Chương 10: Trò chơi tiệc tùng

169 17 2
                                    

"Hôn đi! Hôn đi! Hôn đi! Hôn đi!"

Tiếng thúc giục của đám người vang lên hòa vào tiếng gào thét trong đầu Sasuke trong khi tim cậu đập như trống trận trong lồng ngực. Trong ánh sáng mờ ảo từ những miếng trang trí phát sáng bằng nhựa hình ngôi sao, mặt trăng và các hành tinh còn lại trong hệ mặt trời đang dán trên tường căn phòng nhỏ, Sasuke đơ người nhìn chằm chằm vào Sakura, người đang cố đứng xa cậu nhất có thể trong không gian chật hẹp đó.

Trái lại, Sakura lại nhìn đi nơi khác, cố tránh mắt cậu. Cô tự ôm chặt lấy mình, đầu cúi xuống, để tóc mái che đi khuôn mặt đang đỏ bừng vì ngượng ngùng. Sauske nhận ra điều đó khi thấy cô cắn môi đầy căng thẳng. Cậu muốn nói cô dừng lại, cắn nữa sẽ chảy máu mất. Nhưng lời nghẹn đầu môi, cậu chẳng thể hé miệng nói gì.

Tiếng reo hò, la hét từ phía bên kia cánh cửa khiến Sasuke càng thêm rối bời. Trong nỗ lực thất bại, cố mấp máy để nói gì đó nhằm phá vỡ bầu không khí căng thẳng đang bao trùm cả hai, cậu chợt nghĩ về việc tối nay có thể sẽ thay đổi toàn bộ tình cảm trân quý giữa mình và cô gái trước mặt.

Sasuke ghét điều đó. Cậu ghét cách mọi người đang thay đổi. Cậu ghét cách cuộc sống đang thay đổi. Cậu ghét cách cơ thể mình đang thay đổi. Thế giới vốn đang hoàn hảo của cậu bỗng trở nên xáo trộn hết cả. Sasuke không thích sự xáo trộn, cậu không thích những thứ gây phiền phức. Và điều này...tất cả những điều này như được gói gọn và buộc lại với một chiếc nơ đỏ tươi, cùng với đống quà sinh nhật khác đang chờ được mở vào tối nay.

Và điều tệ nhất là...

Sasuke chỉ có thể tự đổ lỗi cho bản thân mình vì đống hỗn độn này.

_____

Một ngày trước:

Sasuke đang đứng trước tủ đồ của mình, cất sách môn toán vào và chuẩn bị cho tiết khoa học tiếp theo thì Naruto từ đâu nhảy tới với bộ đồ màu cam chói lọi, nhe hàm răng sáng bóng cười với cậu.

"Ê Sasuke, cậu có tới bữa tiệc của Ino vào cuối tuần này không?"

"Không," thiếu gia nhà Uchiha thẳng thừng đáp.

Naruto há hốc mồm kinh ngạc. "Tại sao? Sao không đi chứ? Mọi người đều sẽ tới đó mà!"

"Thì kệ xác họ," Sasuke gầm gừ.

Dù cho Ino có ở trong nhóm bạn chung, cậu vẫn không hề coi nhỏ này là bạn của mình. Ino là bạn Sakura và thi thoảng xuất hiện quanh quẩn bên cậu, vậy thôi. Càng lớn, số lượng người xuất hiện bên cạnh Sasuke ngày càng tăng, nhưng dù có thế thì cũng không thể thay đổi được sự thật rằng chỉ có Naruto và Sakura mới là bạn thân của cậu. Dẫu cho hai người này dường như biến việc kết thêm bạn mới trở thành một thú vui thường nhật. Tất nhiên Sasuke cũng không có vấn đề gì quá lớn đối với những người bạn mới, tuy có vài người phiền phức nhưng vì tất cả đều cư xử rất tốt với Naruto và Sakura nên cậu cũng phiên phiến cho qua được.

Tuy nhiên, có một nhược điểm rất lớn trong câu chuyện này. Cậu bỗng dưng phải chịu nhiều ràng buộc và vướng vào lắm rắc rối hơn, như tham dự các bữa tiệc sinh nhật của quá nhiều người và phải tìm thú vui ở những nhóm đông người. Việc đi chơi thậm chí không còn đơn giản nữa, cậu phải tìm cách ép mình vào khuôn khổ mới có thể cảm thấy vui vẻ.

[Sasusaku] Mọi Chuyện Bắt Đầu Từ Vụ Bắt CócNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ