Dù có tin tưởng anh nhường nào thì em cũng cần xác nhận lại một chút, chẳng thể cứ mang trong lòng một mối nghi hoặc mãi được.
Em trở về phòng ngủ, chễm chệ ngồi khoanh chân trên giường. Trên người em lúc này chỉ mặc mỗi một chiếc áo trong bộ pijama in hình thỏ trắng, vì quần của bộ đồ đang được anh mặc.
Lee Sanghyuk có hơi ngạc nhiên vì em không ngâm mình thư giãn thêm, nhưng cũng vui vẻ mang cốc sữa đã được làm ấm, tiến về phía em.
Mùi sữa ngọt béo nhanh chóng lan ra trong không khí, quấn lấy chóp mũi em. Han Wangho đón lấy cốc sữa từ tay anh, nhấp một ngụm nhỏ. Hai mắt em nheo lại cảm nhận hương vị của nó, bong bóng sữa vỡ ra chạm vào vị giác, khoé môi cong lên, tấm tắc khen rất ngon.
Em đưa cốc sữa sóng sánh về phía anh, bảo anh uống cùng mình.
"Anh không đói, Wangho cứ uống đi." Lee Sanghyuk đưa tay xoa đầu em dỗ dành.
"Một ngụm thôi, anh mau uống đi trước khi sữa nguội mất."
"Được rồi."
Anh nhận lấy rồi đặt nó lên chiếc tủ đầu giường nhỏ, sau đó lại ngồi xuống bên cạnh em. Tay với lấy chiếc khăn tắm đang vắt trên vai em, anh nhẹ nhàng giúp em làm khô mái tóc ướt nước, miệng vu vơ hỏi hôm nay em đi chơi có vui không.
"Anh mau uống sữa đi."
"Lát nữa anh sẽ uống nha."
"Không thích! Uống ngay bây giờ!" Han Wangho không hài lòng đẩy tay anh ra, môi chu lên hờn dỗi.
"Hôm nay bé cưng của anh làm sao thế?"
"Anh đừng lần lữa nữa, hôm nay ra ngoài em đã nghe được một tin đồn khá kì lạ nên tâm trạng em không được tốt đâu, mau uống đi trước khi em cáu."
Lee Sanghyuk ngập ngừng một lúc lâu, anh hít vào một hơi thật sâu, sau cùng vẫn tự mình cầm ly sữa đưa lên miệng. Trông thấy biểu hiện bất thường của anh, Han Wangho vội vàng nhoài người tới, hất mạnh tay anh khiến sữa trong ly văng tung toé.
"Anh Sanghyuk? Thật sự là anh không thể uống được sữa?"
"Đúng vậy, anh mắc chứng dị ứng lactose."
Dưới đôi mắt mở to vì bất ngờ của Han Wangho, Lee Sanghyuk nhún vai, thẳng thắn thừa nhận.
"Vậy nhưng anh... anh...?"
"Anh biết trong sữa có tình dược."
Người lớn hơn nghiêng sang ôm chầm lấy em, ấn người em ngã phịch xuống giường, anh cắn vào cánh môi dưới vẫn còn hơi sưng đỏ, sau đó lại đưa tay miết nhẹ lên.
"Vậy nên mới nói, em đừng có ngủ gật trong tiết học độc dược. Có thể em nhạy bén hơn các học sinh khác trong việc sử dụng nguyên liệu để điều chế ra đúng thứ giáo sư cần, nhưng lý thuyết cũng rất quan trọng đấy bé cưng à."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DOAD] | Tình dược vị kỷ
Fanfic╰❥ Amortentia là loại tình dược mạnh nhất được điều chế ra cho đến nay, và Han Wangho đã lén cho Lee Sanghyuk uống nó. ╰❥ Tác phẩm thuộc event "Draught of Amortentia Death" của 'Từ Gangnam đến Ilsan là bao xa?' ➷ Rating: R18 ➷ Setting: OOC; HP!au 🪄...