10, trước mặt mọi người nhục nhã nguyên phối chịu, hàm trứng liếm tinh sau vô bộ nội bắn ( đàn P )
Trước mặt mọi người nhục nhã nguyên phối chịu, hàm trứng liếm tinh sau vô bộ nội bắn ( đàn P )
Lâm Nhược Trình hồi chính mình gia đãi ba ngày, cha mẹ rất kỳ quái hắn vừa mới đi không bao lâu, lại một người đã trở lại.
Chuyện này có thể cùng bất luận kẻ nào nói sao? Lâm Nhược Trình để tay lên ngực tự hỏi, hắn biết rõ chính xác đáp án, cho nên một mặt trốn tránh. Cha mẹ không rõ ràng lắm bọn họ cảm tình đã xảy ra cái gì biến cố, chỉ tưởng giữa tình lữ tiểu đánh tiểu nháo, quá mấy ngày thì tốt rồi.
Thậm chí còn sẽ khuyên nhi tử, Đoạn Kỳ Duệ như vậy đại thiếu gia, rốt cuộc từ nhỏ ngậm muỗng vàng lớn lên, thả hai người đều là nam, làm một làm cũng không có gì.
Đúng vậy, bọn họ Lâm gia còn muốn xem hắn ánh mắt sống tạm.
Trên đời này không thể nề hà ẩn nhẫn nhiều đi, cố tình đã bị hắn Lâm Nhược Trình cấp gặp gỡ.
Có thể nói cái gì đâu, mỗi lần nhìn đến cha mẹ tìm tòi nghiên cứu biểu tình, đều chỉ có thể nói năng thận trọng, khuất nhục cùng không cam lòng dưới đáy lòng lặp đi lặp lại tàn sát bừa bãi, giảo đến hắn ngực đau.
Nhưng mà này còn không có xong, vì không ảnh hưởng bọn họ nguy ngập nguy cơ quan hệ, cha mẹ chính là buộc hắn hồi sống chung phòng ở, vô luận như thế nào cũng muốn cùng Đoạn Kỳ Duệ hảo hảo sinh hoạt.
Lâm Nhược Trình lần đầu tiên cảm nhận được thân bất do kỷ tuyệt vọng.
Cái kia là hắn "Gia" sao?
Đã từng ân ái tiểu sào tràn ngập phản bội cùng hoang đường, hắn đứng ở cửa không dám đi vào, đặc biệt là nhìn đến huyền quan chỗ chồng chất quần áo, khiết bạch sa mỏng bị vứt bỏ trên mặt đất, hỗn độn lại rách nát.
Khả nghi màu trắng chất nhầy treo ở mặt trên, tiếp cận khô cạn, như là bị mãnh liệt động tác phun tung toé đi lên.
Trong không khí tràn ngập một cổ ái muội hương vị.
Lâm Nhược Trình nhìn cái này tràn ngập hồi ức phòng ở, phảng phất đã qua mấy đời, chưa từng có như vậy sợ hãi bước vào như thế quen thuộc không gian, hắn thật lâu không có liên hệ Đoạn Kỳ Duệ, cũng không dám liên hệ.
Giống một cái nhát gan yếu đuối ốc sên, bị một ít động tĩnh kinh hách đến súc ở xác không ra, ấm áp thể xác cũng không an toàn, hơi chút dùng sức liền tan xương nát thịt.
Từ cửa đến thang lầu, dọc theo đường đi tình hình chiến đấu tương đương kịch liệt, Lâm Nhược Trình giống như một cái người từ ngoài đến, mỗi một bước đi được trong lòng run sợ.
Tiếp cận lầu hai, quả nhiên truyền đến tiếng vang.
Phòng ngủ chính môn cũng không có quan thật sự kín mít, tương phản chính đại quang minh mở ra, kêu giường thanh âm không kiêng nể gì mà truyền đến, không hề giữ lại, nghe cái này động tĩnh, hiển nhiên không chỉ một người.