Hallo~Tui ngâm khá lâu nhỉ? Chắc 2-3 tháng rồi...mà ở chap trước,chap thông tin ấy,tui có nói là 1-2 chap/1 tháng nhể,mọi người quên đi nha,1 chap/1 tháng là thần kì rồi,với lịch học của tôi hiện tại...
Như tiêu đề thì đây chỉ là bản thử thôi, vì chap này sẽ được thể hiện theo pov (lần đầu tôi viết, cần góp ý) và nó rất xàm🥰
Tui hông có bất kì ý tưởng nào nổi trội cho phần mở đầu nên là...,chúc mọi người đọc vui vẻ nhé.
____________________
Leng keng! Từng tiếng bước chân rõ ràng sau cách cửa, mà nơi này là nơi xập xình thanh âm đêm khuya, vũ công và rượu bia, mặt tối và bí mật-Nightclub.
-Kính chào quý khách đã đến với nơi này, quý khách có muốn dùng gì không ạ?
Mái tóc đen dài highlight trắng đặc trưng, con ngươi xanh biếc như bầu trời vào ban sáng, khoác trên mình một bộ bunny suit vô cùng gợi cảm cười rạng rỡ chào đón những vị khách vừa vào, phải-
Là tôi,Boboiboy đây. Mọi người hẳn sẽ thắc mắc tại sao tôi lại ở đây, một hộp đêm lớn, thay vì tuần tra hay ở trường như trách nhiệm của một anh hùng nhỉ? Chuyện là...
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
-Gưhh, đây mà là kì nghỉ của bọn họ đấy à? Mới được hai ngày thôi đó!
Tôi đang tận hưởng kì nghỉ một tuần ở Okinawa sau một năm mệt mỏi với mớ giấy tờ và thông tin học sinh thì, một anh hùng thực tập đến và thông báo với tôi về lời triệu tập về trường, nó khẩn cấp. Vì thế mà tôi phải bỏ qua mọi phương tiện có thể và tự lực bay về như bây giờ, tóc tôi hẳn sẽ rối hết cho coi...Ban nãy tôi vô tình bay ngang qua một chuyên cơ, hi vọng họ sẽ không sốc hay bất ngờ quá.
Và thứ chào đón tôi khi trở về là gì? Một nhiệm vụ thâm nhập vào hộp đêm và phải GIẢ GÁI?! Đùa chứ nghe phổ biến xong là tôi muốn lật trường rồi! Cụ thể thì hai trong mười quản giáo đã đến gặp trực tiếp tôi,và...
-Cậu sẽ giả gái thâm nhập vào hộp đêm với vai trò bồi bàn để thu thập thông tin cũng như bắt giữ một nhóm tội phạm giúp chúng tôi.
-'💢' Tại sao tôi phải giúp nhỉ, Hiệp hội các cô giàu nhân lực mà?
-Rất ít anh hùng nữ có khả năng thành công, nếu có thì họ đều công tác hết cả rồi.*húp trà*
-...Vậy tại sao phải giả gái?
-Vì đối tượng cậu cần phải điều tra và bắt giữ chỉ tiếp cận nữ giới.*húp trà*
-...Thế tại sao lại là tôi?
-Vì cậu có khả năng, đẹp và là anh hùng ẩn.*tiếp tục húp trà*
-.....Vậy sao không gởi thông tin trực tiếp qua cho tôi, địa điểm thực hiện nhiệm vụ gần Okinawa hơn đây mà?
-
...Haiz, vì cậu phá thiết bị liên lạc rồi.
-...Ể?
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Và thế là hiện tại tôi đang ở đây, nóng nực với chiếc 'suit' bó sát khiến tôi 'khá' khó chịu a...Dù tìm kiếm thông tin được kha khá nhưng đối tượng tôi cần bắt vẫn chưa xuất hiện, hiện là 3h sáng và tôi cũng bắt đầu buồn ngủ rồi. Đang nhen nhóm ý định quỵt kèo rồi nha...
-Này, phục vụ! Cho bọn ta phòng vip như cũ!
-Hửm?*mỉm*
Cách tôi hai tầng, chúng xuất hiện rồi. Giờ thì, lấy chút thông tin nữa rồi 'quậy' thôi. Hê!
----------
Hú! Lâu lắm rồi he:)) nhắc lại lần nữa nha, như đã nói ở trên thì cái lịch bất thường nhưng kín mít của tui sẽ không cho phép tui viết thường xuyên được😓, vì vậy nên những dịp nghỉ tui sẽ ráng viết nhanh rồi tích chap làm bão, hi vọng sẽ được( ' ω ' ).
Mọi người cho tui nhận xét về chap này nheee,để biết đường chap chính thức sửa đổi như nào nữa,phần này chỉ là khúc trên thôi, và mới được khoảng 1/3 thui nhe, tui viết gọn hơn dự định nhiều.
Hẹn gặp lại vào ngày 'không xa'('∩。• ᵕ •。∩')
BẠN ĐANG ĐỌC
〚BoboiboyxBnHA〛Mystiriódis íroas
Fiksi Penggemar_Sensei!Sức mạnh của thầy là gì thế? _... _Nhưng thầy cực kì mạnh luôn ấy! _... Author:Dedrik Schneider (cứ gọi tôi là Rei hoặc Ded) +Có OCC,có buff +Là lần đầu tôi viết tiểu thuyết,có sai sót xin nhờ mn sửa giúp ạ +Noncp +Lịch ra chap không ổn định...