7

93 12 0
                                    

Lưu ý nè: Hai gạch ngăn cách là biểu thị của khung chat trong điện thoại nha.
_________

Beomgyu bây giờ mới để ý, trong group chat có một tin nhắn được ghim bởi tiền bối Jin. Nội dung là quy định riêng của phòng với nguy cơ tiếp xúc với giám đốc thường xuyên.
____________________________________

Đi làm vì đam mê - Tiền không quan trọng

Kim Sốc Chin đã ghim📌
Quy tắc sinh tồn:
1. Giám đốc không thích nói chuyện, nếu có thể không cần nói cũng được.
2. Bạn gọi giám đốc đừng mong được trả lời, giám đốc nhìn bạn ý là: hãy nói đi.
3. Giám đốc chỉ nói một lần, nếu hỏi thêm lần nữa vẫn sẽ trả lời nhưng được tặng thêm cái nhăn mày. Cái nhăn mày ấy có nghĩa là: cấm được hỏi lần ba.
4. Giám đốc không thích nói chuyện thôi chứ không đáng sợ như bạn nghĩ đâu, giám đốc đáng sợ hơn bạn nghĩ.
Chúc bạn làm việc vui vẻ!

____________________________________

Beomgyu buông điện thoại xuống nhìn mọi người với vẻ nghi hoặc:

"Giám đốc ở đây khó tính lắm hả Jimin ơi?"

Nãy giờ trò chuyện rất nhiều nhưng có vẻ câu này của Beomgyu mới gãi đúng chỗ ngứa của cả bọn. Không riêng gì Jimin, cả văn phòng trong phút chốc đã nhao nhao lên.

"Anh mới vào nên không biết thôi, giám đốc bằng tuổi em mà còn khó tính hơn cả ba em." Cậu em út chia sẻ.

"Nếu cậu ta không thừa nhận rằng mình đã có vợ, anh còn tưởng đó là con robot được lập trình ấy chứ." Anh cả lên tiếng.

"Sao có thể so sánh khập khiễng như vậy, em nhìn con robot cũng không thấy đáng sợ bằng giám đốc đâu." Lời này của Jimin.

"Đúng đấy, nếu trên đời này thật sự có diêm vương,
chắc chắn đó là giám đốc." Taehyung góp vui.

"Vậy cơ à?"

Giọng nói này không phải của Beomgyu, 4 người kia cũng vừa nói xong rồi. Khoan đã, không lẽ nào là...

"Giám đốc!"

Huening Kai ở đằng sau hét vào cảnh báo cho anh em nhưng hình như hơi muộn, giám đốc đứng ở cửa đã nghe phải cái không nên nghe rồi. Seokjin với cương vị là người anh cả bắt đầu chữa cháy.

"Ôi, có vẻ đã già rồi nên giờ anh thấy giám đốc đẹp trai hơn cả anh! Giám đốc đứng ở đó từ bao giờ thế?"

"Từ lúc các anh bảo tôi khó tính."

Thôi xong, văn phòng trai đẹp toàn cầu kiểu này hết cứu.

"Cả phòng mình hôm nay tăng ca nhé, trừ nhân viên mới ra, Kai ở lại theo dõi."

"Gì! Sao lại có cả tao?"

"Mày bao che tội phạm."

5 anh em siêu nhân lúc này mặc kệ có mặt giám đốc mà kêu trời kêu đất, gục mặt xuống bàn than thân trách phận.

[Taegyu] - Ký ức đánh rơiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ