Trong ánh sáng mập mờ của ánh đèn phòng ngủ,trong một quán bar nào đó,em lại quấn quýt với tên nào đó cùng trường và tóc đỏ,kệ đi ai mà quan tâm là ai chứ,phải nói là tuyệt vời,em sướng đến đầu óc không còn nghĩ đến chuyện gì nữa.Tham lam mà chân quấn vào hông đối phương.
Ah nè,nữa..nữa..đi
Tên đó nhếp mép mà cứ dập lên tục,mà khi hôn cũng điên y chang bên dưới vậy mà thôi kệ đi,em vì sướng quá nên cào lên tấm lưng trần của tên đó,cơ ngực của tên đó cứ run lên khi nhấp hông,tay em không nhịn được mà nắn nót cho đã.Sau vài cú nhấp tên đó xả được tinh túy của hắn vào bên trong chiếc bao cao su chật hẹp.
Không nhiều lời,mà cột rồi vứt nó xuống sàn,làm tiếp với em,em mệt đến lả người mà đánh giấc đến sáng,dù vậy em vẫn nhận thức được tên đó vác em làm ở địa điểm nào,cùng là học sinh cấp ba mà tại sao hắn khỏe còn hơn trâu bò vậy?Từ giường đến bàn ăn sau đó lại đến phòng tắm,độc lạ hơn là ban công,rồi lại đếm giường.Em thiếp đi nhưng lại mắt nhắm mở không ngủ được vì những cú thúc như cái máy dập của hắn.
Sáng dậy thì thấy hắn nằm ngủ kế bên em,tư thế nằm sấp ôm mặt vào gối ngủ,em đơ người,định đi tắm như khỏi,tình huống đéo gì vậy trời.Bước xuống giường với cái đầu nhức không thể tả và cơ thể đau nhức thì thôi nhé luôn,tưởng em mới chạy một trăm vòng ở sân trường không ấy,RẤT MỆT Ạ.Đi tìm đồ để ở đâu thì mỗi thứ một nơi,đcm cái gì mà quăng lung tung,em ráng lết cái xác đi lụm lại đồ vào nhà vệ sinh thay,đứng trước gương em còn bất ngờ hơn nữa.
Trên người em,cổ thì chi chít vết cắn,đùi cũng không tha,chân và cánh tay em là ít nhất nhưng không phải là không có,hên là có đem kem che khuyết điểm che lại nhưng không đáng kể lắm.Em thay đồ và để lại note cùng in4 của em ở đó.Note:"Đằng ấy ơi,cảm ơn nhé!".
Về nhà em nằm lên giường mà suy nghĩ về tối hôm qua.Thật ra,đầu đuôi câu chuyện cũng có lý do của nó.Bạn em tổ chức sinh nhật ở club thì nó có rủ bạn tới khá đông nên em định viện cớ hút thuốc gì đấy mà đi chỗ nào vắng,chứ thật ra em không biết hút mà còn ghét nó nữa.Ngồi một mình uống cốc soda cho nhẹ người.Em thấy tên tóc đỏ đang bàn công việc gì đấy với bạn,từ đầu cũng không quan tâm nhưng bỗng có đám con trai nhìn mặt bọn chúng còn non hơn cả em luôn ấy mà còn bày đặt tán tỉnh bà nữa.Em từ chối ngay và luôn,nhưng tuổi 17 bẻ gãy sừng trâu mà.Một thằng trong đó đẩy em vào tường định tát em,thì có ai đó to lớn gấp mấy lần thằng đấy nắm lấy bàn tay định vung ra đấm em mà trừng mắt.
Tụi nó biết kèo này không thơm nên chim cút nhanh.Em gật đầu cảm ơn.
"Đằng ấy ơi,định rời đi sớm vậy"-em
Cậu ta quay lại,nhìn em ánh mắt như nhìn thấu tâm can em là muốn uống một ly với tôi chứ?
"Ở lại uống chút nước không tôi đãi,hay đi ăn gì đó nhé?"
"Được"-hắnEm với hắn vào một quán nào đó ở lề đường,ngồi ăn bánh gạo cay với hắn,em ăn cay khá dở,nên ăn mới vài miếng là muốn thổi ra lửa luôn rồi.Hắn nhẹ nhàng đưa em ly nước lạnh mà áp vào mặt em.Em cầm ly nước và uống từ từ.Ngồi im hoài cũng chán nên em bắt chuyện.
"Có vẻ như cậu biết tớ từ trước?"-em
Hắn gật đầu sau khi nuốt một miếng bánh gạo đang nhai và nói:"Y/N,12/1"
"Cậu học chung trường tớ hả?Nếu vậy là định mệnh đấy,bro"
Hắn nhìn em và gật đầu:"Ừ"
"Đằng ấy tên gì đấy?Mà lần đầu tiên đi ăn với gái hỏ?Nãy giờ im lặng quá."-em
"Chỉ là không quen,tôi tên Hong Yoon-Bin"-hắn
Em tắt nụ cười trên môi,Hong Yoon Bin đại ca của trường em,ai mà không biết chứ,chữ đại ca ở đây không bình thường như trường khác mà không chỉ cho cả trường nhè chừng nghe nói hắn đánh người khác như chơi vậy,tay em uống nước mà run cả lên nhưng em vẫn gật đầu.Nhưng nhìn kỹ lại thì cũng đẹp trai phết,mà dù gì nhìn anh cũng đẹp nên em tình nguyện để anh làm gì cũng được,em định ăn một miếng bánh gạo cay thì anh đưa em cây chả cá.
Em tưởng anh đút em nên em vén tóc mà cắn,anh ngây người như thế:"nhỏ này bị gì vậy?" Nhưng vẫn đút em đến hết cây.Hình như là mưa rồi,mưa ngày càng nặng hạt khiến em khá hoảng vì nhà em cũng khá xa với giờ nếu bắt taxi phải đợi rất lâu.Kế bên quán có một nhà nghỉ rõ to nên em định là đi nhưng anh hình như không chịu vì em là con gái với mới bị bọn kia quấy rối nên anh không yên tâm.Người tốt ghê!
Anh đi cũng em vào khách sạn,định là dẫn em đến phòng rồi đi về.Em thì chạy lon ton vào phòng mở cửa tủ lạnh mà trố mắt:"quoaaa,Yoon Bin ơi,ở đây có soju rồi còn có rượu gạo nè".Anh cũng không để ý đến kho em rủ uống,nhìn anh em đoán là sẽ từ chối nhưng ai ngờ anh đi lại và uống cùng em.
Bao lâu rồi nhỉ?..Mắt em lờ đờ nhưng vẫn nhận thức bên dưới cổ và cơ thể bị đè đến ngộp thờ,nhìn xuống thì là anh,em cố đẩy nhưng anh càng lấn tới,cái mùi rượu nồng nặc trên người anh,mùi hương tóc nhè nhẹ,cả hai đều ngà say nên em thuận theo anh mà làm cùng...
Tâm trí anh:
"Vinny ah,hút điếu thuốc không?"-sung
Vì lớp ồn ào với tôi cũng định đi giải tỏa chút nên đi cùng nhưng lại không ngờ vô tình gặp được em khi tôi đứng sau góc tường.Dáng người nhỏ nhắn,mái tóc óng ả với nụ cười dịu dàng khiến tôi có ấn tượng với em.Đứng sau mép tường tôi nghe bạn em vừa rít thuốc vừa nói.
"Y/N,hút điếu đi,ra ngoài chỉ để hóng gió thôi thì không được đâu nhé,người đẹp"
Em lắc đầu cười nhẹ khi nhìn lên bầu trời:"Ráng lo học đi cô nương"
"Xì,à mà khi nãy cậu đi ngang qua Yoon Bin ấy thấy anh ấy như nào?Tớ thấy ảnh ngầu với có chút hung dữ,hay tao thử tán ảnh không nhỉ?"
Đứa bạn giễu cợt nhìn em,em ngây người.
"Yoon Bin nào?Khi nãy tớ không để ý,nếu cậu không biết về ảnh thì đừng lôi ra trêu chọc,quả báo đến nhanh lắm"
Nghe em nói vậy,tim tôi có chút đập nhanh,cơ thể tôi bỗng nóng lên từng giây tôi có hút nhanh điếu này đến điếu khác để quên đi nhưng lại không thể nào xua đi được.Dù sao đi nữa,anh cũng sẽ nói rằng anh thích em từ lần đó,cũng đã khá lâu,chắc có lẽ anh sẽ đánh dấu em trước rồi nói cũng không muộn đâu em nhỉ?...Bé con
Ai có idea hay yêu cầu gì thì cứ bình luận nha tớ làm cho nhé!nếu các cậu tin tướng tớ.
Hân hạnh
Đôi lời:Chap của anh Uchicha hơi ngắn hơn hai char còn lại nên có gì các cậu cứ đánh giá và nhận xét để tớ có thể học hỏi thêm nhé...