╰❥ dược 🦋༘⋆

1.4K 189 19
                                    

Lee Sanghyuk biết rõ em muốn chơi trò gì.

Chẳng bất ngờ khi tay anh bị em trói ngược ra sau, bằng một chiếc thắt lưng da sẫm màu. Han Wangho nhanh nhẹn tháo khăn tắm ra khỏi eo anh rồi đẩy người anh ngồi lên giường. Em nhìn ngắm gương mặt của anh một chút, tay đưa ngang tầm mắt anh ngắm nghía rồi lại hạ tay xuống. Han Wangho khẽ liếm môi trên, khi em vừa lục ra được một chiếc đai ren mỏng tang màu đen, từ chiếc hộp gỗ dưới chân.

Dù cho cũng muốn nhìn vẻ mặt ngây thơ mọt sách của anh thật đấy, nhưng em lại càng muốn chơi đùa cùng anh hơn. Mắt anh bị bịt nửa kín nửa hở bằng chiếc đai ren em vừa tìm được, cũng không quên tháo ra chiếc cà vạt xộc xệch trên cổ mình đeo vào cho anh.

Han Wangho vui vẻ mỉm cười, ngắm lại một lượt tác phẩm ngày hôm nay của mình, miệng vẫn phải tấm tắc khen anh rất hợp với chiếc cà vạt màu xanh lá của nhà Slytherin.

Em chầm chậm bò lên người anh, ung dung thư thái cưỡi lên đùi của giáo sư nhà Gryffindor - Lee Sanghyuk.

Tay nhỏ câu lấy cổ anh, miết nhẹ lên yết hầu đang khẽ cuộn tròn. Gậy thịt trướng căng nóng hổi của anh cứ đâm loạn vào đùi em, khiến Han Wangho không hài lòng. Em lắc nhẹ hông, dùng phiến mông điều chỉnh cho nó về đúng vị trí, để kẽ mông đầy đặn kẹp chặt lấy, rồi mới bắt đầu đưa đẩy chiếc mông tròn căng núng nính, khiến Lee Sanghyuk vô cùng thoả mãn mà rít lên một tiếng.

Nhưng em đâu làm thế này để phục vụ Lee Sanghyuk?

Han Wangho chau mày, giật mạnh chiếc cà vạt đang buộc hờ trên cổ anh khiến nó siết chặt lại, hằn lên đó một lằn đỏ chói mắt.

"Nói xem, em là ai nào?"

"Là chủ nhân của anh."

"Tốt lắm!" Han Wangho vui vẻ vuốt ve chiếc cằm trơn nhẵn của anh.

"Anh đã cạo râu sao?"

Có vẻ như Lee Sanghyuk đã cạo râu trong lúc anh tắm thì phải, nhưng nếu cố nhìn một chút, vẫn có thể thấy được một vài cọng đang lún phún mọc.

"Ưm~ vì râu sẽ cọ vào da Wangho mà, Wangho sẽ bị mẩn đỏ mất. Anh không muốn làm Wangho đau."

"Anh đã tính toán những chuyện này từ trước đúng không, cả mấy lời mật ngọt như vậy nữa?" Em nhếch cao đuôi mắt, biểu hiện trên gương mặt rõ ràng chỉ đang cố diễn một màn vờ vịt hờn dỗi.

"Anh lúc nào cũng sẵn sàng để được Wangho yêu."

Han Wangho hài lòng mỉm cười, em cúi người hôn lên cánh môi của người kia, răng cạ nhẹ vào đó rồi kéo nó ra một chút.

"Vì anh ngoan nên bây giờ em sẽ thực hiện một yêu cầu của anh. Vậy, hôm nay anh muốn làm gì đây?"

"Anh muốn đút vào lỗ nhỏ của Wangho."

[DOAD] | Tình dược vị kỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ