Chưa đặt tiêu đề 10

22 0 0
                                    

09, kịch liệt đến ép ra dịch trắng, cố ý phát sóng trực tiếp song bay ra quỹ hiện trường ( giáp mặt NTR )

Mị thịt xoắn chặt, phong tình vạn chủng ——

Phòng tắm không gian cất chứa hai người vừa vặn tốt, ba cái người trưởng thành liền có vẻ có chút co quắp.

Huống chi Lan Tứ không nghĩ mặc kệ tỷ tỷ đối Đoạn Kỳ Duệ độc chiếm, ở hai người bọn họ trần trụi thân thể ôm nhau khi còn muốn ở bên cạnh chặn ngang một chân, xoắn rắn nước giống nhau eo cầu nam nhân cũng sờ sờ chính mình.

Nho nhỏ trong phòng tắm phong cảnh vô hạn, một đường ôm địt lại đây, Đoạn Kỳ Duệ nhưng thật ra sảng hảo một thời gian.

Vòi hoa sen thủy tí tách tí tách súc rửa trên người mồ hôi thơm, còn ở nộn lồn ra sức ra vào cặc bị Đoạn Kỳ Duệ chủ động rút ra, Lan Tứ đôi mắt đều đỏ, cấp khó dằn nổi mà quỳ xuống đi đoạt lấy đi đầu cơ, thu hồi hàm răng liền ngậm lấy cứng rắn thẳng tắp cặc.

Thượng một giây còn ở nữ nhân lồn cấp tốc thọc vào rút ra cặc một khắc cũng không muốn dừng lại, phình phình trướng trướng treo tao thủy, đem Lan Tứ khoang miệng căng mãn, cảm thụ vách trong mềm thịt không được thình thịch nhảy lên.

Cho dù mặt trên dính đầy Tư Nghiên hương vị cũng không chê, tư tư rung động mà phun ra nuốt vào, mút vào, như là ở ăn cái gì thượng phẩm món ngon, ai đều không có thể cùng hắn đoạt.

Đặc biệt là đỉnh cái miệng nhỏ thượng toát ra tới trong suốt dịch nhầy, cũng muốn phun ra cái lưỡi cuốn nhập khẩu khang, làm nuốt động tác.

Thực tanh thực trù, nhưng đều là Đoạn Kỳ Duệ hơi thở.

Lan Tứ có điểm thất thần, vẫn luôn nghĩ đem này căn dũng mãnh đại gia hỏa làm cho thoải mái dễ chịu, liếm biến thịt trụ thượng mỗi một tấc, chỉ nhiễm chính hắn hương vị.

Có cách nghĩ như vậy hiển nhiên không phải hắn một người.

Đương lồn làm nhiều việc ác cặc bị vô tình rút ra khi, Tư Nghiên liền thuận thế câu lấy Đoạn Kỳ Duệ cổ dâng lên môi đỏ, khẽ nhếch miệng đem tiểu lưỡi chủ động đưa vào nam nhân trong miệng.

Trầm trọng hơi thở ập vào trước mặt, kẹp lạnh lẽo mùi rượu cùng tình dục dư ôn.

Đầu lưỡi đụng vào sau lại thực mau chia lìa, cường thế lực lượng đem chiến trường dời đi, Tư Nghiên ướt mềm khoang miệng bị xâm lược đến liên tục thở dốc, không xương cốt một dựa vào nam nhân trong lòng ngực, tùy ý hắn như thế nào khi dễ đều không phản kháng.

Nước bọt trao đổi còn cùng với nữ nhân yêu kiều rên rỉ, một tiếng một tiếng cầu xin đến càng nhiều, cảm thụ đối diện càng thêm trầm trọng hô hấp.

Dưới thân còn truyền đến không ngừng liếm mút òm ọp thanh.

Bóng loáng sàn nhà quỳ lâu lắm cũng không khỏi có chút đau đớn, Lan Tứ không thể không phun ra vẫn cứ kiên quyết cực nóng cặc, vô lực dựa vào chân biên, địt hảo giống nhau lại thân lại liếm, vẫn là như vậy đồ sộ.

Cực đại song hoàn trụy ở hệ rễ no đủ đến chói mắt, nắm đều cầm không được. quá muốn.

Hậu đình lồn vẫn luôn không có được đến nên được trấn an, khát cầu mà co rút lại.

Vô hạn khoái cảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ