Ựa:') trong bệnh viện quá là chán, hình như càng chán thì não anh lại càng hoạt động thì phải:))
____________________________
Thời gian trôi nhanh như cái cách từng dòng nước cuồn cuồn chảy xuống thác, ấy vậy mà Hanbin giờ đã sống thêm 5 năm kể từ ngày cha mất. Eun Chan cũng đã lớn, hồi trước thì chê nó lùn, ấy vậy mà chỉ sau năm nó học lớp 7, nó cao 1m63, nhưng đến năm lớp 8 thì vụt một cái lên 1m83, Hanbin cũng sốc lắm, nhìn đứa nhóc với gương mặt tròn tròn trắng trắng trước kia giờ đã cao hơn mình hẳn nửa cái đầu. Cậu chỉ hận không thể cưa chân Eun Chan rồi lắp sang chân mình. Nhưng mà vậy cũng tốt, ai bảo Hanbin thương nó quá làm gì, cuối cùng là vẫn nhịn để nó chê mình lùn.
Hôm nay là ngày khá đặc biệt, Eun Chan giờ đã lên cấp 3 và ngày hôm nay là ngày đầu tiên nó đi học. Lục Long bấy giờ vẫn đang trên đà phát triển, những chi nhánh của Sunflower đã có mặt gần như khắp châu âu, những phi vụ hợp tác không chỉ trong nước mà lan sang cả những châu lục bên cạnh. Một khách hàng gần đây nhất là một mafia lớn ở Ý. Họ rất coi trọng Hanbin và mong muốn được hợp tác lâu dài.
Chiếc xe chở gia chủ Oh gia đang lao vun vút trên đường lớn, Oh Hanbin ngồi trong xe vẫn đang thảnh thơi suy nghĩ nên làm gì vào ngày đầu tiên Eun Chan đi học cấp 3. Chợt chiếc xe phanh gấp, đằng trước là một container lớn dường như mất lái mà lao thẳng về phía xe cậu. Tài xế riêng cũng hoảng loạn vội đánh lái, chiếc Benz cứ vậy mà lao thẳng vào cột điện cao áp ngay tại ngã tư đèn xanh đèn đỏ.
Pha va chạm mạnh khiến tài xế trước đầu đập mạnh vào vô lăng bất tỉnh. Oh Hanbin ngồi sau cũng không tránh khỏi việc va đập, tuy nhẹ nhưng cũng khiến đầu chảy không ít máu. Từ trên container, vài tên mặc đồ đen bước xuống, mở cửa xe Hanbin kéo cậu xuống xe rồi mang đi mất. Người tài xế xấu số ở trên xe, sau vài phút sau khi chiếc container kia đi mất thì chiếc Benz cũng phát nổ.
Phía Oh gia khi nghe tin cậu Oh bị tai nạn liền lập tức cho người đi ứng cứu. Tuy nhiên vẫn chậm một bước, đến nơi thì đã thấy chiếc xe kia bốc cháy nghi ngút, đội cứu hộ cũng đang ra sức dập lửa. Mọi người bàng hoàng và sửng sốt khi biết tin trong xe chỉ có một thi thể ở ghế lái đã cháy sém hoàn toàn mất đi sự sống, không hề thấy dấu hiệu của người thứ hai ở trong xe. Những cận vệ thân cận bên cạnh Oh Hanbin cũng đã dần đoán ra nguyên do tai nạn của cậu chủ và tức tốc cho người đi thu thập tin tức chuẩn bị đi cứu người.
Số người căm ghét Oh gia nhiều vô kể nhưng đối thủ duy nhất có khả năng làm ra việc này chỉ có mỗi người nhà họ Pak. Ai nấy đều căng thẳng cố gắng tìm ra nơi cậu chủ bị bắt đi.
Phía Eun Chan vẫn đang ung dung ngồi trong lớp vui vẻ nghĩ bề việc hôm nay Hanbin sẽ tặng gì cho mình mà không biết hiện tại tình hình ở Oh gia đang vô cùng hỗn loạn.
Sau khi bắt được Oh Hanbin, bọn kia vô cùng đắc ý nghĩ rằng không ngờ bắt có người này lại dễ đến thế, chiếc container dừng lại ở một bìa rừng rộng lớn, xung quanh chỉ có cây cối um tùm và một lối mòn nhỏ. Chúng áp giải Hanbin đang bất tỉnh tiến sâu vào khu rừng đó.
Trước mắt là một căn nhà bỏ hoang, đúng hơn là một căn nhà xây dở, chỉ có bốn bức tường gạch nung dựng lên. Nhìn lên có thể thấy được những tán cây um tùm tỏa ra che hết ánh nắng mặt trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hướng Dương Giữa Vũng Lầy
Fanfiction[Chanbin] CÓ YẾU TỐ MÁU ME CÂN NHẮC ĐỐI VỚI NGƯỜI DƯỚI 18 TUỔI Warning: ooc, nhân vật không liên kết với đời thực, vui lòng kh áp đặt lên ng thật. Tất cả chỉ là sự tưởng tượng của tác giả! Tên truyện: Hướng Dương Giữa Vũng Lầy Tác giả: Annie Thể loạ...