(Noncp) Sakura và câu chuyện tỏ tình - 1

162 26 1
                                    

Chỉ đăng trên Wattpad và page cá nhân.


1.

Ở Fuurin nói chung và lớp 1-1 nói riêng đang lan truyền nhau đoạn video bí ẩn. Đoạn băng không dài, chỉ khoảng 20s nhưng lại làm náo loạn cả lớp. Đến cả những người luôn tươi cười như Suo và Kiryu cũng từ bỏ gương mặt thân thiện hàng ngày. Một kẻ chẳng bận tâm ai ngoài thủ lĩnh Umemiya là Sugishita cũng giật mình tỉnh giấc, đập bàn, đứng thẳng người dậy ngay giữa lớp.

Không một ai, không một thành viên nào trong lớp 1-1 khỏi bàng hoàng khi xem được phần ghi hình lạ kỳ đó cả.

Tất nhiên chỉ trừ một người - nhân vật chính trong video - người bạn mới chuyển đến thị trấn - lớp trưởng thân yêu của họ - người chưa tới lớp vào sáng nay - Sakura Haruka.

Đầu tiên phải khen rằng chất lượng hình ảnh nét căng, âm thanh sống động rõ rệt. Bối cảnh đặt ở trong quán Pothos quen thuộc. Hiện cả lớp chưa xác định được chính xác thời gian ghi hình, nhưng từ ánh sáng hắt qua có thể khẳng định được là vào ban ngày. Video được quay ở góc mặt trái Sakura, lúc này cậu đang mặc đồng phục năm nhất của trường. Sakura đang đứng thẳng người, tư thế rất quyết liệt mà nhìn thẳng vào Kotoha đang đứng đối diện. Lúc đầu cậu còn bối rối và hơi ngập ngừng(?). Nhưng ngay sau đó, mặt cậu đỏ lên, dõng dạc mà tuyên bố:

"TÔI THÍCH CÔ!!!"

"Ồ, ra vậy. Cảm ơn cậu nhiều lắm. Sakura-kun."

Video được cắt ngay tại đây. Những siêu công nghệ như Kiryu cũng đã vào cuộc xem xét tính chân thực của video. Tiếc rằng đây không phải diễn viên đóng thế hay ảnh ghép nào cả. Hoặc nó quá tinh vi và siêu phàm đến mức hội anh em kỹ thuật cao của chàng thiếu gia tóc hồng cũng không thể nhận ra được.

Anh em trong lớp vò tai bứt tóc cố tìm sơ hở trong đoạn ghi hình.

"1! 2! 3! LỚP 1-1 NGHE RÕ. ĐỀ NGHỊ SAKURA HARUKA LÊN SÂN THƯỢNG! NGAY! BÂY! GIỜ!!!"

Toàn thể Fuurin đáng thương bị chất giọng siêu to, siêu vang của thủ lĩnh làm đơ điếng người. Kể cả bịt chặt tai lại cũng không thể che chắn được hết âm thanh từ loa phát thanh. Thậm chí khu vực xung quanh trường cũng bị ảnh hưởng bởi tiếng thông báo vọng ra. Giọng điệu Umemiya khẩn trương xen lẫn tức giận. Và đương nhiên cả trường đều biết lý do nhóc năm nhất bị gọi lên ngay đầu giờ như vậy.

Nếu phải hỏi ai đáng thương nhất trong sự kiện bất ngờ này thì chắc hẳn phải kể đến hai lớp phó tốt bụng (?) của lớp 1-1, Suo, Nirei. Từ lúc video được lan truyền tới giờ, cả hai đã bị k.h.ủ.n.g b//ố liên tục bởi vị thủ lĩnh đáng kính cùng hội tứ thiên vương. Lý do rất đơn giản, không một ai có thể liên lạc trực tiếp với lớp trưởng năm nhất Đa Văn Chúng.

Có thể nói đây là sự kiện chấn động bậc nhất với Furin từ đầu năm tới nay, chỉ đứng sau trận đánh nảy lửa để bảo vệ khu phố.

.

2.

Bởi Sakura vẫn chưa tới trường và không liên lạc được nên cậu ta cũng chẳng thể lên sân thượng theo yêu cầu của Umemiya được. Tất nhiên phải có người đứng ra thay thế. Và một cách hiển nhiên hai lớp phó thân yêu được cử lên giải thích (?) tình hình với đàn anh năm ba.

[WBK] Mèo nhỏ trong gió xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ