"Ưm... anh ơi... hức."
Han Wangho hoàn toàn trở nên nức nở dưới thân anh. Làm cách nào em có thể chiến đấu với người đang chiếm thế thượng phong trên cơ thể em cơ chứ? Han Wangho bị anh đưa vào bể trầm luân ái tình đến mụ mị đầu óc rồi. Cơ thể này bây giờ là của anh, mặc anh thoả sức chơi đùa.
Thứ duy nhất em có thể điều khiển vào lúc này chính là dạng rộng chân cho anh thoải mái chơi mình sao cho thuận.
Tiếng da thịt trần trụi va vào nhau ở nơi giao thoa giữa hai người nghe vô cùng dâm mỹ, nước xuân theo nhịp đưa đẩy đâm thúc mà chảy tràn ra ngoài, nhớp nháp ướt đẫm hai bên đùi, men theo phần đùi trong chảy dọc xuống đầu gối, mông cũng bị túi tinh của anh dập vào đến nóng rát. Em bấu chặt mấy đầu móng tay vào ga giường đến trắng bệt, cánh tay căng mỏi yếu ớt run lên bần bật khi cố trụ người lại để ngăn cơ thể không đổ rạp xuống giường.
"Em, em sắp ra rồi..." Han Wangho nức nở nói trong tiếng thở ngắt quãng.
"Thỏ yêu, chờ anh một chút nữa thôi!"
Lee Sanghyuk cắn môi dưới rít vào một hơi, dồn lực vào hông thúc mạnh thêm vài nhịp, bàn tay to lớn đang ghì chặt lấy eo thon cũng siết chặt hơn, hằn trên làn da trắng sứ mỏng manh những vệt đỏ đan xen. Han Wangho khẽ rùng mình, xối dòng tinh dịch trắng đục lên ga giường, miệng huyệt theo đó lại càng co thắt chặt cứng hơn. Anh thở hắt ra một hơi đầy sảng khoái, rồi bắn tất cả tinh hoa vào bên trong huyệt nhỏ đang không ngừng run rẩy.
Han Wangho vô lực để mặc cơ thể ngã phịch xuống giường, xấu hổ lấy hai tay che mặt. Cả người em mỏi nhừ tê cứng, nước mắt cứ liên tục chảy đến mất kiểm soát. Lee Sanghyuk hoảng hốt ôm chầm lấy em, vội vàng lau đi từng giọt nước chảy ra từ khoé mi xinh đẹp, miệng liên tục nói xin lỗi.
"Wangho, Wangho đau lắm sao? Anh xin lỗi, anh xin lỗi nha..."
Em đâu thể trả lời anh rằng em sướng muốn chết?
"Mẹ nó Lee Sanghyuk!?"
"Anh xin lỗi... cục cưng tha lỗi cho anh..." Lee Sanghyuk quỳ trên giường, nắm chặt lấy tay em.
"Anh làm tình giỏi như vậy, hà cớ gì lâu nay cứ để một mình em chủ động?"
"Anh tưởng... em thích như thế... anh chỉ là thuận ý chiều theo em."
"Hức... hức... đồ mọt sách ngu ngốc."
Em mếu máo oà khóc lớn, cánh môi run run; còn người gây ra mớ hỗn độn thì chân tay huơ loạn, muốn nhanh chóng lau sạch người cho em, để giảm đi sự nhờn rít khó chịu trên da thịt em.
Han Wangho nghiêng người nằm co ro thút thít khóc, vô tình khiến cho lỗ nhỏ co bóp mạnh hơn, tinh dịch ban nãy anh bắn vào đó cũng bị ép chảy ra ngoài, thấm bết lại cả một mảng đuôi của chú thỏ nhỏ.
Lee Sanghyuk nhìn theo dòng tinh dịch trắng đục của mình đang trào ra liên tục từ hậu huyệt xinh đẹp, lưỡi vô thức liếm lên bờ môi khô căng, tay tự nhiên mà nâng hai chân em lên, dịu dàng hôn lên bắp chân săn chắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DOAD] | Tình dược vị kỷ
Fanfiction╰❥ Amortentia là loại tình dược mạnh nhất được điều chế ra cho đến nay, và Han Wangho đã lén cho Lee Sanghyuk uống nó. ╰❥ Tác phẩm thuộc event "Draught of Amortentia Death" của 'Từ Gangnam đến Ilsan là bao xa?' ➷ Rating: R18 ➷ Setting: OOC; HP!au 🪄...