Chap5🔞

715 38 10
                                    

" Thế có cần dượng giúp em không bé con?"
Chưa kịp để em trả lời, gã đã lao đến cấu xé đôi môi căng mọng của em, gã đưa lưỡi mình vào khoan miệng ấm nóng của em khiến em mê mệt, tay gã không yên phận mà vén áo em lên rồi sờ vào nhũ hoa hồng hào của em, làn da em trắng nõn nên khi em đỏ mặt chắc chắn sẽ rất dễ dàng để người khác nhận ra.
Cứ như thế cả hai hôn nhau đến nỗi em hít thở không kịp phải dùng tay đánh vào ngực gã, thấy em như thế gã chỉ có thể luyến tiếc rời khỏi đôi môi ấy, gã phải công nhận môi em rất mềm lại còn ngọt khiến gã chẳng muốn rời đi.
" Dượng... mẹ em còn-"
" Bé con à, yên tâm đi ả ta bây giờ ngủ say lắm sẽ chẳng nghe bất cứ thứ gì đâu"
" Nhưng..."
" Vả lại căn phòng này cách âm rất tốt, nên cứ tự nhiên rên rỉ thật to nhé bé con"
Em nghe gã nói thế cũng yên tâm mà tiếp tục trao nụ hôn với gã, thấy em chủ động như thế gã đương nhiên vui trong lòng liền tiếp tục cấu xé môi em, tay gã không yên phận nắm lấy chiếc áo của em mà xé toạc ra rồi quăng xuống giường, quần của em gã cũng không tha liền lấy tay kéo xuống trên người em bây giờ chỉ con lại chiếc quần lót đen nhắn, chân em thon dài trắng nõn, eo em thì nhỏ phải nói em đúng là tuyệt sắc nhân gian!
Gã cũng không chần chừ lấy ra từ trong hộp tủ một lọ gel bôi trơn mà gã thủ sẵn trong phòng em, chét một ít ra tay rồi kéo luôn quần lót của em xuống, đôi tay thon dài của gã bắt đầu đưa vào hậu nguyệt ấm nóng của em, do là lần đầu bị vật lạ xâm chiếm, em cảm thấy rất đau liền gào lên
" Dượng- dượng ơi đau đau quá"
Hậu nguyệt ấm nóng kẹp chặt 2 ngón tay của gã, gã biết em đau liền hôn lên mí mắt đỏ nhoè của em rồi nhẹ nhàng lên tiếng
" Bé con, nghe dượng thả lỏng ra nhé"
Em nghe gã nói liền thả lỏng ra một chút, gã nhân cơ hội đút thêm một ngón tay vào, em liền rên lên nước mắt cứ thế mà tuông trào, gã tiếp tục hôn em, đôi chân thon dài kẹp chặt hông gã, khi hôn đủ gã liền cúi đầu xuống hôn lên cần cổ của em rồi đến xương quai xanh, em nãy giờ chỉ biết sung sướng mà rên rỉ, nhưng đến khi những ngón tay thon dài chạm vào nơi mẩn cảm, em liền rên to hơn rồi bắn ra chất dịch màu trắng đục lên ngực gã.
Thấy em như thế gã biết đây là giới hạn của em nên liền rút 3 ngón tay của mình ra, hậu nguyệt bỗng nhiên cảm thấy trống rỗng nhưng lúc sau liền bị một vật thể to và dài xâm chiếm, phải là thằng em của gã xâm chiếm hậu nguyệt của em, mặc dù mới đưa vào một nửa nhưng em đã cảm thấy đau đến phát điên liền kẹp chặt thằng em của gã bị kẹp chặt gã đau đến phát điên nhưng vẫn nhẹ nhàng an ủi em
" Bé ngoan thả lỏng ra nào"
" Dượng ơi— hic to quá sẽ rách mất-"
" Không sao bé con nào thả lỏng ra nhé em kẹp dượng đau quá"
Em nghe gã nói như thế liền thả lòng vì em không muốn gã đau đâu...
Thấy em thả lỏng ra rồi gã thúc nguyên cây hàng vào hậu nguyệt của em, bị thúc một cách bất ngờ em liền hét lên hai tay vòng ra sau lưng gã rồi dùng móng tay cấu tấm lưng của gã.
Gã thì bắt đầu động những cú thúc của gã ngày càng nhanh, miệng của gã thì hôn lên nhũ hoa của em, hai tay thì bóp lấy mông em mà nhào nặn, còn em chỉ biết rên đến nỗi khàn giọng, những cơn đau lúc nãy cũng biến mất thay vào đó là những khoái cảm mà gã mang đến cho em.
Đến khi gã đâm đến điểm mẩn cảm của em, em liền kêu lên, gã tìm được rồi sau đó gã liền thúc mạnh vào chỗ đó rồi tiếp túc thúc càng nhanh vào chỗ mẩn cảm, em bị đâm đến choáng váng, rên đến nỗi chỉ nước bọt, nước mắt sinh lí vẫn tiếp tục rơi, em bị đâm vào chỗ mẫn cảm nên rất muốn bắn nhưng gã đâu cho em bắn dễ dàng như vậy nên liền dung tay chặn lại không cho em bắn, em thấy gã làm như vậy liền nói
" Dượng... hic con muốn bắn"
" Bé con đợi chút nhé dượng với con cùng nhau bắn"
Gã nói xong những cú thúc ngày càng nhanh và mạnh lên lúc nãy, một lúc sau gã nói phà hơi nóng vào tai em và nói
" Bé ngoan bắn cùng dượng nhé"
Sau đó gã bắn vào bên trong hậu nguyệt của em còn em thì bắn lên ngực của gã.
Sau khi "trận chiến" kết thúc, cả người gã và em đều là mồ hôi, và chất dịch trắng đục, em mệt đến nỗi ngủ thiếp đi còn gã thì bế em vào nhà tắm mà vệ sinh cho em rồi bế vào phòng gã ngủ căn phòng của em thì được gã dọn dẹp sạch sẽ.
Hôm nay phải nói là ngày tuyệt vời nhất trong cuốc đời của gã, bây giờ gã phải suy nghĩ làm sao để khiến con ả kia chết đi nhỉ? Hay tra tấn một chút rồi mới cho chết nhỉ?
Thôi dù sao cũng phải chết thôi suy nghĩ nhiều chi cho mệt đầu, gã liền vào phòng ôm em mà ngủ tới tận sáng hôm sau.
________________________________
Như đã hứa hôm nay, thứ bảy và chủ nhật mỗi ngày ra 1 chap cho mọi người nèee😘
Sorry mọi người tại tuii thường ra chap vào buổi tối á nên là mọi người cứ canh buổi tối thì tuiii mới ra chap=>>>
Cám ơn mn đã ủng hộ nhaa, à mà mn đọc nhớ cmt cho tuiii nha để tui có động lực viết truyện nha đọc cmt của mn khiến tuiii vui lắm á!!!

Dượng || Heejake Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ