04, chi khai bạn trai sau cùng mỹ nhân video ngữ ái, mỹ nhân liên tục tình cảm mãnh liệt triều phun ( công X nữ )
Nấu cơm là đau cũng vui sướng ——
Đêm không về ngủ phảng phất đã thành chuyện thường ngày, Đoạn Kỳ Duệ buổi sáng về đến nhà khi bạn trai cũng mới vừa tỉnh ngủ, Lâm Nhược Trình như là trốn tránh giống nhau không đi qua hỏi đêm qua sự, hai người vô hình chi gian đạt thành một loại trong lòng hiểu rõ mà không nói ra ăn ý, nhìn đối phương trên mặt trong lúc lơ đãng toát ra mệt sắc, ngược lại càng thêm đau lòng.
"Đã về rồi."
"Ân." Hắn không có dư thừa đáp lại.
Đoạn Kỳ Duệ không cần thiết nói nhưng thật ra hết sức thỏa mãn, vùi đầu khổ làm suốt một đêm, đã lâu vui sướng tẩm đầy toàn thân, về đến nhà cái gì đều không làm, chỉ muốn ngủ nướng một giấc.
Thấy bạn trai không lại phản ứng chính mình, chỉ là giải áo khoác tùy tay một ném, hướng trên giường một chuyến, trầm trọng hô hấp dần dần vững vàng.
Lâm Nhược Trình mới vừa rời giường chưa kịp thu thập chính mình, ngược lại bận trước bận sau vì bạn trai múc nước lau mặt, bỏ đi dơ quần áo thu thập tẩy sạch. Thể dán mà thu thập hảo hết thảy sau, chỉ là ngồi ở mép giường, đầu ngón tay miêu tả Đoạn Kỳ Duệ góc cạnh rõ ràng hình dáng, một bên nhìn hắn an tĩnh ngủ nhan.
Ngủ say trung Đoạn Kỳ Duệ thu hồi lộ ra ngoài mũi nhọn, trương dương bề ngoài cũng chậm rãi trầm tĩnh tường hòa.
Vẫn là nhắm mắt duệ ca càng đáng yêu, Lâm Nhược Trình gợi lên một mạt như có như không ý cười, lặng lẽ tưởng.
Một giấc này rất là dài lâu, thẳng đến thái dương tây trầm, Đoạn Kỳ Duệ mới thiết đủ mà từ ái dục đan chéo trong mộng tránh thoát ra tới, nhìn thấy bên cạnh tinh tế thân hình, thuần thục mà một phen ôm chầm.
Nhìn một nửa thư bị đột nhiên xâm nhập sợ tới mức thoát ly khống chế, tùy cơ lựa chọn một cái văn chương ngã xuống trên giường trải lên mở ra, Lâm Nhược Trình lúc này cũng không rảnh lo cái gì tiến độ, lâu lắm không chịu quá bạn trai như vậy thân mật đụng vào, đã lâu mà sinh ra một tia rung động, trên má hồng vựng thẳng thắn thành khẩn mà bán đứng hắn tâm sự.
"Ha, duệ ca, ngứa......" Phần eo vẫn luôn là hắn mẫn cảm điểm, tình triều hoả tinh từ dưới lan tràn đến toàn thân, cả người giống như đều phải thiêu đi lên.
Nhưng mà Đoạn Kỳ Duệ tựa hồ không chú ý tới điểm này, cũng không có tiếp tục tính toán, chỉ là vô dục vô cầu mà ôm hắn, an tĩnh mà hưởng thụ hắn mông lung tình yêu.
Qua vài phút đều không thấy Đoạn Kỳ Duệ có mặt khác động tác, Lâm Nhược Trình là mất mát, cứ việc ngày thường hắn đều chưa từng chủ động mà mời quá, nhưng mấy ngày này thanh tâm quả dục ở chung, cũng tích đầy khát vọng, kết quả bạn trai đột nhiên tựa hồ là đổi tính, cùng chung chăn gối cũng chỉ là ôm miên bị thuần nói chuyện phiếm.
Rõ ràng dựa theo hắn hy vọng như vậy, Đoạn Kỳ Duệ đại bộ phận thời gian đều quy quy củ củ, nhưng như vậy kết quả cũng không có Lâm Nhược Trình trong tưởng tượng như vậy vừa lòng.