(TakiiSaku) Soulmate - Ba lần (2)

504 53 5
                                    

(TakiiSaku) Soulmate - Ba lần

Chỉ đăng trên Wattpad và page cá nhân.

Đọc chỗ khác thì cút



Takiishi Chika là một kẻ điên cuồng chìm đắm trong bạo lực và sức mạnh. Ngoại trừ thứ đó ra chưa có gì khiến hắn hứng thú. Kể cả là cái lằn ranh soulmate đấy.

『桜 遥』

Sakura Haruka - cái tên được hiện lên bởi hai sắc xám và vàng. Lúc đầu đã khiến hắn ngạc nhiên đấy, dù sao hai màu mắt phải gọi là khá hiếm thấy. Nhưng cũng chẳng được lâu. Nếu kẻ đó đủ mạnh hắn có thể để tâm chút. Còn không thì chỉ là thứ vô giá trị trong mắt hắn.

.

.

.

Lần đầu Takiishi gặp tri kỉ của mình là đêm quyết chiến với Umemiya

Ngoại hình Sakura độc đáo hơn hắn nghĩ. Không chỉ cặp mắt mà còn là mái tóc hai màu đó nữa. Xám cùng vàng. Trắng và đen. Cả cái cách thằng nhóc này nghểnh cổ lên cãi lí với hắn. Một con mèo tuxedo hoàn hảo.

Đáng yêu hơn hắn tưởng nhiều.

Xem ra thật tốt khi nó là tri kỉ của riêng hắn.

Trận đấu với Umemiya không tồi. Nhất là việc hắn gặp được nhóc con. Chẳng cần tiếp tục cuộc đánh đấm này nữa, giờ đây hắn tìm được niềm hứng thú mới. Không, thậm chí còn hơn nhiều so với Umemiya mới phải.

Sakura bị đứa tóc dài kia đánh ngất, không còn lý do ở lại, hắn cũng nhanh chóng bỏ đi. Phía dưới sân, Endo đang một chọi hai với Hiragi và đứa bên Shishitoren. Sự xuất hiện đột ngột của hắn khiến những người có mặt không khỏi bất ngờ. Endo tinh ý nhận ra, ngay lập tức réo gọi hắn.

"Hehe Takiishi trận đấu thế nào."

"Rất tốt. Về thôi."

"Tuân lệnh, thủ lĩnh."

Những kẻ còn lại bên Fuurin, bởi sự có mặt của hắn mà nín thở quan sát. Hắn không quan tâm. Dù sao sẽ còn quay lại để rước mèo con đi nữa.

Hai tên điên cuồng đó thong thả rời đi trong những cái nhìn cảnh giác.

Endo lần này được việc phết.

.

.

.

"Thế nên sếp đây là thích thằn- ý là cậu bạn tri kỉ kia rồi hả?"

Sugichi Genji thay mặt cả nhóm lên tiếng hỏi.

Tại sao lại có câu hỏi kì lạ như thế á. Chuyện kể rằng Takiishi sau khi rời khỏi trận chiến, Endo cũng theo sau đồng thời ra lệnh rút quân. Chưa kịp để cả bọn nghỉ ngơi, ngay sáng hôm sau, à không, là sáng cùng ngày mới đúng, Noroshi bị gọi tới căn cứ để nghe "tâm sự tuổi hồng" của vị thủ lĩnh. Nói là căn cứ chứ thực chất là căn hộ khá rộng rãi sang trọng ở một chung cư gần trung tâm, nghe Endo kể là "bạn gái cũ" gã tặng. Lúc có mặt, ngoại trừ Takiishi và Endo, đứa nào đứa nấy cũng thương tích đầy mình. Người ngợm ê ẩm hết cả lên nhưng không ai dám trái lệnh boss. Bị đập thêm cho nằm viện thật đấy.

[WBK] Mèo nhỏ trong gió xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ