Chưa đặt tiêu đề 7

27 0 0
                                    


06, bí thư chủ động dụ dỗ, cương cứng sau cắm vào thức tính ái ( công X nữ ngụy giáp mặt ntr )


Nấu cơm không tích cực, tư tưởng có vấn đề ——

Tiểu tình lữ thật vất vả được đến xa hoa kỳ nghỉ cũng đảo mắt qua đi hai cái tuần, Đoạn Kỳ Duệ phá lệ giảm bớt ra ngoài kiếm ăn tần suất, ở tổ ấm tình yêu cùng Lâm Nhược Trình vượt qua một đoạn tường an không có việc gì bình đạm nhật tử, cũng ở lúc sau đem bạn trai sinh nhật chúc mừng bổ đi lên.

Có lẽ là kia phúc giá trên trời danh họa nổi lên tác dụng, Lâm Nhược Trình đối ái nhân hành vi càng thêm bao dung, cho dù hắn không cẩn thận bỏ lỡ chính mình sinh ngày, cũng thực mau dọn sạch mất mát, lòng tràn đầy vui mừng mà nghênh đón lúc sau một chỗ.

Làm một cái phú nhị đại, Đoạn Kỳ Duệ cũng không có trong tưởng tượng như vậy thanh nhàn, cha mẹ hắn tuy rằng còn không có làm hắn bắt đầu xuống tay xử lý nhà mình xí nghiệp tính toán, nhưng hắn vẫn cùng cùng chung chí hướng bằng hữu kết phường sáng lập một nhà công ty, chịu gia tộc quan tâm cũng vận hành đến xuôi gió xuôi nước.

Thân là lão bản chi nhất, công ty vận chuyển cùng một ít tất yếu sự vụ vẫn cứ yêu cầu hắn tự mình xử lý.

Cho dù hắn ăn chơi đàng điếm thời gian chiếm đa số, cũng vẫn là sẽ ở văn phòng lộ lộ mặt.

Bởi vì lâu lắm không đem tinh lực đặt ở công tác trung, buổi sáng mới vừa xử lý xong chồng chất công vụ sau hắn liền mệt mỏi nhắm mắt lại, thoải mái mà nằm ngửa ở làm công ghế, hưởng thụ khó được yên lặng.

Đoạn Kỳ Duệ giấc ngủ thực thiển, mơ mơ màng màng mà cảm giác được bên cạnh có người tới gần, nhàn nhạt nữ sĩ nước hoa vị làm bốn phía không khí đều trở nên sinh động, chung quanh độ ấm tựa hồ bắt đầu có bay lên xu thế.

"Ai nha ——" nữ nhân kinh hô làm hắn bất đắc dĩ mở một cái phùng, bàn làm việc thượng vệt nước phiếm quang, đã vô pháp ngăn cản về phía ngoại khuếch tán, làm ướt một ít không như vậy quan trọng văn kiện.

Tạp Thiến mắt thấy sự tình hướng tới không thể đền bù phương hướng phát triển, sốt ruột hoảng hốt mà dùng khăn giấy chà lau, phiên đảo ly nước bị bắt rồi mặt bàn, lẻ loi đôi ở một bên.

Bí thư người được chọn cuối cùng gõ đúng giờ không có trải qua Đoạn Kỳ Duệ ý kiến, làm công ty lão bản chi nhất đối tác, chỉ là vỗ vỗ vai hắn bàng, cho hắn một cái ý vị thâm trường biểu tình.

Trước mắt màu đen bao mông váy như là cố ý sửa đoản chiều dài, bởi vì nữ nhân trên tay động tác như có như không hướng về phía trước nâng lên, lộ ra một chút phì nộn mông thịt, bị hắc ti bên người bao vây thân thể tản ra ẩn ẩn nhục dục, no đủ chân bộ căng lớn tất chân, hắc bạch đan xen.

Vải dệt tất tốt thanh âm ở chỉ có hai người trong phòng có vẻ phá lệ rõ ràng, kia vệt nước cũng giống sát không xong giống nhau, làm đĩnh kiều thịt mông đã kinh tùy tiện mà cung nam nhân nhìn chăm chú vào có trong chốc lát, nàng hành vi rất nguy hiểm.

Vô hạn khoái cảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ