năm mười mười lăm

116 29 1
                                    

hơi thở nó cứng đờ lại, lồng ngực kia không phập phồng đằng sau lớp áo hoodie dày nữa, ma kết có thể nhận ra điều đó.

dù không muốn công nhận, nhưng anh ấy tự hiểu mình đã quan sát song tử đủ nhiều để có thể đánh giá được nó đang cảm thấy như thế nào.

- em...

nó mím môi.

- mày cãi nhau với người yêu à? hay mày đang gặp vấn đề gì?

- e...m...

nó cứ giãn câu xưng hô ấy dài tới nỗi ma kết muốn nhét quả táo vào mồm nó luôn cho khỏi nói. sau vài phút đung đưa chân, nó khoanh tay để lên bàn như học sinh hư bị thầy giáo gọi lên trình bày, sau đó nó hít một hơi thật dài và bảo.

- tụi em chia tay rồi.

- ?

- cũng chẳng có gì, chỉ là tụi em có mâu thuẫn thôi. chia tay trong hòa bình ấy.

nó nhún vai cười khổ, khi nhắc tới người kia thì đúng thật là nó kín tiếng hẳn, dù mỗi khi nó ở cùng sư tử thì nó không ngại ngùng thể hiện tình cảm và thái độ như tôn sùng sư tử giống một vị vua. chia tay trong bình yên? có thật là bình yên không? với từng ấy vết thương? thấp thoáng trong lớp áo là những vết cắn xé làn da nó, vết hằn tím đỏ, những vết sẹo dài...

nó thấy ánh mắt ma kết đang chú ý tới phần cổ mình, nó ngửa người ra sau tựa vào thành ghế sofa rồi kéo kéo cổ áo mình lên.

- em thừa nhận, rằng em với sư tử không phải người quá hợp nhau, hoặc chí ít là thế. anh ấy đã đi với người anh ấy yêu rồi, chỉ thế mà thôi.

- còn mày thì sao, sau từng ấy thời gian mày với thằng ấy ở bên nhau?

- chà... cũng đâu có lâu lắm đâu nhỉ? với em cũng chỉ giống một cái chớp mắt thôi.

ba năm như một cái chớp mắt à?

- thực ra thì em với anh ấy cũng không hẳn là người yêu, nói sao nhỉ, không công khai, yêu mập mờ không tương lai, không rõ ràng và không sợ lạc mất nhau.

- mày đang hát à?

- em biết sư tử chỉ coi em như một người thay thế.

- mà mày vẫn đâm đầu theo?

- vì em cũng thế, em cũng coi sư tư như một người thay thế.

song tử cười.

nhưng mà...?

- thay thế ai? – ma kết khó hiểu.

- anh.

- cậu ta giống tao à?

- không. nghĩ kĩ thì không.

- thế thay thế cái gì?

- em không biết.

song tử là một người có vấn đề về tâm lý, ma kết đoán thế.

ngay lúc này đây, ma kết muốn lật hết mọi thứ về song tử, không phải vì quan tâm nó đâu.

- nói rõ đi. – ma kết khoanh tay nhìn nó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ma kết x song tử] 2.5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ