╰❥ tình 🎀༘⋆

2.3K 257 34
                                    

˚₊‧꒰ა ☆ ໒꒱ ‧₊˚

Tác phẩm thuộc event
Draught of Amortentia Death
Của 'Từ Gangnam đến Ilsan là bao xa?'

Tags: OOC, HP!au
Warning: R18, từ ngữ xấu, không đặt nặng bối cảnh Hogwarts, tất cả các chương đều chứa yếu tố tình dục, vui lòng cân nhắc trước khi đọc.

ᡣ𐭩 Summary ᡣ𐭩
Amortentia là loại tình dược mạnh nhất được điều chế ra cho đến nay, và Han Wangho đã lén cho Lee Sanghyuk uống nó.

˚₊‧꒰ა ☆ ໒꒱ ‧₊˚

'Sét đánh giữa trời quang' chính là những gì mà người xung quanh đồng loạt thốt lên, khi nghe về tình yêu giữa huynh trưởng mọt sách nhà Gryffindor Lee Sanghyuk và một Slytherin đã vừa thuần chủng lại còn đào hoa như Han Wangho.

Chuyện hai nam sinh yêu nhau thì khoan hãy bàn tới, nhưng chuyện hai nam sinh vừa mới hôm qua, còn ganh nhau từng điểm phẩy trên bảng xếp hạng tổng của trường; bỗng đùng đoàng một cái, hai nam sinh kể trên lại quay sang yêu đương thắm thiết, dính nhau như sam thì đúng là một quả bom tin tức cực lớn, và trở thành chủ đề nổi trội được bàn tán nhiều nhất ở Hogwarts vào thời điểm đó.

Nếu như là trước kia, những lần vô tình chạm mặt của Lee Sanghyuk và Han Wangho trên sân tập Quidditch, trong thư viện hay bất cứ nơi nào có mặt đối phương, thì nơi đó sẽ lập tức biến thành chiến trường khói lửa. Thế nhưng bây giờ, bất kể là ở đâu, chỉ cần có hai người xuất hiện, không khí xung quanh đều sẽ như đang có một lớp kẹo bông gòn mềm xốp ngọt ngào bao bọc.

Đặt biệt hơn cả, người gỗ Lee Sanghyuk khi yêu vào, bỗng dưng biến thành chú mèo quấn người toàn thời gian, lúc nào treo trên môi cũng là 'Wangho của anh ơi, Wangho của anh à!'

Không ít lần, các học sinh khác bắt gặp cảnh Lee Sanghyuk quyến luyến níu tay Han Wangho, khi em phải quay về ký túc xá của Slytherin trước khi quá giờ giới nghiêm. Hay những ánh nhìn đầy tình ý của huynh trưởng Lee nhà Gryffindor, luôn vừa vặn rơi trên người bạn nhỏ Han nhà Slytherin. Cũng không thể không nhắc đến việc Lee Sanghyuk ám muội khẽ đặt tay lên eo Han Wangho, trong khi em đứng nói chuyện cùng những học sinh khác, như một cách để âm thầm khẳng định chủ quyền.

Thế nhưng, những người xung quanh đều bảo rằng, cả hai thực sự không hợp, từ sở thích, lối sống, tính cách cho đến các mối quan hệ bên lề; mọi thứ đều không có điểm nào chung. Thậm chí còn có vài nhóm người, đem chuyện riêng tư của người khác ra làm trò cá cược. Ai cũng đoán rằng Han Wangho sẽ nhanh chóng đá Lee Sanghyuk trong một tuần, nhiều nhất là một tháng, vì em vốn dĩ nổi tiếng là một người cả thèm chóng chán.

Vậy nhưng nằm ngoài những dự đoán ấy, hai người bọn họ đã yêu nhau suốt ngần ấy năm học ở Hogwarts, đến khi em yêu vừa đủ tuổi là Lee Sanghyuk liền rước em về nhà, đến nay cũng vừa chẵn mười năm.

[DOAD] | Tình dược vị kỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ