Chưa đặt tiêu đề 3

37 0 0
                                    




Lần đầu tiên chệch đường ray hoàn thành, quá đoạn thời gian lại viết mặt sau, lười phê một cái ——

Phòng ngủ môn hờ khép, Đoạn Kỳ Duệ đẩy ra là có thể nhìn đến vừa mới còn hờn dỗi kêu mệt tiểu yêu tinh, giờ phút này đã nằm nghiêng ở trên giường, quần áo nửa cởi, thon dài hai chân nhắm chặt, ngạo nhân song phong cũng ở nữ hài lơ đãng trêu chọc trung như ẩn như hiện, hai viên hồn nhiên mượt mà vú căn bản tàng không được, nhũ mương hãm thật sự thâm, núm vú cũng rõ ràng mà nhô lên.

Nàng quả thực là cái cực phẩm vưu vật.

Càng là đi vào trước giường, càng có thể rõ ràng mà ngửi được Mật Kỳ trên người mùi hương.

Cảm nhận được bên người nệm thật sâu hãm đi xuống, Mật Kỳ đã gấp không chờ nổi mà nắm lấy Đoạn Kỳ Duệ tay đặt ở nàng no đủ vú thượng, không đợi nàng có điều hành động, nam nhân cũng đã đi theo bản năng chủ động xoa nổi lên này đối no đủ vú, đơn bạc áo ngủ đã sớm bị cởi ra đi, hai viên đại thỏ trắng dường như vú bị nam nhân hữu lực đôi tay xoa thành các loại hình dạng, Mật Kỳ cũng ở hắn thuần thục thủ pháp kiều suyễn liên tục, trong miệng hàm chứa không ngừng ngâm nga.

"Ân ~ chán ghét, như vậy xoa nhân gia vú, sảng đã chết ~"

Một bên quan sát đến đỏ ửng chậm rãi bò lên trên Mật Kỳ mặt, Đoạn Kỳ Duệ cặc bự càng là ngạnh phát đau, nữ hài hai viên hồng diễm diễm đầu vú bị chơi làm cho run run rẩy rẩy, như là bị cực đại ủy khuất.

Theo nữ hài càng thêm ngẩng cao mà dâm kêu, Đoạn Kỳ Duệ cúi đầu ngậm lấy một bên núm vú, không ngừng liếm mút, như là muốn đem cũng không tồn tại sữa tươi hút ra tới giống nhau.

"Ngô...... Nơi đó không được, a ~ tốt xấu a...... Vú hảo trướng ~"

Trừ bỏ ngực bị xoa toan trướng, khó chịu nhất không gì hơn phía dưới đã sớm đã lầy lội bất kham, Mật Kỳ giảo chân muốn thông qua cọ xát sinh ra càng nhiều khoái cảm, chung quy là lòng tham không đáy, càng ma nước lồn càng là phun trào mà ra, quần lót càng là ướt đẫm, không xong mà dán khẩn nơi riêng tư.

Hai người ở dần dần bò lên không khí trung chợt tách ra, nhìn nhau không nói gì, Mật Kỳ mắt đẹp lưu chuyển, nam nhân hạ bụng dâng trào cự vật cơ hồ vô pháp bỏ qua, tím trướng cặc bự đã sớm vận sức chờ phát động, đặc biệt là hệ rễ rũ xuống hai viên trứng dái, có thể thực rõ ràng mà cảm giác được chứa đầy nồng đậm tinh
dịch, chờ đợi phun ở nữ nhân tử cung.

Mật Kỳ ánh mắt thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm nam nhân màu đỏ tím cặc bự, mặt trên kinh lạc dữ tợn, quy đầu thượng như là mạo nhiệt khí, không ngừng có tinh dịch

Một chút thổ lộ, xem đến nàng quả muốn cúi đầu sách một ngụm cặc bự.

Nhưng là trước mắt càng chuyện quan trọng cũng không phải cái này.

Tơ lụa áo ngủ đã sớm bị ném xuống giường, Mật Kỳ trên người chỉ có một kiện ướt đẫm ren quần lót, nàng xoay người, sụp hạ eo đem quần lót cởi đến ddầu gối cong chỗ, lại đem này còn sót lại vải dệt ném tới không biết cái kia góc, hiện tại mỹ nhân đã ở Đoạn Kỳ Duệ trước mặt trần như nhộng.

Vô hạn khoái cảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ