Wonbin nhìn giờ hiển thị trên màn hình điện thoại mà lòng thấp thỏm không yên sắp đến giờ biểu diễn rồi mà cậu vẫn chưa thể ổn định lại tinh thần, chân tay vì lo lắng nên cứ thế tiết một chút mồ hôi. Giờ mà ai ở gần cậu chắc chắn là cũng có thể nghe thấy tiếng tim đang đập mạnh đến cỡ nào. Wonbin cứ đi đi lại lại trong nhà vệ sinh mà không biết làm cách nào để có thể hết lo lắng đến khi tiếng thông báo vang lên các lớp hãy nhanh chóng tập trung cậu mới giật mình thu dọn đồ đạc rồi chạy xuống sân.
Đến nơi đã thấy mọi người đã vào đội hình như sắp xếp, Wonbin tìm tới chỗ của mình rồi đứng vào. Chanyoung bên cạnh quan sát biểu cảm của cậu mà cũng một phần lo lắng, hắn liền nắm lấy tay cậu rồi nói không sao đâu cố lên. Một chút động viên cũng phần nào giúp Wonbin ổn hơn, cậu cố hít thở thật sâu rồi nắm chặt tay hắn bước tới giữa sân để diễn phần mở màn khai mạc. Và đương nhiên sự xuất hiện quá nổi bật của hai người đã làm cả trường ai cũng phải tập trung xem mà không một ai rời mắt. Mặc dù đã được thấy từ hôm qua nhưng họ vẫn không ngừng ngỡ ngàng thích thú, ai cũng hú hét vang hết cả trường.
Cả hai mỉm cười thật tươi nắm lấy tay nhau rồi bắt đầu nhảy như những gì đã được tập luyện suốt một tháng qua. Tiết mục nhảy của lớp hai người thật sự rất ấn tượng, sự uyển chuyển vô cùng chuyên nghiệp của bạn "nữ" cùng sự dứt khoát của bạn nam của cặp đôi chính vô cùng hút mắt người xem khiến cho tất cả mọi người đều phải hét lên rồi lại bàn tán xôn xao.
"Bạn nữ kia là ai thế, sao chưa thấy bao giờ vậy?" Đồng loạt đều gật đầu thắc mắc vì chắc chắn họ chưa từng thấy cái nét xinh đó ở trường này bao giờ.
"Không biết hả? Hôm qua tao mới dò la thử, tao mà nói ra bảo đảm tụi bay hết hồn liền." Cô bạn nói xong thành công khiến ai cũng phải hỏi là ai đến dồn dập. "Là Park Wonbin đó, má tao còn không tin nổi cơ mà."
Nghe đến cái tên đó cả bọn liền bất ngờ muốn bật ngửa vì không thể tin nổi điều mà mình vừa nghe thấy. Đây chính xác là một tin vô cùng động trời, một thiếu gia kêu căng nhất nhì ở cái trường này mà cũng phải có ngày này hả. Nhưng có điều khi Wonbin giả gái như này lại trông rất hiền lành đáng yêu đã thế khi đứng bên cạnh hoàng tử của trường lại càng xinh hơn bao giờ hết, từ ban đầu không đứa con gái nào thích thì giờ lại mềm lòng thích thú. Có điều không phải mặt tình cảm mà chuyến này lại sắp có hội couple của hai người rồi khi đều chứng kiến cái ánh mắt nhẹ nhàng ôn nhu của Chanyoung cùng nụ cười với ánh mắt e thẹn của Wonbin. Không khí này trong mắt chị em là thấy vô vàn trái tim đang phấp phới bay xung quanh hai người họ.
Kết thúc màn trình diễn là cảnh Wonbin sẽ để Chanyoung bế mình theo kiểu công chúa, tiếng hú hét vốn vẫn đang không ngừng thì giờ đây đến cảnh ấy lại càng to hơn từ cả nữ lẫn nam.
Cả đội giải tán để lớp khác trình diễn rồi di chuyển đến khu vực lớp mình, Wonbin quan sát thấy không ai để ý mình liền nhanh chóng lẻn đi thay đồ chứ mặc cái đồ bó này khiến cậu vô cùng khó chịu. Nhưng làm gì có cái chuyện không ai để ý khi một người nào đó từ nảy đến giờ đều không rời mắt khỏi cậu.Wonbin vừa đến nhà vệ sinh đã nhanh chóng cởi bỏ đồ cỗ vũ rồi thay đồ bình thường, xong xuôi lấy tay chỉnh lại tóc tai cho gọn gàng, nhìn ngắm bản thân trong gương rồi rất thoả mãn đi ra ngoài. Vừa bước chân ra khỏi cửa cậu đã đụng phải một người cao lớn khiến Wonbin phải giật mình tính hét lên thì đã bị người đó nhanh tay bịt miệng rồi đẩy trở lại vào nhà vệ sinh. Ánh sáng từ trong phòng đã giúp cậu biết đó là ai, Wonbin ngỡ ngàng nhìn rồi mở miệng thắc mắc.