Chương 5

88 10 0
                                    

-Ngày sau khi tôi gặp Akyuu-

Kenji: Hah,... Hah... Mọi thứ trở nên dễ dàng hơn. Kể từ khi tôi tăng chỉ số mình nhưng nó vẫn còn khó.

Tôi đang thực hiện nhiệm vụ hàng ngày, cố gắng nhận phần thưởng tiếp theo.

Kenji: Và hoàn thành nhiệm vụ.
______________________________________________

Nhiệm vụ hàng ngày đã hoàn thành

...

...

...

...

Hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày
Phần thưởng của bạn
- Phục hồi trạng thái
- Điểm trạng thái +3
- Hộp ngẫu nhiên

______________________________________________

Tôi kiểm tra điểm trạng thái của mình, tôi sử dụng cả 3 điểm đó để tăng tốc độ, bây giờ là 40.

Tôi cần cải thiện sức mạnh và phép thuật
của mình và cảm nhận nhiều hơn một chút, tôi cần nhiều mana hơn để sử dụng skill, nhiều sức mạnh hơn để tiêu diệt quái vật dễ dàng hơn và cảm nhận để biết nếu có bất cứ thứ gì tiếp cận tôi.

Kenji: Mình chỉ có thể thực hiện 1 nhiệm vụ hàng ngày trong một ngày. Vì vậy có lẽ mình cần quay lại khu rừng đó một lần nữa?

-Timeskip-

Khu rừng thậm chí không phải là mối đe dọa với tôi ngay bây giờ, yêu quái lvl thấp đối với tôi, có lẽ vì tôi chỉ đi vào buổi trưa? Nhưng tôi vẫn nhận được một số điểm kinh nghiệm và vàng.

-Một tuần sau-

Kenji: Ahh.., yêu quái càng ngày cho ít điểm kinh nghiệm rồi.

Kenji: Hệ thống cho tôi xem bảng trạng thái.
______________________________________________
Tên: Kenji Akabana

Chủng tộc: Người

Máu: 1,300/1,300

Mana: 1,900/1,900

Sức mạnh: 40

Ma thuật: 40

Thể lực: 30

Tốc độ: 25

______________________________________________

Kenji: Sức mạnh của mình tăng lên rất nhiều, có lẽ mình có thể vào trong Dungeon rồi.

Kenji: Bây giờ Keine san đã biết về sức mạnh của mình rồi. Có lẽ mình nói cô mình sẽ quay lại khu rừng vậy.

Sau khi về đến nhà, tôi nói với Keine san rằng chiều nay tôi sẽ quay lại khu rừng đó và sẽ về sớm. Không giống như những tôi đã nghĩ, Keine đã chấp nhận cho tôi đi có lẽ vì cô ấy biết rằng tôi sẽ quay lại khu rừng đó.

-Sáng ngày hôm sau-

Đã đến lúc tôi vẫn làm nhiệm vụ hàng ngày trước khi tôi ra ngoài. Sau khi tôi xây dựng chỉ số của tôi, nhiệm vụ hàng ngày trở nên dễ dàng hơn, không giống như lần đầu tôi tập, tôi chỉ mất một giờ là xong nhiệm vụ hàng ngày.

Tôi lạc đến thế giới Touhou ( Quyển 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ