Tiếng chuông giữa giờ vang lên, các bạn học sinh còn chưa kịp ra khỏi lớp đã bị sự chú ý của lớp phó văn thể mỹ trên bục giảng, tay ghi ghi lên bảng rồi quay xuống lớp thông báo.
"Cả lớp chú ý nghe nè, tháng sau trường chúng ta sẽ tổ chức đại hội thể thao dành cho nữ sinh. Ai muốn tham gia thì lên đây đăng kí nhé."
Các bạn nữ nghe xong liền không cảm thấy hứng thú, miệng kêu ca lắc đầu từ chối. Tại sao không tổ chức chung luôn đi còn có nam tham gia chứ mỗi nữ thì chắc được có vài đứa. Sohee thấy phản ứng của mọi người liền cười một cái lấy thước đập xuống bàn rồi nói.
"Vấn đề ở đây là có rất nhiều lớp vì biết lớp chúng ta đã từng có nhiều giải thể thao nên bây giờ chúng nó đang hợp tác muốn thách thức."
Quả nhiên điều đó là một phen kích động, ban đầu từ không một ai hứng thú thì giờ đã có rất nhiều bạn nữ đều bắt đầu đứng lên đăng kí. Cái gì cũng được chứ mấy chuyện thách thức giữa các lớp là vô cùng đáng ghét, mặc kệ mấy năm trước là có cả nam nên dễ lấy giải nhưng thế thì sao các cô gái cũng không sợ mà sẽ chơi hết mình. Trong phòng học nháy mắt liền cãi cọ ồn ào, không thể không nói rằng tinh thần rất là mạnh. Chanyoung đúng thời điểm đi vào lớp, Sohee liền quay qua nhìn hắn.
"Cậu đến đúng lúc lắm, tổ chức lần này cậu cũng tham gia đi."
"Không phải là đại hội cho nữ sao?" Hắn khó hiểu nghi hoặc hỏi lại.
Sohee cười cười đi tới khoác vai hắn rồi quay xuống lớp nhìn đám con trai cũng đang phấn khởi hò reo với các bạn nữ.
"Đám con trai tụi mình cũng không có chuyện gì làm vừa hay có thể lập một nhóm cổ động viên để cổ vũ cho các bạn nữ xinh đẹp, thấy sao hả? Còn Chanyoung, cậu là gương mặt của lớp thì làm sao mà thiếu được."
Wonbin phụt một tiếng bật cười, không nghĩ tới hắn vậy mà cũng có ngày này, tưởng tượng đến việc Chanyoung mặc váy nhảy nhạc nữ là đã khiến cậu nhịn cười không nổi. Tiếng cười quá lớn, thành công làm hắn hiện lên ánh mắt như có như không chuyển dời lên trên người cậu. Wonbin nhận thấy liền bụm miệng rồi vờ như huýt sáo, quay mặt đi chỗ khác coi như nảy giờ mình không làm gì hết. Chanyoung từ từ tiến tới chỗ cậu khoác tay lên vai rồi mỉm cười nhìn Sohee.
"Cậu ấy đi thì tôi đi."
"Hả!!" Wonbin giật mình, lắc đầu kịch liệt phản đối. "Không nhé, tôi không tham gia, mất mặt lắm."
Bên tay Wonbin liền có người cầm lấy, là Eunmi, cô đang nhìn cậu chằm chằm ánh mắt hiện đầy sự mong chờ cậu sẽ chấp nhận. Điều này làm Wonbin vô cùng bối rối nhưng nhìn người mà cậu thích đang năn nỉ như vậy, không còn cách nào khác cậu đành miễn cưỡng đồng ý. Cô nghe vậy liền vui vẻ cười lên đang tính với tay ôm cậu thì đã bị Chanyoung bên cạnh kéo Wonbin lại về phía mình không cho Eunmi đạt được mục tiêu. Cô bĩu nhẹ môi, lườm hắn một cái, anh trai của cô vậy mà lại giữ của phết, tính cưng nựng một tí đã bị chặn đường.
Mọi người cũng đã giải tán, ai làm việc đấy, chỉ có bọn con trai được chọn trong đội cổ vũ là túm lại chia vị trí cũng như chọn bài hát. Wonbin thì lại không hứng thú như thế nên quyết định đi xuống căn tin tìm gì đó bỏ bụng, vì bị cắt tiền tiêu vặt nên giờ cái ví tiền không cho phép cậu được ra ngoài ăn. Wonbin từ lúc vào trường tới giờ chưa bao giờ đặt chân xuống căn tin nên những quy định ở đây cậu đều không biết, cầm khay cơm trắng trên tay rồi nhìn quầy đồ ăn mà mắt sáng trưng không nghĩ đồ ăn ở đây lại rất hấp dẫn.