(EndoChika, ChikaEndo)- Tỏ tình?

71 7 1
                                    

Endo và Sakura đi rình Takiishi tỏ tình Umemiya (?)

Fic lảm nhảm hơi dài, HE nhe

Chỉ đăng trên Wattpad và page cá nhân.

Sakura hiện đang rất bất mãn và khó chịu.

Hôm nay là một ngày cuối tuần đẹp trời giữa kì nghỉ hè. Câu cá, picnic, đi biển, tắm nắng,... và vô vàn những dự định tuyệt cà là vời khác mà nó có thể tính đến dành riêng cho một ngày như này. Cùng tụ tập với đám bạn rồi ăn uống và chơi gì đó. Một ngày đẹp như mơ kèm theo kỷ niệm thanh xuân trong trẻo.

Đó, vậy đấy. Hai thứ duy nhất mà nó thực hiện được ở đây là đi ăn và trò chuyện(?) với "bạn". Hoặc nếu muốn sổ thẳng ra thì là một người hơi quen và đ.é.o thân thiết gì hết.

Ai hả. Còn ai vào đây ngoài thằng đ/i/ê/n Endo nữa đâu.

6 giờ sáng, nằm cuộn tròn trong chiếc chăn mỏng, tận hưởng khí mát từ điều hòa và tấm futon mới tinh êm ái. Nó thoải mái, vui vẻ trải qua khoảng thời gian êm đềm với giấc ngủ sâu.

Vài tiếng lạch cạch từ ổ khóa cửa chính, tiếng loẹt xoẹt để giày, lục đục gì đó trong phòng ngoài. Một loạt âm thanh lạ phát ra từ căn hộ chỉ có duy nhất Sakura đang sống. Chủ nhân căn hộ hoàn toàn không nhận ra được sự tồn tại trái phép đang có mặt ở đây.

Endo thong thả ngồi phịch xuống bên cạnh mèo con. Chẳng rõ gã suy tính gì sau nụ cười vốn luôn nham hiểm. Gã với tay vén nhẹ lớp chăn mềm ra, để lộ khoảng trống lớn trên tấm futon. Vứt cái áo sơ mi đang khoác hờ trên người sang một bên, gã xăm trổ cẩn thận bò vào lấp đầy chỗ trống kế bên cục tròn vo.

Cái đầu xù ngọ nguậy liên tục, gã thử chọt chọt cánh tay nhỏ. Không thấy đối phương thức dậy, Endo tiếp tục nắn nắn bóp bóp bầu má tròn của Sakura.

Cậu nhóc cựa quậy khó chịu do bị phá đám giấc ngủ nhưng không thành nên đành cam chịu nằm yên. Được cái gã cũng không đả động tới cậu nữa. Bẵng đi hồi lâu, cả hai cứ vậy mà say giấc tới tận hơn 2 tiếng sau.

Nắng xuyên qua màn cửa, rọi xuống tấm tatami cũ, trải dài lên cặp đôi hoàn cảnh, hắt lên gương mặt thiếu niên dị sắc.

Yên bình.

Chắc thế.

Sakura bị ánh nắng hắt cái nóng lên mặt làm tỉnh giấc. Cậu mơ mơ màng màng đưa tay lên với ý định kéo tấm chăn ra. Cậu cựa quậy muốn vặn người nhưng bất thành.

Bóng đè à.

Đậu móa, đang sáng sớm lận đấy. Ma quỷ cũng phải đi nghỉ đi chứ.

Sakura nhăn nhó, mở to mắt tìm kiếm vấn đề. Cậu nheo mắt đẩy đẩy cái bắp tay chi chít hình xăm đang đè bẹp lên ngực nó. Chân gã gác lên chân cậu. Cả người gã chiếm hơn 2/3 cái futon, ép nó nằm sát rạt ra sàn. Bảo sao nhức mỏi thế chứ.

"Này, mày đâu chui ra đấy." Sakura gằn giọng khó chịu.

"Tránh ra nào. Nặng vãi. Nhức hết cả người tao rồi."

"Endo!!!"

"Yên nào, nhóc con. Còn sớm mà." Gã ta lèm bèm trong cổ họng. "Ngủ thêm nữa đi. Cả đêm qua tao không được ngủ chút nào rồi."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 5 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[WBK] Mèo nhỏ trong gió xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ