23

89 8 0
                                    

Thế là bạn học kể lại từ đầu đến cuối cuộc đối thoại giữa cậu ta và người kia, ngay cả cách thức hoạt động của bọn người trong đám Park Yolim.

- May quá! May mà anh có bạn trước khi tên kia lộng hành.

Seungcheol mỉm cười nhìn Jeonghan.

- Vậy cuối cùng bạn của tôi thành đại gia à? 

Jeonghan xoay đầu nhìn Jisoo.

- Ừ, bất ngờ không? 

- Cũng không cho lắm. Tao có gửi cho mày mấy cái list giả thiết mày có thể trở thành người nối dõi của tập đoàn Hong bên Mỹ mà.

- Có hả? 

- Cái tật không đọc tin nhắn của mày không bỏ nhỉ? Seokmin sao thế?

Seokmin ôm đầu,

- Calm down heyo Jaebal!! Thế là anh bé sẽ là người nối dõi nhà bên đó ấy hả? 

Cậu hét lớn,

- Chứ nãy giờ chú mày ở đâu vậy?

Seungcheol hỏi.

- Có chuyện gì sao em? 

Hong Jisoo lo lắng hỏi

- C-có...

Cậu hít một hơi thật sâu, nắm chặt tay anh rồi nói:

- Chuyện là một tháng trước mẹ em có nói với em, có một người bên nhà Hong gọi điện cho ba với mẹ em về việc hai nhà sẽ kết giao với nhau bằng một cái đám cưới thế kỉ... Có nghĩa là em sẽ kết hôn với người bên đó, và người đó chính là anh...

- Chẳng phải là chuyện hay sao?

Seungkwan hỏi.

- Ừm, nhưng mà sao như thế được? Bọn họ còn chưa xác định được người đó là ai mà. Lỡ không phải anh thì sao?

- Thế nên em mới từ chối. Mẹ em lại không chịu, nói cơ hội này khó tìm, bắt em phải kết hôn cho bằng được. Nhưng mà sau khoảng một tuần em thuyết phục bà ấy rằng em không muốn kết hôn nữa thì mẹ cũng đồng ý rồi liên lạc lại với bên đó.

- Vậy là có thể Jisoo hyung được gả cho người khác.

Vernon nhìn hai người, phát biểu rồi nhún vai.

- Sao nhìn em? Em nói đúng mà?

- K-không được...không được!!! Để em gọi cho mẹ, anh đợi em đã!

Lee Seokmin gấp gáp lấy điện thoại từ túi quần bấm gọi cho mẹ.

  *Người nhận đang bận không liên lạc được, xin quý khách vui lòng gọi lại sau*

- Tại sao mẹ lại bận lúc này vậy!!! 

Cậu bắt máy gọi lại và lần này cũng đổ chuông

- Mẹ!!

Seokmin hét vào điện thoại.

- Ai da! Điếc hết lỗ tai. Con biết con được sinh ra với cái chất giọng to lắm không mà hét vào điện thoại thế này? Có chuyện gì thế?

- Mẹ mẹ! Con muốn kết hôn với người nối dõi nhà Hong! 

- Đâu ra mà cưới?

- Chứ không phải mẹ nói bên ông Hong?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SEVENTEEN] 97 line rất bất thườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ