi khi nắng chiều tàn phai, trong màn đêm ngắn ngủi.
"Nhớ nhé, đừng đi lại ban đêm, hãy đóng chặt từng cánh cửa. Con quỷ đang quan sát đấy."
.
.
.
Shishitoren, thị trấn nhỏ gần trung tâm thành phố, nơi náo nhiệt bởi những quán rượu ồn ào, quán nhậu đông đúc, và tập hợp tạp nham mọi loại người tứ xứ. Đánh đấm hay cướp giật diễn ra như cơm bữa. Trị an chỗ này thấp dưới cả mức bạn có thể tưởng tượng. Chỉ có điều đồ ăn và bia ở đây luôn nổi tiếng với chất lượng và giá cả. Chính vì thế họ vẫn thu hút được vô số khách ghé qua. Nơi nghỉ chân như khách sạn hay nhà nghỉ mọc lên đủ kiểu dáng. Đêm cũng như ngày, ánh đèn chiếu rọi xuyên suốt thị trấn, khắp nơi là vàng nhạt của đèn đường xen lẫn những sắc màu rực rỡ từ bảng hiệu. Tấp nập, ồn ã, vội vàng, chè chén và mua vui.
Và có lẽ vì thế những chuyện truyền miệng xưa kia dần được con người nơi đây gạt sang một bên. Dù vậy đôi khi người dân còn truyền tai nhau về những cái ch*t bí ẩn đẫm m.á.u.
"Mẹ nó, lại là chuyện mấy con quỷ nhảm nhí ở đây. Vẫn còn người hỏi mấy thứ như thế à. Hahaha!!!!"
Một tên say rượu, mặt đỏ lự cười vang cả quán rượu khi vô tình nghe chành thanh niên lạ mặt hỏi chủ quán. Những kẻ trong quán còn tỉnh táo cũng cười phá lên như nghe phải chuyện cười thế kỷ. Hàng loạt tiếng cười cợt nhạo báng nhắm tới người khách lạ. Ông chủ quán thấy cảnh này chỉ cười trừ giải thích.
"Mấy lời đồn đó đúng là đã có từ rất lâu rồi. Có điều nó chỉ như câu chuyện dọa trẻ con thôi. Không ai tin nữa đâu."
"Không có thông tin gì thêm nữa sao, thưa ông."
"Nếu cậu muốn tìm thêm thì hãy tới thử khu rừng đằng đông, chúng tôi hay được những già khuyên tránh xa chỗ ra, hoặc có vào rừng thì đừng vào sâu và rời đi trước chạng vạng."
"Cảm ơn ông nhiều."
Cậu thanh niên với mái tóc hơi xù gật đầu cảm ơn. Đưa cho ông chủ quán mấy đồng xu thanh toán tiền nước uống, toan rời đi thì được ông ta với gọi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WBK] Mèo nhỏ trong gió xuân
FanfictionMấy câu chuyện nhỏ về Sakura Haruka và mọi người. Sẽ có lưu ý tag cp / noncp ở đầu Câu văn hơi lủng củng. Chỉ đăng trên Wattpad và page cá nhân.