Chương 25

27 4 0
                                    

Tại một ngôi trường tôi đang miệt mài giảng dậy thì tiếng chuông reo phát lên, tôi liền quay nhìn học sinh.

Kenji: Hôm nay học đến đây thôi, các em nhớ về làm bài tập đấy nhé, không là tôi bắt ở lại học đấy và về nhà cẩn thận đấy nhé mấy đứa.

All học sinh: Hai Sensei.

Tất cả học sinh và tôi liền đi ra khỏi lớp, tôi cầm hai cốc nước mang tới phòng giáo viên tôi thấy Keine đang ngồi chấm bài, tôi liền tới Keine đặt cốc nước lên bàn và ngồi xuống cạnh và vươn người ra.

Kenji: Ây da, đúng là mệt thật đấy cô nên nghỉ một tí đi Keine.

Keine liền bỏ cây bút xuống và cầm cốc nước lên và uống.

Keine: Cảm ơn cậu Kenji, đúng là mệt thật dù sao thì ngày mai cũng được nghỉ rồi nên làm nốt đống này là xong.

Kenji: Đừng cố quá đấy nhé Keine.

Keine: Ừ cậu không cần phải lo đâu.

Tôi với Keine đang nói chuyện thì cánh cửa giáo viên mở ra, tôi và Keine nhìn ra cánh cửa thấy 3 đứa học sinh, Keine liền đứng dậy đi đến chỗ bọn trẻ còn tôi thì uống húp sụp cốc nước.

Keine: Mấy em có thắc mắc gì về bài học hôm nay hả? Có điều gì các em không hiểu trong bài tập của mình nhỉ?

Cô bé: Dạ không phải tụi muốn hỏi? Keine Sensei và Kenji Sensei đang hẹn hò hả?

Kenji: Pfff-

Khi nghe cô nói vậy khiến tôi bị sặc nước nghe cô bé, Keine liền đi tới chỗ tôi và mặt cũng hơi đỏ, Keine liền để tay lưng tôi và vỗ lưng tôi để không bị sặc nước.

Kenji: Sao em lại nghĩ thầy và Keine vậy?

Cậu bé 1: Vì tụi em thấy Kenji Sensei và Keine Sensei trông rất vui vẻ khi dạy cùng nhau.

Cậu bé 2: Bộ tụi em nói gì sai hả?

Keine: Cô và Kenji Sensei chỉ là đồng nghiệp với nhau thôi.

Keine: " Mình mong nó là sự thật. "

Kenji: Như Keine đã nói thầy và cô chỉ là đồng nghiệp thôi, mà mấy đứa còn làm gì ở trường nữa thế? Sao không đi về đi hay là mấy đứa muốn học thêm với thầy hả?

Khi 3 đứa trẻ nghe thấy muốn học thêm với thầy, thì cả 3 đứa trẻ lắc đầu từ chối.

Kenji: Không muốn học thêm thì về đi!

3 Học sinh: Hai! Bọn em về đây ạ!

Ba đứa trẻ liền đi ra khỏi phòng giáo viên.

Kenji: Haizzz, mấy đứa này thật là cứ muốn làm người ta bực mình. Mà cô chấm xong chưa Keine.

Keine: Cũng gần xong rồi cậu đừng lo.

Kenji: Ừ, tôi đi ra ngoài đây.

Keine: Ừ, Cậu đi cẩn thận và đừng có về với cái thân xác máu me trên người đấy, không là cậu liệu hồn với tôi.

Khi tôi nghe Keine nói làm tôi lạnh sống lưng.

Kenji: Đừng lo Keine, tôi sẽ không về muộn đâu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 02 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tôi lạc đến thế giới Touhou ( Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ